ย้อนเส้นทางรักดารากว่าจะสมหวัง มีใครบ้างไปดู!

ย้อนเส้นทางรักดารากว่าจะสมหวัง มีใครบ้างไปดู!

0

ย้อนเส้นทางรักดารากว่าจะสมหวัง มีใครบ้างไปดู!

       เริ่มที่คู่แรกพระเอกหนุ่มมาดแบดบอย "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" กับเส้นทางรักกว่าจะมีวันนี้กับยุ้ย อัฐมาศ
ซึ่งถือว่าเป็นพระเอกที่มีผลงานละครออกมาให้ดูตลอด วันนี้เราจะพาไปย้อนรอยเส้นทางความรักของหนุ่มเต๋า สมชายกัน สาวคนแรกอดีตนักร้องและนักแสดงมากความสามารถ "นัท มีเรีย" ซึ่งเปิดฉากความรักต่างค่ายในยุคนั้นอย่างฮือฮาสำหรับความรักที่แสนหวานของทั้งคู่ และจนเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2546 ทั้งคู่ก็จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดอลังการชนิดปิดอิมแพ็ค อารีน่า ฉลอง แต่ด้วยปัญหาสุดคลาสสิค "เราไปกันไม่ได้" สุดท้ายทั้งคู่จึงตัดสินใจเปิดโอกาสให้กันและกันในการเริ่มชีวิตใหม่ เลือกจบชีวิตคู่เดินทางไปจดทะเบียนหย่าที่สำนักเขตปทุมวันเมื่อ 23 เม.ย. 2549 โดย "นัท มีเรีย" มีเพลง "รักไม่ช่วยอะไร" ออกมาเป็นบทสรุปความรักของเขาและเธอ

นัท มีเรีย


        หลังจากที่หย่ากับนัท มีเรีย ก็มีข่าวว่าหนุ่มเต๋าซุ่มคบหากับ เอิง เอริณ สาวเชียงใหม่ หญิงสาวคนเดียวกับที่อยู่ในเหตุการณ์ "คดีตื้บโกตา" แต่ต่อมาไม่นานก็ทำเอาช็อคทั้งวงการเมื่อหนุ่มเต๋า สมชาย ออกมายอมรับว่า ได้จดทะเบียนสมรสกับ ยุ้ย อัฐมาศ อัศววิมล รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดนิตยสารดิฉันและคอสโมโพลิแทน ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2552 ที่สำนักงานเขตบางรัก ซึ่งปัจจุบันมีบุตรชาย 1 คน และบุตรสาว 1 คน ชื่อน้องสมใจ และน้องสุขใจ

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา


         คู่ที่สองเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ "อมิตา ทาทายัง" กว่าจะได้ครองรัก "หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ" ย้อนรอยเส้นทางแห่งความรัก สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว อมิตา ทาทายัง หรือ เจ้าของฉายา ซูเปอร์สตาร์สาวน้อยมหัศจรรย์ กว่าจะมาถึงวันนี้ ต้องผ่านเรื่องราวความรักที่สมหวัง ผิดหวัง มามากมาย
 โดยหนุ่มคนแรกที่เป็นข่าวกับเธอเป็นนักแสดงหนุ่มคาสโนว่า "ฟลุค เกริกพล
 มัสยวาณิช" ที่มาเล่นเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอเพลง “พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน” ก่อนที่ทาทาจะมีข่าวกิ๊กกั๊กข้ามค่ายกับ "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" แต่ก็เป็นเพียงช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา

       หลังจากนั้นมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มตี๋ไฮโซ "ปิ๊ก ศรัณย์ วิชยาภัย" โดยความรักครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะไปได้สวย เพราะมีข่าวหวานๆออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอด แต่แล้วก็ต้องตกม้าตาย เพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชายง ทำให้ต้องเลิกรากันไป
        จนได้หนุ่มดาราหนุ่มนักแสดงลูกครึ่งรุ่นพี่อย่าง "อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ท" มาคอยดามใจให้กับสาวทาทายัง งานนี้ทำเอาหลายฝ่ายก็มองว่าต้องเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างแน่นอน แต่แล้วก็ต้องพ้ายแพ้กับกระแสข่าว ฝ่ายชายเป็นเกย์

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา
 

         หลังจากเลิกกับหนุ่มอั๋น ก็มีข่าทาทาควงดาราหนุ่มหน้าตี๋ "เอ็ม อภินันท์ประเสริฐวัฒนกูล" แต่สุดท้ายข่าวกลับเงียบหาย รวมถึงข่าวซุบซิบกับนักร้องหนุ่มหล่อชาวไต้หวัน "หวังลี่หง" แต่เป็นแค่เพียงการโปรโมทผลงานเท่านั้น 

         จากนั้นมีกระแสข่าวว่าเธอกับนักเทนนิสชื่อดังของไทย "บอล ภราดร ศรีชาพันธ์" ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ในด้านลบเป็นอย่างมาก สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ไปไม่รอดจริงๆ 

       หลังจากที่เธอเลิกกับนักเทนนิสมาแล้วหันมาคบกับกับทายาทค่ายมวย "เปรม บุษราคัมวงศ์"เป็นเวลานานกว่า 2 ปีก่อนจะมีพิธีหมั้นหมายกัน ด้วยสินสอดที่ว่ากันว่ามูลเฉียด 100 ล้านบาทกันเลยทีเดียว ถึงแม้มูลค่าของเงินทองจะมากมายก็ไม่สามารถจะไปบังคับโชคชะตาให้ทั้งสองอยู่ร่วมกันได้ 


        เลิกรากับทายาทค่ายมวยดังได้พักหนึ่ง หนุ่ม "หมอ ตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ" ก็ได้อาสาเข้ามาดามอกดามใจจนเป็นเวลาแค่ 2 ปี แต่ความรักครั้งนี้เริ่มระหองระแหงทำให้ทั้งสองจึงต้องเลิกรากันไปในที่สุด
หลังจากนั้นเธอได้เลื่อนสถานะของเพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม "ยูเค" ขึ้นมายืนในสถานะแฟน แต่ก็คบหากันได้ไม่นาน 
จากนั้นได้คบหาดูใจกับหนุ่มโรมาเนีย " วิค " ได้เห็นความสนิทสนมหวานแหววของทั้งสองผ่านโลกโซเชี่ยลได้ไม่นาน จู่ๆนักร้องหญิงได้ออกมาเปิดเผยว่าได้เลิกรากับอีกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา


 จนในที่สุดได้รีเทิร์นกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง สำหรับนักร้องซุปเปอร์สตาร์สาวสุดมหัศจรรย์ อมิตตา ทาทา ยัง กับ หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ และลงเอยด้วยงานวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศที่ อบอุ่นมากจริงๆ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 และได้มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องเรย์ ลูกชายสุดน่ารัก

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา

 

         ต่อมาเป็นเส้นทางความรักของนางเอกสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” เจ้าของฉายาเจ้าแม่ดราม่าหน้าหวาน ไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนก็อินกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง นุ่น วรนุช ที่อยู่ในวงการบันเทิงมาแล้ว 13 ปี มีผลงานละครมาแล้วมากว่า 40เรื่อง วันนี้มาย้อนดูความรักอันหวานชื่นของนางเอกเจ้าของฉายา “คุณนายนุ่น”

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา

         หนุ่มคนแรกคืออดีตพระเอกสุดหล่อ "เขตต์ ฐานทัพ" แทบจะเรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทั้ง 2 คน คบหากันมานาน มีละครด้วยกันหลายเรื่อง จนกลายเป็นพระนางเบอร์ 1 ของช่อง 7 สีไปเป็นที่เรียบร้อย แต่สุดท้ายเมื่อความรักเจอกับอาถรรพ์เลข 7 ทั้งสองคนก็แยกทางกันไป เรื่องสุดท้ายที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน คือ ภูตพิศวาท ในปี 2547
 

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา

นุ่น ต๊อด คู่รักสายบุญ ทอดกฐิน จังหวัดน่าน

         หลังที่ได้เลิกรากับหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ ก็ได้คบหาดูใจกับหนุ่ม "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" ทายาทเจ้าของเบียร์สิงห์ เนิ่นนานกว่า 4 ปี และได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ใน วันที่ 19 พฤษภาคม 2553 ที่ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี โดยมีแขกร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง จนกลายเป็นงานวิวาห์ประจำปีเลยทีเดียว ปัจจุบันทั้งคู่ยังไม่มีลูก แต่ก็ยังคงเติมความหวานให้กันตลอด

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา

 

         และปิดท้ายกันที่เส้นทางรักของอดีตนักร้องเพลง “ถอนสายบัว” ที่กว่าจะผ่านเรื่องราวมาเจอความรักที่สมหวัง นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หรือชื่อใหม่หลังเปลี่ยนศาสนาคือ อาอีซะห์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา อดีตนักร้องชื่อดัง ที่ผ่านมาเธอพบกับมรสุมลูกใหญ่จนตอนนี้ครอบครัวมีความสุขมาก และแน่นอนว่ากว่าจะเจอความรักที่ดีเธอก็เคยผิดหวังมาก่อน

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา

        รักแรกของ "นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวลับสุดยอดในชีวิตของตัวเอง ว่าเธอเคยคบหากับ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" นักร้องร่วมค่าย "อาร์เอส" ช่วงนั้นอายุประมาณ 18-19 ปี เป็นแฟนกันอยู่ประมาณ 2 ปี สาเหตุของการเลิกรากันนั้นไม่ทราบแน่ชัด 

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา
 

       ต่อมา คือ "นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ" อดีตสามีที่ทั้งคู่ได้เข้าประตูวิวาห์ ในวันที่28 พฤษภาคม 2547 อย่างชื่นมื่นจนสาวๆหลายคนต้องอิจฉา แต่สุดท้าย นุ๊ก สุทธิดา จึงตัดสินใจหย่ากับ ป้อ บุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทนการถูกทำร้ายร่างกายไม่ไหว โดยทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน2 คน ได้แก่น้องปิ๊ปโป้ และ น้องปาแปง

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา

       ล่าสุดหนุ่มรุ่นน้องชาวมาเลย์ "มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา" ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันไม่ถึงปี ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ตามศาสนาอิสลาม ที่จัดขึ้นที่บ้านเกิดของฝ่ายชาย ประเทศมาเลเซีย บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย รวมทั้งเพื่อนสนิทของสาวนุ๊ก โดยทั้งคู่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ที่เมืองไทย โดยฝ่ายชายย้ายมาสร้างครอบครัวที่นี่ และมีโซ่ทองคล้องใจ เป็นลูกชายวัย9 เดือน อย่างน้องอดัม

นัท มีเรีย อมิตา ทาทายัง นุ่น วรนุช นุ๊ก สุทธิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments