"คิมเบอร์ลี" อัพเดทละครใหม่ 2 เรื่อง 2 รส ประกบ"ติ๊ก-มาริโอ้"

"คิมเบอร์ลี" อัพเดทละครใหม่ 2 เรื่อง 2 รส ประกบ"ติ๊ก-มาริโอ้"

0

"คิมเบอร์ลี" อัพเดทละครใหม่ 2 เรื่อง 2 รส ประกบ"ติ๊ก-มาริโอ้"

          เตรียมถ่ายทำละครเรื่องใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอีก 2 เรื่องรวด แถมยังได้ประกบกับพระเอกที่ไม่เคยร่วมงานแสดงแบบเต็มเรื่องด้วยกันมาก่อน อย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" และ "มาริโอ้ เมาเร่อ" สำหรับ "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" เลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทคิวออนแอร์ละคร "คมแฝก" ว่า

คิมเบอร์ลี

          เรื่อง "คมแฝก" จะได้ชมต้นปีหน้า ถือเป็นของขวัญช่วงปีใหม่ให้กับแฟนๆ เลยสำหรับใครที่อยากดูละครแนวบู๊หรือดราม่าหนักๆ รวมถึงคอมเมดี้ก็มี รับรองครบรสแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ส่วนตัวก็มีบู๊นิดๆ หน่อยๆ และฉากกุ๊กกิ๊กกับหมากก็จะมีบ้าง แต่เป็นอีกฟีลที่ไม่เคยเล่นมาก่อน

คิมเบอร์ลี ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ดั่งดวงหฤทัย

          ส่วนผลงานที่จะฟิตติ้งเร็วๆ นี้คือเรื่อง "ดั่งดวงหฤทัย" ของ "พี่ไก่ วรายุฑ" เรื่องนี้ประกบพี่ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" และอีกเรื่องคือ "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" ประกบกับ "พี่มาริโอ้ เมาเร่อ" ของ "พี่ชุ ชุดาภา" และ "พี่ก้อง ปิยะ" โดยเรื่อง "ดั่งดวงหฤทัย" ก็จะต้องมีไปเรียนขี่ม้า เพราะนางเอกในเรื่องนี้ขี่ม้าเก่งมาก ส่วนตัวเป็นคนกลัวม้า เพราะเคยโดนถีบตอนเด็กๆ แต่ได้เตรียมใจไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่าจะไม่กลัวอีก ต้องเอาชนะให้ได้ คาดไปเรียนเดือนนี้หรือต้นปีหน้า ต้องดูคิวครูสอนเป็นหลัก และไม่ได้ย้อนดูตอนที่พี่นัท มีเรีย เล่น ส่วนตัวไม่อยากให้โฟกัสว่าเป็นรีเมค อยากให้มองว่าแนวใหม่ที่พี่ไก่ตั้งใจทำ เร็วๆ นี้จะฟิตติ้ง รับรองเสื้อผ้าสวยมาก

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี

          สำหรับการร่วมงานกับ "พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ก็เคยเข้าฉากด้วยกันนิดหน่อยตอนเล่นซีรีส์ "เลือดมังกร" ตอน เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ของ "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" และเจอที่งานช่อง ครั้งนี้ร่วมงานแบบเต็มตัวรู้สึกตื่นเต้นมาก หวังว่าจะได้เรียนรู้อะไรจากพี่เขา และเหมือนฝันที่เป็นจริงเพราะอยากเล่นกับดารารุ่นพี่อยู่แล้ว ดีใจที่ได้เล่น

คิมเบอร์ลี ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ดั่งดวงหฤทัย

          และกับ "พี่โอ้" ก็ไม่เคยเล่นละครด้วยกัน เคยแต่ถ่ายโฆษณา ซึ่งละครเรื่อง "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" จะเป็นคอมเมดี้ย้อนยุค มีเซอร์ไพรส์เยอะมาก เป็นละครที่เขียนมาใหม่เลย ส่วนตัวอ่านบทแล้วรู้สึกสนุก คาดปีหน้าถึงจะเริ่มถ่าย ซึ่งแพลนปีหน้าก็ถ่ายละคร 7 วันรวด และมีไปถ่ายต่างประเทศด้วย ก็เริ่มเตรียมตัวแล้ว

โอ้ มาริโอ้

          ส่วนโฟโต้บุ๊คยังไม่มีถ่ายเล่มใหม่ เพราะปีหน้าต้องเตรียมรับปริญญาที่เรียนจบจากมหาวิทยาลัยสยาม เรียบร้อยแล้ว กับงานโปรเจ็คท์หนังสั้นที่ทำจบก็คงได้ดูกัน โดยลงทุนถ่ายเอง เล่นเอง เขียนบทเอง เห็นแล้วก็พอใจประมาณนึง เพราะมีเวลาถ่ายน้อยมาก เน้นการตัดต่อมากกว่า ขำๆ ใครดูก็กระทืบไลค์มาให้ด้วย แต่รู้สึกภูมิใจที่ทำเสร็จ เรื่องนี้มี "หมาก ปริญ" มาเล่นให้ด้วย

คิมเบอร์ลี

คิมเบอร์ลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments