บอยซ์ไทยใจสั่น! "คัง มินฮยอก"  จัดเต็มแฟนมีตฯ ได้ไฮทัชทุกที่นั่ง!

บอยซ์ไทยใจสั่น! "คัง มินฮยอก" จัดเต็มแฟนมีตฯ ได้ไฮทัชทุกที่นั่ง!

0

บอยซ์ไทยใจสั่น! "คัง มินฮยอก" จัดเต็มแฟนมีตฯ ได้ไฮทัชทุกที่นั่ง!

        ทำเอาเหล่าบอยซ์ชาวไทย (Boice)  ตื่นเต้นหนักมาก! หลังได้รับข่าวดีส่งท้ายปลายปี ถึงการเตรียมกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ KANG MIN HYUK มือกลองมากฝีมือของ CNBLUE สุดยอดวงดนตรีจากสังกัด FNC ENTERTAINMENT ดีกรีนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เจ้าของผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุด ในบทบาท "คุณหมอกวักฮยอน" พระเอกจากซีรีส์แห่งปี เรื่อง Hospital Ship 

KANG MIN HYUK CNBLUE Boice fanmeeting

        โดยเขาเคยสร้างความประทับใจกันแบบสุดๆเมื่อสองปีก่อนในงาน "KANG MIN HYUK FROM CNBLUE 1st FAN MEETING IN THAILAND 2015 “THE MOMENT แฟนมีตติ้งที่มากกว่าคำว่าเต็มอิ่ม เพราะศิลปินนอกจากจะมอบความใกล้ชิดให้แฟนคลับแบบฟินแล้วฟินอีก และยังสร้างความสนุกแบบไม่จำกัดเวลาจนลากงานยาวไปถึงสามชม. บรรยากาศความสนุกความประทับใจเหล่านั้นกำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับงานที่มีชื่อว่า "2018 KANG MIN HYUK 'ROMANTIC SAILING' FAN MEETING IN BANGKOK" ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ 

KANG MIN HYUK CNBLUE Boice fanmeeting

        เพื่อเป็นการยืนยันหนุ่ม "คัง มินฮยอก" หรือ "น้องมิน" ในวันนั้นผู้เติบโตเป็นชายหนุ่มหล่อ มาดเท่และสมบูรณ์แบบในวันนี้ ก็ได้ส่งคลิปวีดีโอมาทักทายพร้อมออดอ้อนให้เหล่าบอยซ์ไทยกลับมาสร้างความทรงจำที่ดีๆร่วมกันอีกครั้ง

            อ้อนมาแรงขนาดนี้ก็ทำเอาชีพจรของเหล่าบอยซ์ถึงกับเต้นไม่เป็นจังหวะกันไปเลย งานนี้ผู้จัด ประกาศความฟินขั้นสุดแบบไม่ต้องลุ้นอีกครั้ง ให้ทุกคนที่ไปร่วมงานมีโอกาสได้ไฮทัชสัมผัสมือนุ่มๆ กับ "คัง มินฮยอก" พร้อมรับโปสเตอร์กันทุกคน-ทุกที่นั่ง-ทุกราคา! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments