"มอส ปฏิภาณ" อัพเดทความพร้อมคอนเสิร์ตคู่ ”ทาทา ยัง”

"มอส ปฏิภาณ" อัพเดทความพร้อมคอนเสิร์ตคู่ ”ทาทา ยัง”

0

"มอส ปฏิภาณ" อัพเดทความพร้อมคอนเสิร์ตคู่ ”ทาทา ยัง”

 

          ทำเอาแฟนเพลงต่างตั้งหน้าตั้งตารอเป็นอย่างมาก กับการขึ้นคอนเสิร์ตคู่กันในรอบ 20 ปีของนักร้องมากความสามารถอย่าง “อมิตา ทาทา ยัง” และ “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” งานนี้เลยไม่รู้ว่าได้มีการเตรียมความพร้อมไปถึงขั้นไหนแล้วหรือจะมีความพิเศษอะไรให้ได้ฟินกันบ้าง ล่าสุด "มอส ปฏิภาณ" ก็ได้ออกมาอัพเดทถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งเผยถึงความรู้สึกหลังได้ขึ้นคอนเสริต์ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ให้ฟังว่า

มอส ปฏิภาณ คอนเสิร์ต ทาทายัง

          สำหรับคอนเสิร์ต "พี่เจ" ตอนเล่นรอบแรกพี่เขาก็ชวนและพอเล่นรอบ 2 ก็เลยได้ไปอีก คอนเสิร์ตครั้งนี้มีแขกรับเชิญเยอะมาก หลายคนบอกว่าสนุกกว่ารอบที่แล้ว กับเรื่องที่ได้ขึ้นพร้อมคู่จิ้น "อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์" จริงๆ ได้ชวนเขามาด้วย ตนก็ร้องเพลง “เชื่อเถอะครับ” เขาก็ร้องเพลง “ถอยดีกว่า” ไปและต่อด้วยเพลงตนอีก เลยได้เต้นคู่กัน ก็ได้เสนอไปทาง "พี่เจ" ด้วยว่าอยากได้ "อ้อม" มา ขำๆ ก่อนหน้านี้เขาบอกว่าทั้งป่วยและเข้าวัด แต่พอขึ้นคอนเสิร์ตจริง จัดเต็มมาก เขาเป็นคนแรงเยอะอยู่แล้ว กับงานคู่กันก็คงไม่มี

มอส ปฏิภาณ คอนเสิร์ต ทาทายัง

          ส่วนความคืบหน้าคอนเสิร์ตใหญ่คู่กับ “อมิตา ทาทา ยัง” ที่จัดก็สืบเนื่องจากครั้งที่แล้วจัดแบบเล็กๆ คนดูประมาณ 500 คนทำให้หลายคนบ่นว่าไม่ได้ดู เลยคุยกันขอจัดใหญ่อีกที ก็จะมีขึ้นปลายเดือนเมษายนปีหน้า คอนเสิร์ตนี้เหมือนเป็นการจัดฉลอง 20 ปีของทั้งคู่ด้วย กับความพิเศษตอนนี้ลูกสาวอย่าง “น้องสวรรค์ ด.ญ ธานธาดา ปฐวีกานต์” ก็ซ้อมร้องเพลง "ไม้วิเศษ" อยู่ และจะมีถ่ายทำทีเซอร์ก่อน ต้องดูว่าจะให้ความร่วมมือหรือเปล่าส่วน "น้องโสน ด.ญ.สิสราญ ปฐวีกานต์" เขาก็โตแล้ว ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ยืนยันคอนเสิร์ตนี้จัดเพื่อเอาใจสายแดนซ์โดยเฉพาะ และได้คุยกับ "ทาทา ยัง" แล้วว่าจะจัดเต็ม ส่วนตัวมีฟิตร่างกายอยู่บ้าง ด้านแขกรับเชิญก็กำลังคุยกันอยู่ว่าจะมาเซอร์ไพรส์แบบไหนดี แต่ว่ามีแน่นอน

มอส ปฏิภาณ คอนเสิร์ต ทาทายัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

หรือจะเปิดตัวรักใหม่? “ทาทายัง” โพสต์ภาพคู่นักแสดงหนุ่มกล้ามแน่น แฟนๆ แซวสนั่น

“ทาทายัง” โควิด 5 วันยังสองขีด

“ทาทา ยัง” ไม่ปิดกั้นรักครั้งใหม่ โนแคร์! คนเม้าท์เรื่องรูปร่าง

“มอส ปฏิภาณ” เผยคลิปจังหวะบีบหัวใจลูกสาวคนเล็กร้องไห้หา หัวอกของคนเป็นพ่อรู้สึกจุกที่คอ

“มอส ปฏิภาณ” เล่าไทม์ไลน์ติดโควิด19 ทั้งครอบครัว แนะคนที่เสี่ยงรอดูอาการ 3-4วัน

ชาวเน็ตแห่ถามบ้านเลขที่ หลัง “มอส ปฏิภาณ” โพสต์ภาพบ้านคุณทวด

Comments