​​​​​​​ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูที่มาฉายา “แม่ไม่มา แต่พ่อมา”

​​​​​​​ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูที่มาฉายา “แม่ไม่มา แต่พ่อมา”

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูที่มาฉายา “แม่ไม่มา แต่พ่อมา”

          เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป จุดเริ่มต้น แม่มา

          ทาง "ดาราเดลี่" ก็ไม่พลาดที่จะทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้ โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นช็อคของวงการอีกครั้งเมื่อนักแสดงสาว “เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหายาเสพติด

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป จุดเริ่มต้น แม่มา

          นางเอกสาว “เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” แจ้งเกิดจากเวทีล่าฝันของวัยทีนเมื่อได้ตัดสินใจประกวดมิสทีนไทยแลนด์ในปี 2006 ด้วยความสวยเป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์ทำให้เธอสามารถคว้าตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์มาครองได้สำเร็จ 

เอมี่ อาเมเรีย

 

          เจ้าตัวเข้าสู่บทบาทนักแสดงในวงการบันเทิงเต็มตัวและโด่งดังกับวิกหมอชิตในละคร “ธิดาวานร” ของ “ค่ายดีด้า โปรดักชั่น” พร้อมวลีจากละครอย่าง “แม่มา...แม่มา” ที่ฮิตทั้งบ้านทั้งเมืองครองเรตติ้งให้กับสถานีอย่างงดงามแต่ต่อมาเจ้าตัวได้หมดสัญญากับช่องและได้ย้ายมาช่อง 3

เอมี่ อาเมเรีย

          เจ้าตัวฝากผลงานสุดท้ายกับทางช่องในซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ตอน “กามเทพหรรษา” กับบทเป็น พี่สาวของ "เต้ย จรินทร์พร" ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมที่บ้านพักย่านสายไหม หลังตามสืบกว่า 2 เดือน โดย “ไทยรัฐออนไลน์” ได้รายงานถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมทั้งสัมภาษณ์ “พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล” เกี่ยวกับแผนบุกจับกุมในครั้งนี้ว่า 

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ธิดาวานร ค้ายาไอซ์

          หลังจากที่ พ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ นำกำลังเจ้าหน้าที่จับกุม นาย” ณัฐ” หรือ “เบนซ์” ได้พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.6 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณใกล้ปาก ซ.สุคนธสวัสดิ์ 17 ถ.สุคนธสวัสดิ์ แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขยายผล สู่การจับกุม นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี และ “นางสาวเอมี่ อาเมเรีย จาคอป” อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และเป็นอดีตนางเอกดัง ธิดาวานร พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง อุปกรณ์ในการเสพ โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ขณะกำลังนั่งเสพยา 

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ธิดาวานร ค้ายาไอซ์

          พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้เปิดเผยกับ "ไทยรัฐออนไลน์" ถึงแนวทางการสืบสวนคดีนี้ต่อไปอีกว่า ได้มีการวางแผนอย่างรัดกุม เนื่องจากขยายผลต่อมาเป็นทอดๆ และได้ใช้เวลา 2 เดือน สะกดรอยตามแฟนหนุ่มของ “เอมี่” โดยตำรวจมีข้อมูลพฤติกรรมที่ผ่านมาทั้งหมด เหลือเพียงหลักฐานต้องจับให้ได้คาหนังคาเขา นำตัวดำเนินคดี ซึ่งยังไม่จบลงแค่ตรงนี้ เบื้องต้นได้นำโทรศัพท์ของ “เอมี่” และแฟนมาไล่เช็คเบอร์โทรศัพท์เข้าออกทั้งหมด หากพบเกี่ยวโยงถึงใคร และมีหลักฐานยืนยันพร้อมเข้าจับทันที ไม่เว้นแม้ดาราหรือคนธรรมดา

อมี่ อาเมเรีย จาคอป ธิดาวานร ค้ายาไอซ์

          การจับกุมในครั้งนั้นประกอบไปด้วยผู้ต้องคดี 3 ราย ประกอบด้วย ดาราสาว, แฟนหนุ่ม และเพื่อนของพวกเขาอีกหนึ่งคน จากการเข้าจับกุมดังกล่าวทำให้ทราบว่า ไม่เพียงแต่การเสพติดยาเสพติดเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังมีส่วนในการจำหน่ายยาอีกด้วย

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป จุดเริ่มต้น แม่มา

          ซึ่งต่อมาทาง “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” กรรมการผู้จัดการบริษัทบรอดคาซท์ฯ ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องสัญญาของสาว “เอมี่” ว่าขอยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออยู่อีก 1 ปีของเจ้าตัวในทันที เพราะเป็นเรื่องที่ร้ายแรงและในสัญญาก็มีการระบุเรื่องของการรักษาชื่อเสียงของบริษัท

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ธิดาวานร ค้ายาไอซ์

          อย่างไรก็ตาม เพื่อนๆ คนในวงการและแฟนคลับที่ได้ทราบข่าวต่างก็เข้ามาให้กำลังใจและก็หวังว่าจะเห็นเจ้าตัวมีชีวิตที่หลุดจากวงจรของสารเสพติดต่อไป และทิ้งท้ายปีกับฉายาคนบันเทิงประจำปี 2560 ที่สาว “เอมี่” ได้รับจากสมาคมนักข่าวบันเทิงว่า “แม่ไม่มา แต่พ่อมา”

เอมี่ อาเมเรีย

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป จุดเริ่มต้น แม่มา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments