เปิด 10 ฉายาดาราปี 2560 มีใครกันบ้างนั้นต้องติดตาม!

เปิด 10 ฉายาดาราปี 2560 มีใครกันบ้างนั้นต้องติดตาม!

0

เปิด 10 ฉายาดาราปี 2560 มีใครกันบ้างนั้นต้องติดตาม!

           เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนเฝ้าติดตามรอสำหรับ “ฉายาดารา” ที่ในทุกๆ ปีจะมีออกมาให้ได้รับรู้กันในช่วงสิ้นปี ล่าสุดสมาคมนักข่าวบันเทิงได้ออกมาประกาศ 10 รายชื่อดาราประจำปี 2560 ซึ่งจะมีใครกันบ้างนั้น วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ไม่พลาดที่จะให้ได้ติดตามกัน 

ก้อย ตูน ก้าวคนละก้าว คู่รัก แต่งตัว

           เริ่มต้นด้วยคู่รักนักวิ่ง “ก้อย-ตูน” ที่เป็นผู้ริเริ่มโครงการเพื่อสังคมอย่าง “ก้าวคนละก้าว” เพื่อระดมเงินทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งในวันนี้ทั้งคู่ก็จะถึงจุดหมายในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ทำเอาได้รับฉายา “คู่รัก นักวิ่งพันล้าน” 

ก้อย ตูน ก้าวคนละก้าว คู่รัก แต่งตัว

           ถัดมาที่ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” ที่หลังเปิดตัวคบหากับนักแสดงสาวช่องมากสี “แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์” พร้อมยังออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่ามีลูกชาย “น้องลีออง” ทำเอาหนุ่ม “เสก” ได้รับฉายา “น้ำยาดี...เสกเข้าท้อง” 

แซนวิช ปภาดา

           คนต่อมากับลิเกตัวท็อป “เอ ไชยา” ที่ประกาศผ่านเฟซบุ๊คว่าตนเองมีลูกและครอบครัวมานานแล้วนับ 10 ปี และยังมีลูกสาวสุดสวย “น้องแป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย” โดยทางภรรยาของเขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือผู้จัดการส่วนตัวของ “เอ” นั่นเอง งานนี้ได้ฉายาไปว่า “ไม่ธรรมดา อื้อหือ ลูกสอง” 

เอ ไชยา มิตรชัย ลูกสาว แป้ง พรภัสร์ชนก เรียนจบ มหาวิทยาลัยรังสิต

           ต่อกันที่มหากาพย์เรื่องครอบครัว สำหรับดราม่า “กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง” ที่หลังจากมีข่าวหลุดออกมาว่าเธอตั้งท้องลูกชายคนแรก และหลังจากนั้นคุณแม่ของสาว “กุญแจซอล” ก็ออกมาเปิดใจผ่านสื่อถึงเรื่องราวของลูก ทำให้ได้ฉายาจากสื่อมวลชนว่า “รักพี่ ต้องหนีแม่” 

กัปตันณัฏฐ์ กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง

           ถัดมาที่คู่รัก “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ที่ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่าเธอเองได้แยกกันอยู่กับสามีมาปีกว่าแล้ว เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนช็อกถึงเรื่องราวนี้ไปตามๆ กัน ซึ่งสาว “แอฟ” ก็ยังพูดต่อว่าพร้อมหย่าเสมอ งานนี้คงต้องลุ้นว่าความสัมพันธ์ทั้งสองจะกลับมาเป็นในแบบสามีภรรยาได้ตามเดิมหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ สาว “แอฟ” ได้รับฉายาจากสื่อมวลชนในปีนี้ว่า “เจ้าหญิง วิ่งหนีเขา”

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กวาง อรการ จิวะเกียรติ

           ต่ออีกหนึ่งแก๊งดาราสาวอย่าง “แก๊งนางฟ้า” ที่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของพวกเธอทั้ง 7 คน จะมีข่าวลือออกมาตลอดว่าทะเลาะกันทำเอาแก๊งล่ม อย่างล่าสุดข่าวของสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” กับสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ที่หลังจาก “เจนี่” เลิกกับไฮโซ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ไปก็มีคนจับโยงว่าเพราะปัญหามือที่ 3 และทางฝั่งสาว “วุ้นเส้น” เองก็สนิทกับมือที่ 3 งานนี้ก็ได้ฉายา “เหล่านางฟ้า วิมานล่ม”

แก๊งนางฟ้า เจนี่ วุ้นเส้น นานา คืนดี

           มาที่อีกหนึ่งหนุ่มที่ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันไปตามๆ กันสำหรับ “ชาคริต แย้มนาม” ที่ออกมาประกาศชัดว่าเตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดง และแต่งงานฟ้าแลบกับแฟนสาว “แอน ภัททิรา” งานนี้ถือเป็นการปิดตำนานเจ้าพ่อไม้เลื้อย ทำเอาหนุ่ม “ชาคริต” คว้าฉายา “เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊” ไปครองในปีนี้ 

ชาคริต แอน แต่งงาน

           อีกหนึ่งลูกทุ่งสาวที่ไม่มีใครไม่รู้จักในปีนี้ “ลำไย ไหทองคำ” ที่เธอเองมีผลงานเพลงอย่าง “ผู้สาวขาเลาะ” เรียกได้ว่ายอดคนเข้าชมในยูทูบผ่านคลิปวิดีโอของเธอกว่า 100 ล้านวิว ทำเอาสาว “ลำไย” ได้รับฉายา “ผู้สาวขาเด้ง 100 ล้าววิว” 

ลำไย ไหทองคำ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ภาพยนตร์ อยาก เล่นละคร

           ถัดมาอีกหนึ่งดาราสาว “เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” ที่ถูกตำรวจบุกจับกลางบ้านพักส่วนตัว ซึ่งงานนี้ทำเอาเธอถูกปลดจากงานละครทันที เพราะพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดของเธอ เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่ในครั้งนั้น ทำเอาเธอได้ฉายา “แม่ไม่มา แต่พ่อมา” 

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ธิดาวานร ค้ายาไอซ์

           สุดท้ายกับคุณแม่ยังแซ่บ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ให้กำเนิดทายาทลูกแฝดในปีนี้สำหรับน้อง “สายฟ้า-พายุ” ที่งานนี้เพียงเธอโพสต์ภาพลูกแฝดลงอินสตาแกรมส่วนตัว ก็ทำเอาแฟนคลับแห่กดไลค์และคอมเมนต์จนถล่มทลาย ก็ไม่แปลกที่ในปีนี้จะได้รับฉายา “คุณแม่ แฝดหมื่นล้าน” ไปครอง

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต น้องสายฟ้า น้องพายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments