“ซานิ” ยิ้มรับ “ศรีอโยธยา” กระแสตอบรับดี แย้มได้ฟังผลงานเพลงในปีหน้า

“ซานิ” ยิ้มรับ “ศรีอโยธยา” กระแสตอบรับดี แย้มได้ฟังผลงานเพลงในปีหน้า

0

“ซานิ” ยิ้มรับ “ศรีอโยธยา” กระแสตอบรับดี แย้มได้ฟังผลงานเพลงในปีหน้า

 

        สำหรับนักร้องสาวเสียงดีที่แจ้งเกิดจากบ้านเอเอฟ อย่าง “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” หรือ “ซานิ AF6” ที่ตอนนี้เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงจนใครก็ต้องรู้จักเธอ ล่าสุดมีโอกาสได้ร่วมงานกับ “หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” ในภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง “ศรีอโยธยา” และได้ออนแอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกระแสตอบรับจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเจ้าตัวเผยว่า

ซานิ ศรีอโยธยา ผลงานเพลง

        เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่เราตั้งใจทำ และในช่วงวันที่ 5 ธันวาคม เป็นวันออนแอร์วันแรก แล้วก็ตอนนี้ออนแอร์ไปประมาณสามตอนแล้ว กระแสก็ดี ซานิว่าเป็นภาพยนตร์ที่คนไทยพอได้ดูแล้วรู้สึกว่าได้ดูเหมือนเป็นภาพยนตร์จริงๆ ที่เราดูในโรงแต่มันยาวกว่านั้นแล้วก็เป็นภาพยนตร์ซีรีส์ และเป็นเรื่องแรกที่ซานิได้ร่วมงานกับหม่อมน้อยเป็นเรื่องแรกเลย แล้วก็ได้เห็นความตั้งใจของผู้กำกับฯ แล้วเรารู้สึกว่าอยากให้คนไทยได้ดูจริงๆ ถามว่ายากไหม ไม่ยาก หม่อมเป็นคนตรง เป็นคนง่าย แล้วพูดอะไรพูดจาฉะฉาน แค่ทำตามที่บอกเท่านั้นเองไม่ยาก หม่อมเรียกไปทำการบ้านทุกๆ ครั้งก่อนที่เราจะไปแสดง เพราะฉะนั้นการทำงานทุกอย่างเราก็จะง่ายเราไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องบทหรือซ้อมทวนบท ร่วมงานกับนักแสดงทุกคนน่ารักแล้วก็แฮปปี้ ไม่มีค่าย ทุกคนมาแบบไม่มีสังกัด เราได้เห็น “พี่นก สินจัย” เราได้เห็น “พี่ตั้ว ศรัณยู” เราได้เห็น “คุณอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ได้เห็น “พี่โดม ปกรณ์ ลัม” ได้เห็นทุกๆ คน แล้วทุกคนไม่มีค่ายจริงๆ แล้วมารวมกัน เดอะสตาร์ เอเอฟยังมารวมกันเลย เพราะฉะนั้นเราอยากให้ได้ดูความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ เรารับบทเป็น “เจ้าจอมแข” แล้วก็ปัจจุบันรับบทเป็น “นรี” อันนี้ได้เห็นทั้งสองยุคแล้ว เรื่องแปลกๆ ในกองซานิไม่เจอ แต่คนอื่นน่าจะเจอถ้าได้เล่นเป็นพระองค์จริงน่าจะมีบ้าง แต่ของซานิเป็นตัวละครสมมติขึ้นมาที่หม่อมตั้งใจเขียนขึ้นมาจริงๆ เพื่อให้เนื้อเรื่องมันมีความพลิกมากขึ้น แล้วก็ได้ถ่ายทอดเห็นถึงไสยศาสตร์ฉะนั้นตัวละครของเราก็จะไม่ได้เจออะไรอยู่แล้ว แต่ว่าทุกๆ ครั้งที่เราได้ถ่ายทำก็ได้มีการไหว้สักการะทุกครั้งอยู่แล้ว

ซานิ ศรีอโยธยา ผลงานเพลง

        ส่วนผลงานเพลงปีหน้าคงจะได้ฟังกันแล้วก็จะมีรายการจากเกาหลีแล้วก็นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นของไทย มีซานิ พี่เป็กกี้ พี่ฟรอยด์ และพี่เอกกี้ 4 คนเป็นพิธีกรจะเละเทะขนาดไหนจากชื่อพิธีกรก็บอกอยู่แล้วก็ฝากติดตามด้วย ถ้าเพลงคงจะกลับมาเป็นแนวร็อกแต่อยู่ในช่วงการทำ คือตั้งใจว่าจะทำกับที่วงเองด้วยแล้วคงจะได้ฟังเป็นแนวร็อกเหมือนเดิม ตอนนี้ก็มีการวางแผนในเรื่องเนื้อหาแล้วคงต้องคุยกัน เพราะต้องขึ้นโครงดนตรีใหม่ทั้งหมดว่าจะทำแบบไหน เพราะว่าทั้งหมดเราทำอิงกับการเล่นสดของเราด้วย คือซานิจะเล่นผับเยอะมากแล้วเราอยากมีเพลงที่เรามีโอกาสได้เล่นสดกับมันจริงๆ และสนุกกับมันจริงๆ คงจะเป็นเพลงที่เรารวบรวมเอาดนตรีทั้งหลายมารวมกัน ถ้าละครตอนนี้มีรอออนแอร์ที่ช่องสามอีกสี่เรื่องต้องรอดูกันว่ายังไง ช่วงนี้ก็ดูศรีอโยธยาไปก่อนแล้วจะได้ดูกันยาวแน่นอน

ซานิ ศรีอโยธยา ผลงานเพลง

ซานิ ศรีอโยธยา ผลงานเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments