ฟังจากปาก “มาดามมด” คิดยังไงจัดเต็มวิ่ง “ก้าวคนละก้าว”

ฟังจากปาก “มาดามมด” คิดยังไงจัดเต็มวิ่ง “ก้าวคนละก้าว”

4

ฟังจากปาก “มาดามมด” คิดยังไงจัดเต็มวิ่ง “ก้าวคนละก้าว”

       อีกหนึ่งนักแสดงสายฮา “มาดามมด” ที่ล่าสุดได้ร่วมวิ่งในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ซึ่งงานนี้เขาเองยังแต่งกายมาแบบจัดเต็มแบบเดิม เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว เขาก็เผยให้ฟังว่า

มาดามมด ก้าวคนละก้าว

       สำหรับจุดเริ่มต้นการวิ่ง “ก้าวคนละก้าว” จริงๆ ตนเองกับพี่ก้อยสนิทกันมานานแล้ว เป็น 10 ปีแล้ว ตนเองอยากจะช่วยแต่ก็ไม่รู้จะช่วยยังไง ก็บอกเขาไปมีอะไรให้ช่วยก็บอก ด้วยความยินดี และมีโอกาสได้คุยกัน ซึ่งมันก็มีเคลียร์คิว เตรียมร่างกายหลายๆ อย่าง ก็ชวนมาวิ่งในครั้งนี้

มาดามมด ก้าวคนละก้าว   

      โดยตนเองก็ติดตามโครงการนี้ น่าชื่นชมมากๆ โดยตนอยู่ที่จังหวัดลำปาง ตนเองก็วิ่งไป 3 เซ็ต ส่วนเรื่องการแต่งตัวไม่ลำบากเลย เพราะคิดอยู่ว่าถ้าไปต้องอยากวิ่งจริงๆ ไม่ใช่ไปโชว์ตัว เอาฮาอย่างเดียว ก็ใส่อะไรที่วิ่งได้จริง ชุดที่ไม่สร้างความลำบากให้กับตัวเอง มันก็วิ่งได้จริง ถ้าใครได้ดูไลฟ์ก็จะเห็นว่าตนเองวิ่งจริงๆ

 มาดามมด ก้าวคนละก้าว

      ส่วนที่ได้คุยกับพี่ตูน คือจริงๆ เหมือนที่บอกว่ารู้จักพี่ก้อยมาก่อน ก็เคยเจอกันบ้าง เขาเองก็ตกใจที่มาในลุคนี้ เขาก็ถามว่าเหมือนไม่ได้เจอกันมานาน ตนเองก็งงเขาถามว่าหูหายไปไหนแล้ว เขาก็เป็นห่วงที่ไม่เจอกันนาน เขาไม่รู้ว่าชีวิตตนเองเป็นยังไง เขาเองก็ยื่นกล้วยให้ตน ด้านสุขภาพร่างกายของเขายังโอเคอยู่เลย เพราะเขามีการเตรียมพร้อมแข็งแรง และยังสู้ต่อ ส่วนรอบๆ ระหว่างทางจริงๆ แล้วมีทั้งความสนุก และตื้นตันที่ได้เห็นประชาชนมากันล้นหลาม มาบริจาคด้วย มาเป็นกำลังใจด้วย มีป้าย ก็จะเห็นอย่างนี้ตลอดทาง ก็ปลาบปลื้มแทนพี่ตูนมากๆ

มาดามมด ก้าวคนละก้าว
 

       ส่วนถ้ามีไปอีกไหมก็ต้องไปอีก เพราะมันได้แรงใจจากบรรยากาศ แรงใจสำคัญมากๆ ถ้ามีอีกจะไปอีก ยังคิดอยู่เลยถ้ามีโอกาสจะไปอีก ทั้งสนุกและช่วยกันทำสิ่งดีๆ ให้สังคม ตนเองรู้สึกดีมากที่ได้ตอบแทนสังคม กับเรื่องชุดประชาชนเขาก็มีหวาดกลัวช่วงที่มืดๆ คือเขาก็กลัวๆ ว่ายังไงดี และตรงตามีไฟด้วย มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น ประชาชนก็น่ารัก ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด สนุกสนาน อบอุ่น พี่ตูนเองก็น่ารักกับทุกๆ คน

มาดามมด ก้าวคนละก้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments