“ซานิ” เผยหลังเข้าให้ปากคำกรณีร่วมไลฟ์สด-โฆษณาอาหารเสริมเกินจริงคู่ “กาละแมร์”

“ซานิ” เผยหลังเข้าให้ปากคำกรณีร่วมไลฟ์สด-โฆษณาอาหารเสริมเกินจริงคู่ “กาละแมร์”

0

“ซานิ” เผยหลังเข้าให้ปากคำกรณีร่วมไลฟ์สด-โฆษณาอาหารเสริมเกินจริงคู่ “กาละแมร์”

       ได้เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ณ ปคบ.กรณีร่วมไลฟ์สดรีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโฆษณาเกินจริงสรรพคุณแก้ซึมเศร้าและอัลไซเมอร์คู่กับ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” สำหรับนักร้อง-นักแสดงอย่าง “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ”หรือ “ซานิ เอเอฟ6” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมกับ”ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต”ว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดภาพล่าสุด “ซานิ” ถูกทักหน้าเปลี่ยนอีกแล้ว

ซานิ นิภาภรณ์,ซานิ AF6

       ก็ทางเจ้าหน้าที่มีการถามเหตุการณ์เป็นยังไงบ้างและถูกว่าจ้างวันไหนยังไงเป็นเนื่องบทสนทนาที่เกิดขึ้นวันที่ไลฟ์สดซึ่งทางเขามีรายละเอียดแล้วแค่ตอบว่าจริงไหมรับสบายใจมาตลอดในส่วนของตัวเองแค่ทำในฐานะพิธีกรร่วมสร้างสีสันเท่านั้นกับในคลิปที่เออออเหมือนรู้เห็นไปด้วยก็ไม่อยากให้มองแบบนั้นในคลิปไม่สามารถคอนโทรลเหตุการณ์ได้ทั้งหมดแม้จะมีความรู้ในการไลฟ์สดแต่บางทีอาจจะไม่เพียงพอว่าพูดอะไรหรือพลาดอะไรไปหรือเปล่าบทสนทนาไม่ได้มีคล้อยตามหรือเชื่อมโยงเพราะไม่ใช่เจ้าของผลิตภัณฑ์จะไม่ทราบสรรพคุณอยู่แล้ว

ซานิ นิภาภรณ์,ซานิ AF6

        ทั้งนี้ทางบริษัทของ “กาละแมร์”ก็ไม่ได้มีการติดต่อมาเขาคงทราบว่าตนทำแค่ไหนคงคิดว่าไม่มีปัญหาอะไรกับการขอโทษมองว่าไม่ต้องก็ได้เพราะทำในส่วนว่าจ้างชัดเจน ยันยังไม่ได้คุยกับพี่เขารู้สึกตกใจตอนได้ยินสรรพคุณไหมก็ไม่ถึงขั้นนั้นเป็นการฟังและตอบว่าเหรอตนไม่ทราบการรีวิวจากลูกค้าเป็นส่วนของเจ้าของแค่ได้บรีฟราคาและโปรโมชั่นเท่านั้นก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ถูกต้องไม่มีอะไรผิดพลาดโดยหลังจากได้ดสอบปากคำก็ทำให้สบายใจหลายฝ่าย

ซานิ นิภาภรณ์,ซานิ AF6

       พร้อมเผยปกติจะเลือกรับงานอยู่แล้ววันนี้ทางพนักงานบอกแล้วว่าอะไรที่ทำได้ไม่ได้ตัวเองก็ยืนยันจะระวังมากขึ้นเขาบอกถ้าพูดทุกอย่างเกินจริงหรือรูปลักษณะจะไม่ได้ซึ่งส่วนที่ไม่รู้จะระวังมากขึ้นแต่ส่วนที่รู้ก็ไม่ทำอยู่แล้วโดยกรณีนี้ไม่กระทบกับงานที่ทำและเจ้าของงานเข้าใจอย่างที่บอกเวลาถูกจ้างจะไม่ก้าวก่ายลูกค้าอยู่แล้ว

ซานิ นิภาภรณ์,ซานิ AF6

      ด้าน “ทนายเจมส์” เผยว่าวันนี้ “ซานิ”มาในฐานะเป็นพยานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นว่าจ้างกันยังไงและมีหน้าที่อะไรบ้างในการว่าจ้างก็จากนี้หากอยากทราบในประเด็นไหนเพิ่มก็จะเรียกมาสอบแต่ถ้าไม่มีก็จบกับที่เขาฉีกแล้วดื่มก็ไม่ได้ถามเลยหลักๆอย่างที่บอกถามเรื่องว่าจ้างค่าจ้างถ่ายเมื่อไหร่โพสต์ทิ้งไว้นานไหมซึ่งทางตัวน้องเขาทำหน้าที่แจ้งราคาและโปรโมชั่นยิงมุขเพื่อสร้างสีสันในการไลฟ์สด

ซานิ นิภาภรณ์,ซานิ AF6

         โดยเท่าที่สอบถามเจ้าหน้าที่เรียกให้ข้อมูลในฐานะพยานไม่ได้เป็นตัวการร่วมหรือสนับสนุนคิดว่าไม่มีความผิดซึ่งทาง “ซานิ”ก็ได้ตอบทุกประเด็นหมดแล้วหากมีหลายคลิปน่าจะเรียกมาสอบตามที่อย.ได้แจ้งมาแต่นี่มีแค่คลิปเดียวก็จบลงแค่นี้

ซานิ นิภาภรณ์,ซานิ AF6

       ส่วนในเรื่องคดีของ “กาละแมร์”ตอนนี้ตนได้รวบรวมหลักฐานให้เจ้าพนักงานเอกสารส่วนตนเสร็จแล้วให้บริษัทพิจารณาอีกทีตนแค่แนะนำแต่การตัดสินใจขึ้นอยู่กับบริษัทตัว “กาละแมร์” เองก็ไม่มีอำนาจตัดสินใจก็ต้องร่วมกันทั้งหมด คาดไม่เลื่อนนัดจากวันที่ 9 นี้แล้วเพราะได้เตรียมหลักฐานพอสมควรก็รอให้ครบทั้งตนและเขารวมถึงเจ้าหน้าที่ด้วย ถามว่าอีกฝ่ายเครียดไหมเท่าที่คุยก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้เวลาคุยเขาก็ปกติเลยไม่แน่ใจและจะเน้นคุยกันแต่เรื่องงานเท่านั้น

ซานิ นิภาภรณ์,ซานิ AF6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป่วยเข้าซะแล้ว “ซานิ นิภาภรณ์” เบรคงานชั่วคราวหลังตรวจพบกล่องเสียงอักเสบ

“ซานิ นิภาภรณ์” ศิลปินเกือบหลับแต่กลับมาได้ บ่อน้ำตาแตกกลางรายการเผยจุดเปลี่ยนของชีวิต

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“ซานิ นิภาภรณ์” สุดจะปลื้ม เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “พี่เบิร์ด” ใครกันแน่จะเป็น “ฮิเดโกะ” ตัวจริง!?

หวานใจก็มาอวยพร “ซานิ นิภาภรณ์” ร่ายยาวขอบคุณทุกคนที่ทำให้วันเกิดเป็นวันสำคัญ

จากใจ “ก้อย อรัชพร” ถึง “ซานิ” จากคนที่เคยโหวตให้ สู่วันที่ขึ้นเวทีด้วยกัน

“ซานิ” เคลียร์ชัด! “โอ๊ต ปราโมทย์” เป็นแค่เพื่อน ขอบคุณคนเชียร์คนจิ้น

Comments