“มาดามมด” เผยแพลนปีใหม่ แจงเหตุไม่มีผลงานละคร

“มาดามมด” เผยแพลนปีใหม่ แจงเหตุไม่มีผลงานละคร

0

“มาดามมด” เผยแพลนปีใหม่ แจงเหตุไม่มีผลงานละคร

   อีกหนึ่งพิธีกรที่สร้างสีสันอย่าง “มาดามมด” ที่ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับเขาอีกครั้ง ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทถึงเรื่องผลงานปีหน้าว่าจะมีละครเรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ได้ติดตามกันอีกบ้างไหม โดยเขาเผยว่า

มาดามมด ละคร

   สำหรับเรื่องงานตอนนี้ก็จะมีโปรเจ็คท์ของปีหน้าที่ต้องรอความชัดเจนก่อนว่ามีอะไรบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นงานโชว์ตัวมากกว่า เน้นสกิลในเรื่องของการเอ็นเตอร์เทนมากกว่า

มาดามมด ละคร

   ส่วนเรื่องชุดที่ไปออกงานโชว์ตัวก็จะมีโจทย์มาให้ และก็ต่อยอด มีทีมช่วยบ้าง เพราะถ้างานมาหมดมันก็จะเยอะเกินไป จะเริ่มมาจากที่อยากได้แบบไหน เข้ากับคอนเซ็ปต์งาน

มาดามมด ละคร

   เรื่องที่เคยมีข่าวป่วยมันก็ไม่ขนาดนั้น พอเริ่มมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบก็รู้สึกสบายและคล่องตัวมากกว่า ช่วงนั้นอาจจะเป็นการทำงานเยอะ ใช้ชีวิตหนัก มีงานเยอะต่อเนื่อง พอได้พักก็เซฟร่างกายมากขึ้น คือไม่เชิงว่าป่วย แต่ปรับเปลี่ยนวิธีการมากกว่า ลุคก็เริ่มเปลี่ยนไป แต่คือสามารถแต่งเยอะแต่งเต็มได้ จะไม่ใช่งานที่อยู่ยาวทั้งวันแบบเมื่อก่อน

มาดามมด ละคร

   เรื่องงานละครตนเองก็อยากมีผลงานละคร แต่อาจจะต้องให้เป็นโอกาส รอทางผู้ใหญ่ เพราะตนเองด้วยคาแรคเตอร์มันจัด มันชัดมาก ทำให้นึกไม่ออกจะให้บทบาทไหน แต่จริงๆ ร่วมงานได้หมด ถ้ามีบทที่เหมาะสมก็ยินดี

มาดามมด ละคร

   ส่วนเรื่องปีใหม่ตนเองเป็นคนไม่ชอบเที่ยว ถ้ามีช่วงพักยาวๆ ตนเองจะเข้าวัดอย่างเดียว คือถ้าเที่ยวมันก็มีบ้าง แต่ถ้าเวลายาวทุกๆ ปีจะเข้าวัด นั่งสมาธิ สวดมนต์ สาเหตุที่ชอบอันนี้ไม่ใช่เพิ่งเริ่มทำ ทำมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยมีใครรู้ ถามว่าช่วยเรื่องอะไร มันเป็นนิสัยส่วนตัวมากกว่า ชอบอยู่เงียบๆ คือถ้าคนชอบเที่ยวก็ไปเที่ยวพักผ่อน ชอบอยู่กับตัวเองมากกว่า

มาดามมด ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments