ข่าวฮอตประจำปี 2560 : “เต้ย-อาเล็ก” เปิดตัวคบหาดูใจ

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : “เต้ย-อาเล็ก” เปิดตัวคบหาดูใจ

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : “เต้ย-อาเล็ก” เปิดตัวคบหาดูใจ

         ต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ ขึ้นศักราชใหม่ 2561 สมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อย ได้เวลาพลิกหน้าปฏิทินต้อนรับเรื่องราวใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาให้ติดตามกันในปีนี้ แต่ต้องบอกว่าข่าวเด็ดข่าวฮอตประจำปี 2560 ที่ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมเอาไว้ประมวลส่งท้ายปีเก่านั้นยังไม่อำลาไป และเป็นประเด็นที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับชาว ddsocial 

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช

        สำหรับวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอเสนออีกเรื่องเซอร์ไพรส์ของคนในวงการบันเทิง สำหรับการเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันของคู่หมวย-ตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” จุดเริ่มต้นและเรื่องราวความหวานของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปติดตามกัน

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช

         ย้อนไปเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2559 “เต้ย จรินทร์พร” ได้ประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี ด้านหนุ่ม “อาเล็ก” มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “จอย รินลณี” แต่สุดท้ายก็ได้ยุติความสัมพันธ์ลงเหลือไว้เพียงสถานะพี่น้องเท่านั้น 

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร

         ทั้งคู่ต่างมีสถานะโสดมาโดยตลอด จนถึงช่วงละครชุด “The Cupid บริษัทรักอุตลุด” ที่สาว “เต้ย” ประกบคู่ หนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซึ่งในเรื่องก็มีหนุ่ม “อาเล็ก” ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน ถึงแม้จะแสดงนำคนละตอนก็ตาม โดยมีตาดีเห็นภาพความกระหนุงกระหนิงของทั้งคู่อยู่เป็นระยะๆ ชาวเน็ตต่างมองว่า หนุ่ม “บอย” ซุ่มจีบนางเอกสาวอยู่หรือเปล่า เพราะคู่จิ้น “บอย-เต้ย” จากในละครกำลังมาแรงและทั้งคู่มักจะหยอกล้อกันในโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร

          หลังจากที่ละคร  “The Cupid บริษัทรักอุตลุด” ได้จบลงไปชาวเน็ตตาก็ยิ่งจับตาความสนิทสนมของคู่ “อาเล็ก-เต้ย” มากขึ้น จนมีคนงัดหลักฐาน ว่าสาว “เต้ย” และหนุ่ม “อาเล็ก” ได้ไปงานทำบุญที่วัดเขาอิติสุคโต หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ด้วยกัน ซึ่งเป็นวัดที่ “เต้ย” ไปทำบุญเป็นประจำ ทำให้หนุ่ม “อาเล็ก” ต้องออกมายืดอกยอมรับถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

อาเล็ก ธีรเดช เต้ย จรินทร์พร

         หนุ่ม “อาเล็ก” ออกมาให้สัมภาษณ์ช่วงกลางเดือนตุลาคม 2560 ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันจริง ซึ่งขณะนั้นก็เริ่มศึกษากันมาประมาณ 5-6 เดือน โดยเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อน เป็นกัลยาณมิตรต่อกัน พร้อมเอ่ยปากชมว่าฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารักสดใสและเป็นคนให้คำปรึกษาที่ดี

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เพื่อนหรือแฟน

         และหลังจากเปิดตัวก็มีโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ออกมาอีกครั้งเมื่อสาว "เต้ย" ควง "อาเล็ก" ไปทำบุญร่วมกับคุณแม่ ที่จังหวัดพิจิตร เรียกว่าเดินทางสายบุญชวนเข้าวัดกันตลอด จนได้ฉายา “คู่รักสายบุญ” ไปอีกคู่

         แต่จากการเปิดตัวความสัมพันธ์ของ “อาเล็ก-เต้ย” แฟนคลับบางส่วนก็กังวลว่าจะกระทบความรู้สึกของอดีตหวานใจของฝ่ายหญิงอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” หรือเปล่า เพราะเขาก็เป็นหนึ่งในแก๊งเพื่อนนักแสดงเดียวกัน ซึ่งหนุ่ม “อาเล็ก” ได้เผยว่า “อเล็กซ์” เป็นคนแรกๆ ที่ทราบความสัมพันธ์ของ “เต้ย” กับเจ้าตัว และไม่มีเรื่องราวติดค้างใจอะไร

อเล็กซ์ สายธารหัวใจ EEC

        อย่างไรก็ตาม สาว “เต้ย” ก็ยังเจอดราม่าโดนคอมเมนต์โจมตีอย่างหนักถึงรักใหม่ในครั้งนี้ จนนางเอกสาวออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเสียใจที่โดนคอมเมนต์โจมตีหนักจนถึงขั้นร้องไห้ แต่ก็มีทั้งหนุ่ม “อาเล็ก” และ “อเล็กซ์” ออกมาปกป้อง วอนให้หยุดโจมตีสาว “เต้ย” จนกระทั่งกระแสดังกล่าวเริ่มลดลงไป ถูกกลบมิดด้วยความหวานของคู่ “เต้ย-อาเล็ก” ที่นับวันก็ยิ่งมากขึ้น อย่างการควงคู่กันไปชมคอนเสิร์ต “Ed Sheeran Live In Bangkok” 

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดนโจมตี ดราม่า อาเล็ก

         แต่เรื่องราวดราม่าของคู่ “อาเล็ก-เต้ย” ยังไม่จบเพียงเท่านั้น ต่อมาก็มีกระแสดราม่า พระเอก อ. เปิดตัวนางเอก ต. หวังสร้างกระแส จนสาว “เต้ย” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าฝ่ายชายมีฐานอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมาคบกันเพื่อหวังดัง และไม่งงที่โดนโยงมาถึงเจ้าตัว เพราะพอดีเป็น ต. กับ อ. แต่เธอเองก็ไม่ซีเรียส เพราะตลอดระยะเวลาที่คุยกับฝ่ายชายมาเขาก็ไม่ได้เป็นตามกระแสข่าว

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เพื่อนหรือแฟน

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เพื่อนหรือแฟน

        และประเด็นล่าสุดของคู่นี้ทิ้งท้ายไว้ที่ มีหมอดูทักว่าดวงความรักของทั้งคู่ไม่สมพงษ์กัน สาว “เต้ย” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่าขอใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ตามปกติ ถ้าคุยกันแล้วไม่ใช่จริงๆ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องในอนาคต เจ้าตัวขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด พร้อมทิ้งท้ายว่าสุดท้ายชีวิตเป็นของเรา ใช้ชีวิตให้มีความสุข ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่แฮปปี้ดี

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เพื่อนหรือแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments