เปิดข้อความสุดซึ้ง “ไอซ์ ศรัณยู” หลังถูกถอดหน้ากาก

เปิดข้อความสุดซึ้ง “ไอซ์ ศรัณยู” หลังถูกถอดหน้ากาก

0

เปิดข้อความสุดซึ้ง “ไอซ์ ศรัณยู” หลังถูกถอดหน้ากาก

        ใกล้ความจริงเข้ามาทุกที่แล้วกับการค้นหาแชมป์สุดยอด สำหรับนักร้องมากความสามารถภายใต้หน้ากาก อย่าง “The Mask singer หน้ากากนักร้อง” ที่เมื่อคืนนี้ (4 มกราคม 2561) กับการค้นหาตัวแทนของ Group D เข้าสู่รอบแชมป์ชนแชมป์ ซึ่งผู้ที่เข้ารอบต่อไปก็คือ “หน้ากากอีกาแดง”  และทำให้ “หน้ากากกระรอก” ต้องกลับบ้านไปนั่นเอง

themasksinger หน้ากากกระรอก ไอซ์ ศรัณยู

        บอกเลยว่าเป็นการแข่งขันที่สูสีมาก และหลายคนต่างก็เสียดายที่ “หน้ากากกระรอก” ไม่ได้ไปต่อ เชื่อว่าตั้งแต่ที่ได้คาดเดากันมาตั้งแต่เทปแรกๆ ส่วนใหญ่ต่างเทไปหานักร้องหนุ่ม “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช” ซึ่งก็เป็นไปตามคาดว่าคือหนุ่ม “ไอซ์” นั่นเอง โดยเจ้าตัวได้เผยในรายการว่าทีมงานอยากให้แปลงเสียงเพื่อหลอกกรรมการ แต่ตนบอกอยากจะแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา ก็ไม่แปลกที่จะคาดเดากันถูก และที่มาของ “หน้ากากกระรอก” หนุ่ม “ไอซ์” ได้บอกว่ากระรอกเป็นสัตว์ที่ไม่อยู่นิ่งซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ตัวเองที่เป็นคนอารมณ์ดี ซุกซนอยู่ตลอด

themasksinger หน้ากากกระรอก ไอซ์ ศรัณยู

        โดยหลังจากที่ถูกถอดหน้ากากแล้ว หนุ่ม “ไอซ์” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมพร้อมข้อความใจความว่า มีความสุขที่ได้ร้องเพลงได้ทำในสิ่งที่ไม่ถนัด อยากพยายามให้คนดูที่ได้ฟังรู้สึกมีความสุขไปด้วย ตั้งแต่จำความได้คืออยากเป็นนักร้อง การอยู่บนเวทีร้องเพลงมีคนดู คือความสุขที่สุดของชีวิต ทุกเพลงที่เลือกตั้งใจมากๆ อยากใหเคนฟังได้มีส่วนร่วมกับเรา รู้สึกเหมือนได้เดินทางไปด้วยกัน

themasksinger หน้ากากกระรอก ไอซ์ ศรัณยู

        ตั้งแต่ประกวดร้องเพลงในปี 2546 ไม่คิดอยากจะแข่งร้องเพลงจริงจังอีกเลย ขอบคุณหน้ากากกระรอกที่ทำให้รู้ว่ายังมีคนที่ยังติดตามผลงานเราอยู่ ไม่ได้สัมผัสอะไรแบบนี้มานานแล้ว มันมีค่ามาก ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสให้ได้มาอยู่จุดนี้ ซึ่งก็มีเหล่าแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่

themasksinger หน้ากากกระรอก ไอซ์ ศรัณยู

themasksinger หน้ากากกระรอก ไอซ์ ศรัณยู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

“ไอซ์  ศรัณยู” ถ่ายทอดความหมายของคำว่ารักผ่านซิงเกิล “แค่มองว่าเรารักกันก็พอ”

“เป้ย ปานวาด”  เล่าถึงมิตรภาพทีดีนับ 17 ปี  “ไอซ์ ศรัญยู” 

“ไอซ์ ศรัณยู” ถึงกับน้ำตาแตก เจอสาวคนนี้เซอร์ไพรส์หลังกำแพง

สุดปัง! “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่

ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” 

Comments