“แอฟ” พร้อมหย่า “สงกรานต์” เผยแยกกันอยู่แรมปี ขอโฟกัสแค่ลูก

“แอฟ” พร้อมหย่า “สงกรานต์” เผยแยกกันอยู่แรมปี ขอโฟกัสแค่ลูก

0

“แอฟ” พร้อมหย่า “สงกรานต์” เผยแยกกันอยู่แรมปี ขอโฟกัสแค่ลูก

 

         กลับมาจากทริปที่ฝรั่งเศสกับน้อง “ปีใหม่” และครอบครัว สาว “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ก็พบกับคำถามที่ค้างคาอยู่กับประเด็นเรื่องชีวิตคู่และข่าวลือเรื่องการหย่ากับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งเมื่อได้พบกับเจ้าตัว สาว “แอฟ” ก็ออกมาเผยถึงเรื่องความสัมพันธ์และสถานะภายในครอบครัว โดยเจ้าตัวเผยว่า

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ ปีใหม่

         สำหรับข่าวลือเรื่องการหย่า ตอนนี้ยังไม่หย่า สถานะครอบครัวตอนนี้ก็เหมือนเดิมที่เคยเล่าให้ฟัง แยกกันอยู่มาสักพัก เกือบปีแล้ว ปัญหามาจากหลายๆ อย่าง ให้ตอบคงตอบยาก แต่ขอบอกไว้ ณ ที่นี้ว่าเรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อมาถึงจุดนี้ก็คงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากทำให้ดีที่สุด ด้านประเด็นมือที่ 3 ตนคงขอตอบในส่วนของตนดีกว่า ไม่อยากไปคิดกับอะไรที่ผ่านมาแล้ว ขอโฟกัสที่ลูก เพราะแค่คิดว่าต้องเป็นผู้หญิงที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวก็รู้สึกว่าเป็นภาระที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว ไม่อยากเสียพลังใจ หรือพลังงานไปกับเรื่องอื่น

แอฟ ทักษอร สงกรานต์

         หากถามว่ามีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมหรือเปล่า สำหรับตนมันไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิม ส่วนจะเป็นปัญหาใหญ่หรือไม่ ก็แล้วแต่คนมอง ด้านที่“สงกรานต์” เคยพูดว่าจะเดินหน้าง้อเต็มที่ สำหรับตนมันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในชีวิต ในทุกๆ วัน ตนไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าทำอะไรวันต่อวันให้ดีที่สุด สถานการณ์เป็นแบบนี้ ตนก็พยายามทำทุกอย่างในลูกมีความสุข ให้มีีชีวิตที่ดีที่สุด 

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์

         ส่วนสาเหตุที่แยกกันอยู่แล้ว แต่ไม่ยอมหย่าสักทีนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับที่คุณ “ไพวงษ์” ได้กล่าว เพราะก็เป็นส่วนของท่าน ตนก็เข้าใจ ส่วนแนวโน้มเรื่องการหย่า กว่าจะถึงจุดๆ นี้ หลายๆ คนก็อาจจะมีประสบการณ์เหมือนตน ตนก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแล้ว แต่ก็มาถึงจุดๆ นี้ อย่างที่บอกคือไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ตอนนี้ยังไม่มีจดทะเบียนหย่า

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์

         กับคุณ “คุณสงกรานต์” ตอนนี้ก็ยังคุยกันปกติ เพราะเขาก็เป็นคุณพ่อของ “ปีใหม่” ตนไม่ได้มีบอกอะไรลูก เพราะน้องยังเล็กมาก บอกได้เลยว่าไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของน้องยังเหมือนเดิม เพราะว่าปกติเขาก็เจอคุณพ่อประมาณนี้อยู่แล้ว น้องเลยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

         ตอนนี้ตนยังอยู่บ้านที่วิภาวดี อย่างที่บอกคือแยกกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว การแบ่งการดูแลลูก ไม่ได้มีคุยกันเรื่องนี้ เพราะตั้งแต่ปีใหม่เกิดจนปัจจุบันจะ 3 ขวบแล้ว ตนก็เลี้ยงดูมาตลอด เลยไม่มีการแบ่งอะไร ส่วนครอบครัว 2 ฝ่ายโอเคไหม ตนว่าสุดท้ายมันเป็นเรื่องของชีวิตคู่ แล้วแต่คนมองมากกว่า สถานะตามกฎหมายยังเป็นสามี-ภรรยากันอยู่ แต่ก็แยกกันมาสักพัก

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์

         กว่าจะมาจุดถึงจุดนี้เป็นจุดที่ยาก คิดว่าผู้หญิงหลายๆ คนเ้ข้าใจ เพราะไม่ใช่เรื่องแค่ของตนคนเดียว แต่เป็นเรื่องลูก ส่วนใครเป็นคนบอกเริ่มแยกกันก่อน ตนก็ไม่รู้เพราะบางช่วงเวลาในชีวิตก็เข้ามาในจังหวะที่เร็วมาก ให้ี้ชี้เป็นจุดๆ ก็บอกยาก

         ส่วนเรื่องโลชั่นที่คุณพ่อ “คุณสงกรานต์” เคยพูดว่าท่านพบในบ้านจนทำให้เข้าใจผิด นั่นก็เป็นสิ่งที่ท่านพูด ไม่ใช่สิ่งที่ตนพูด ตนก็คงไม่สามารถอธิบายแทนใครได้ ตนไม่สามารถจริงๆ

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์

         ตอนนี้ “น้องปีใหม่” ก็เป็นกำลังใจ ครอบครัวเป็นกำลังใจหลัก ส่วนในอนาคต ตอนนี้สำหรับตนคือมันไม่มีวันเ็ป็นเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าเกิดมาจากการตัดสินใจร้อยเปอร์เซ็นต์ไหม แต่เรื่องมันก็เป็นมาอย่างนี้แล้ว กับปัญหาที่เกิดขึ้นก็มาจากหลายๆ เรื่อง ไม่ใช่แค่เรื่องเวลา

         เมื่อถามว่ามีร้องไห้หรือไม่ “แอฟ” เผยว่าเรื่องราวผ่านมานานแล้ว แยกกันมาเกือบปีแล้ว ผ่านช่วงร้องไห้มานานแล้ว ตอนนี้ก็ดีขึ้น ตนเชื่อว่าคนที่เป็นแม่ทุกคนจะไม่จมอยู่กับตัวเอวนาน สุดท้ายก็จะมองเรื่องลูกยิ่งใหญ่มาก ก็คิดว่าจะตัดเรื่องอื่น เพราะอยากจะตัดเรื่องอื่นเพื่อทุมเทให้ักับลูกได้มากขึ้น ทุ่มเทให้กับเขาทุกด้าน กับคุณ “สงกรานต์” ก็ยังมีคุยกัน เพราะมีลูกด้วยกัน ก็ต้องคุยกัน ไม่ได้มีการแบ่งชัดเจนเพื่อตกลงว่าใครจะดูแลลูดขนาดนั้น เพราะก็เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรก

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ เตชะณรงค์ ความสัมพันธ์

         ส่วนที่ถามว่า คุณ “สงกรานต์” เป็นคุณพ่อและสามีที่ดีไหมในช่วงที่ผ่านมา ก็มีทั้งดีและไม่ดี เพราะอย่างไรตนก็ต้องเคารพคุณ “สงกรานต์” เมื่อถามว่าพร้อมหย่าไหม สาว “แอฟ” บอกว่าพร้อม ส่วนที่ยังไม่หย่า “แอฟ” ออกอาการอึกอัก ก่อนจะตอบว่า ตนก็รออยู่ ใจของตนไม่อยากให้ค้างคา แต่ตนก็เข้าใจทุกคนทุกฝ่าย ก็เลยปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาที่เหมาะสม

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ เตชะณรงค์ ความสัมพันธ์

         เรื่องการทำงาน ยังทำงานประมาณเดิม เพราะว่าอยากดูแล “ปีใหม่” แต่ไม่นานนี้ก็อาจจะทำงานมากขึ้น และคงกลับไปกับทางช่อง 3 แล้วแต่ผู้ใหญ่พิจารณา เพราะว่าปีใหม่ก็ไปโรงเรียนมาสักพักแล้ว ตนคิดว่ายังไหว หากถามว่าหนักไหม ก็เป็นความรับผิดชอบที่ใหญ่หลวง ตนก็รักและตั้งใจมากๆ อยากให้เขามีชีวิตที่ดีและมีความสุข คิดว่าไม่ง่าย แต่คงไม่เกินความพยายาม เรื่องค่า้ใช้ยังไม่ได้มีการคุยอะไรกัน ไม่มีการพูดถึงรายละเอียด

แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ น้องปีใหม่ เตชะณรงค์ ลูกสาวสุดน่ารัก

         สำหรับการพบเจอ “สงกรานต์” ครั้งสุดท้ายที่เจอกัน จริงๆ ก็เจอกันเรื่อยๆ อย่างไร “ปีใหม่” ก็ยังเป็นลูกสาว ที่ไปฝรั่งเศสและก็แท็กมาหาเขานั้นเพราะว่าอย่างไร ตนและคุณ “สงกรานต์” ก็ยังทำหน้าที่ผู้ปกครอง และบทบาทคุณพ่อคุณแม่ ส่วนความรู้สึกเมื่อเจอกัน ก็ยังเป็นปกติ เพราะก็เจอกันเรื่อยๆ ส่วนความรู้สึกรักอยู่หรือเปล่า อย่างที่ได้บอกไปคือทุกอย่างมันไม่มีทางเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กวาง อรการ จิวะเกียรติ

         ทิ้งท้ายที่เรื่องกำลังใจว่า กำลังใจอันดับหนึ่งเป็นน้อง “ปีใหม่” และก็ครอบครัว เพื่อน คนรู้จัก แม้กระทั่งพี่ๆ นักข่าวเอง ส่วนเรื่องจะบอกลูก ตนคิดว่าปีใหม่สามารถเข้าใจได้ และที่สำคัญที่สุด ถ้าเขายังเติบโตด้วยความักความอบอุ่น แม้จะเป็นรูปแบบที่เปลี่ยนไป แต่เขายังรับความรักทั้งจากคุณพ่อและคุณแม่ น้องไม่มีถามอะไร เขายังเด็กมาก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments