“มิน” แจงใส่ชุดเจ้าสาวที่ปารีส โต้แต่ง “ไฮโซโอ๊ต” ปีหน้า

“มิน” แจงใส่ชุดเจ้าสาวที่ปารีส โต้แต่ง “ไฮโซโอ๊ต” ปีหน้า

0

“มิน” แจงใส่ชุดเจ้าสาวที่ปารีส โต้แต่ง “ไฮโซโอ๊ต” ปีหน้า

 

          เรียกว่าโดนจับตามองสุดๆ หลังนางเอกหน้าสวย "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ควงแฟนหนุ่มรุ่นพี่ "โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม" ไปท่องยุโรปแบบหวานฉ่ำ แถมยังแชะภาพชุดเจ้าสาวลงใน IG ราวกับถ่ายพรีเวดดิ้งให้แฟนๆ ได้แอบลุ้น งานนี้มีโอกาสได้เจอ สาว "มิน" เลยไม่พลาดที่จะถามไถ่กันซะหน่อย

มิน พีชญา โอ๊ต พิทักษ์

          โดยเจ้าตัวเผยด้วยสีหน้าสุดแฮปปี้ให้ฟังว่า ทริปนี้สนุกดี ได้ไปพักผ่อน ทั้งอังกฤษและฝรั่งเศส เสร็จแล้วก็บินไปมาเลเซีย แต่ไปกันหลายคน คือรูปที่ไม่ออกสื่อเยอะ เกือบหมื่นใบ แต่ที่ออกสื่อคือตนคัดกรองออกมาแล้ว เพราะกลัวคนหมั่นไส้ แต่จริงๆ ก็น่าจะเป็นรูปน่ารักๆ แล้วเดี๋ยวเดือนนี้มีไปฮ่องกงอีก

มิน พีชญา โอ๊ต พิทักษ์

          เมื่อถูกถามถึงภาพที่ใส่ชุดเจ้าสาวคู่หอไอเฟล "มิน" ก็กล่าวว่า ไม่ได้เป็นพรีเวดดิ้ง แต่ตนมองว่าไปถ่ายรูปเล่น เพราะรู้จักกับพี่ที่ทำร้านเสื้อเลยไปถ่ายให้ คือเป็นชุดแต่งงาน แต่ก็เอาไปชุดเดียว และก็มีถ่ายแฟชั่นด้วยที่เอาไปใช้งาน ซึ่งสำหรับตนก็ไม่ได้กลัวว่าใส่ก่อนแต่งแล้วจะไม่ดี เพราะตั้งแต่เข้าวงการก็ใส่ชุดแต่งงานมาเยอะ และตนไม่ได้ให้ความหมาย เพราะมองว่าการแต่งงาน คือการที่คนสองคนสามารถเป็นของตัวเองและอยู่ร่วมกันได้

มิน พีชญา โอ๊ต พิทักษ์

          เมื่อถามถึงหวานใจว่าเขินไหม ที่หลายคนมองว่าเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง เจ้าตัวก็กล่าวว่า ฝ่ายชายไม่เขินตอนถ่าย แต่เขินตอนโดนสื่อแซว ยิ่งพอข่าวออก เพื่อนๆ ก็ยิ่งแซว

มิน พีชญา โอ๊ต พิทักษ์

มิน โอ๊ต

          ส่วนกระแสข่าวที่จะแต่งปีหน้า ก็ยังอีกนาน เพราะตนจะลงละครเลยยังไม่รีบ แต่ถ้าถามความพร้อมก็ขอเวลาอีก 5 ปี ส่วน "ไฮโซโอ๊ต" จะไหวไหม ต้องไปถามเขาดู แต่ถ้ามาขอตอนนี้แล้วจะเซย์เยสหรือเปล่า คงต้องรอให้เขาถามก่อนแล้วค่อยตอบ ด้านคุณพ่อคุณแม่ตนก็เฉยๆ วันไหนก็วันนั้นท่านไม่ได้คาดหวัง ส่วนที่คนแซวกันเยอะ ก็ไม่ได้กดดัน เพราะส่วนตัวตอนนี้มีความสุขกับทุกเรื่อง ถือเป็นปีที่ลงตัวสำหรับชีวิต

มิน พีชญา โอ๊ต พิทักษ์

มิน พีชญา โอ๊ต พิทักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments