“เต้ย” ปัดควง “อาเล็ก” เจอ “จอย” วอนอย่าจับโยง

“เต้ย” ปัดควง “อาเล็ก” เจอ “จอย” วอนอย่าจับโยง

3.5

“เต้ย” ปัดควง “อาเล็ก” เจอ “จอย” วอนอย่าจับโยง

 

          สำหรับนักแสดงสาวไซส์มินิอย่าง “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ที่ตอนนี้ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” จนหลายคนจับตามองอยู่ เพราะทั้งคู่ดูน่ารักกันสุดๆ หลายคนจึงเชียร์ให้รีบเรียกกันว่าแฟนสักที แถมล่าสุดยังควงคู่กันไปร่วมยินดีในงานแต่งของสาว “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” และหนุ่ม “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” อีกด้วย วันนี้มีโอกาสเจอสาว "เต้ย" ทั้งทีก็เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันสักหน่อย

เต้ย จรินทร์พร

          สำหรับที่ตนไปร่วมงานแต่งงาน ตนเพิ่งมาจากญี่ปุ่นก็ไปร่วมแสดงความยินดีกับ "พี่จ๊ะ-พี่เอิน" ด้วย ที่ไปงานกับ "อาเล็ก" ก็ไม่ถึงกับควงคู่ไป ก็ไปงานเดียวกัน ไม่ได้ไปด้วยกัน ตนตามไป เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นแล้วก็ตามไป ก็มีแซวบ้างออกงานคู่ มีเขินนิดหน่อย ในงานไม่ได้อยู่กับเขาสองคน ก็มีหลายคน

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช

          ส่วนกับ "พี่จอย" จริงๆ วันนั้นไม่ค่อยได้เจอ "พี่จอย" เท่าไหร่ แต่เจอกันก็สวัสดีปกติ ไม่อยากให้คนโฟกัสตรงนี้ คือก็เกรงใจ "พี่จอย" ด้วย เพราะว่าตนไม่มีอะไร เจอกันก็สวัสดี ทักทายกันปกติ ไม่อยากให้จับโยงอะไร จริงๆ มันเป็นเรื่องของตนกับ "อาเล็ก" สองคน ไม่อยากให้จับโยง ตอนนี้ก็ชิวๆ แล้ว ไปงานแต่งก็สนุกดี เจอพี่ๆ ที่กองด้วย และตอนนี้ยังไม่มีละครคู่กัน ตอนนี้เขารับงานอีกเรื่องอยู่ เรื่องรูปคู่ก็มีถ่ายไว้บ้างแต่ยังไม่ได้ลง เดี๋ยวค่อยลงก็ได้ ยังไม่อยากลง รู้สึกว่าอยากลงเมื่อไหร่เดี๋ยวก็ลงเอง (เขิน)

เต้ย จรินทร์พร

          ส่วนล่าสุดที่ไปให้อาหารช้างมาก็แวะไปเจอขวัญเมืองที่เขาใหญ่ มีหลายคนที่ไป มันอยู่แถวๆ นั้นพอดีก็แวะไป จริงๆ เต้ยก็คิดถึงขวัญเมือง ไม่ได้เจอนาน ไปเจอเขาแล้วเขาตัวใหญ่ขึ้นมากๆ

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช

          สำหรับความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ตามเวลา ถ้าเกิดมันนานขึ้นก็รู้จักกันเยอะขึ้น คุยๆ กันไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็ดีแล้ว จริงๆ มันต้องดูๆ ไปเรื่อยๆ คู่ที่คบมา 5-6 ปียังต้องเรียนรู้กัน อันนี้เพิ่งเริ่มก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ มีบางเรื่องต้องปรับหากันแต่ไม่ได้เยอะอะไร ด้วยความที่อายุพอๆ กันด้วย ชอบอะไรคล้ายกัน ก็โตขึ้น ก่อนหน้านี้เจอเรื่องต่างๆ เต้ยเชื่อว่าเรื่องพวกนี้ก็สอนให้เราเรียนรู้อะไรมากขึ้น "อาเล็ก" เองก็โตขึ้น

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments