ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ส่องคู่จิ้นฟินเว่อร์

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ส่องคู่จิ้นฟินเว่อร์

1

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ส่องคู่จิ้นฟินเว่อร์
          เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในปีนี้ก็มีข่าวฮอตของคนบันเทิงหลายเรื่องราวให้ติดตามกันตลอดทั้งปี ทั้งเรื่องสร้างเสียงฮือฮา เรื่องสุดว้าว และเรื่องดราม่า ทาง “ดาราเดลี่” จึงเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็นร้อนแรงในวงการบันเทิงปีนี้มาฝากกัน เพื่อให้ชาว ddsocial ได้ติดตามเป็นยกสุดท้ายก่อนขึ้นศกใหม่

เต้ยเชียร์

#กามเทพหรรษา บอย เต้ย คอละคร ยอดวิวยูทูบ ยอดวิวทะลุล้าน   

         วันนี้ขอเสนอประเด็นคู่จิ้นเคมีตรงกันจากการร่วมงานจนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์ให้แฟนๆ จิ้นไม่เลิก เรียกว่างานจบ คนไม่จบ จนเป็นกระแสตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ ซึ่งทาง “ดาราเดลี่” ก็รวบรวมคู่ฮอตถึง 9 คู่ มาให้ได้ติดตามกัน ส่วนจะเป็นใครกันบ้างนั้น ไปดูด้วยกัน

คู่จิ้นสายบุญ โตโน่ ณิชา ชวนแฟนคลับ ทำบุญ

            ขอเปิดประเดิมที่คู่จิ้น พ่อหมี-แม่หมี “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” กับสาว “เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในละคร “คิวปิด” ตอน “ซ่อนรักกามเทพ” ทำให้เขาทั้งคู่ดังเปรี้ยง มีทั้งงานอีเวนท์และถ่ายแบบร่วมกันออกมา ทำเอาเกิดกระแสฟีเวอร์มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นจำนวนมาก เพราะด้วยความที่ทั้งคู่แสดงเข้าขาจนหลายคนอินหนัก จนถึงขั้นเชียร์ให้เป็นคู่จริงนอกจอ

เต้ย เชียร์ คู่จิ้น โพสต์ แอบรัก ซ่อนรักกามเทพ

เต้ย เชียร์ คู่จิ้น โพสต์ แอบรัก ซ่อนรักกามเทพ

          ต่อที่คู่จิ้นจากวิกหมอชิต “มุก-มิกค์” กับพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า”  กับนางเอกป้ายแดง “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์” หลังจากเจอกันในละคร “มัสยา” กระแสจิ้นพุ่งแรงสุดๆ ทั้งคาแรคเตอร์ในเรื่อง “พี่ลักษณ์” และ “มัสยา” ทำให้เรื่องราวน่ารักแบบทวีคูณ จนเกิดเป็นแฮชแท็กรับขวัญคู่จิ้นใหม่ #MM ขึ้นมา

มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ ช่อง 7 มัสยา

          ถัดมากับ “มิว-เต๋อ”  2 นักแสดงจากภาพยนตร์โรแมนติกอารมณ์ดี “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว” ที่ได้พระเอกสายฮา “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และนางเอกสาวกับบทบาทภาพยนตร์ครั้งแรก “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” จนเป็นตำนาน “คุณนุ้ย-เด่นชัย” ให้แฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการแซวกันอย่างคึกคักนอกจอ เพราะคู่นี้ยังโมเมนต์ฟินๆ หลังงานออกมาด้วย อย่างปาร์ตี้วันเกิดของฝ่ายหญิง หรือการหยอกล้อกันเวลาไปออกงานอีเว้นท์ต่างๆ และถ้าทั้งคู่ยังครองความโสดแบบนี้อยู่ เชื่อว่าแรงเชียร์มีมาต่อเนื่องแน่นอน

แฟนคลับ ลุ้น วันเกิด มิว นิษฐา เต๋อ ฉันทวิชช์ ย้อนหลัง

แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว ครบรอบ 1 ปี เต๋อ มิว


          และแน่นอนว่าคู่นี้เป็นอีกคู่ที่พลาดไม่ได้ อย่างคู่จิ้น “บอย-เต้ย” กับการโคจรมาร่วมงานกันของพระเอกมาดเข้มสุดเนี๊ยบ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กับบท “คุณทิม” กับอาหมวยจอมซุ่มซ่าม “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” กับบท “หนูษา” จากละคร "กามเทพหรรษา" ที่ทำให้ทั้งคู่สนิทกันสุดๆ เห็นจากในอินสตาแกรมที่มักตอบโพสต์แซวกันเสมอ จนทั้งคู่ต้องออกมายืนยันความสัมพันธ์ว่าเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น และดับฝันเบาๆ เมื่อสาว “เต้ย” เปิดตัวหวานใจตัวจริง หนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” แต่ไม่ต้องเสียใจไป เพราะว่าเร็วๆ นี้คู่ “บอย-เต้ย” กำลังมีผลงานภาพยนตร์ “Gravity Of Love” ด้วยกัน 

บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช ความรัก

#กามเทพหรรษา บอย เต้ย โซเชียล  รวมความฮา ตอนจบ

          และต่อด้วยอีกคู่จากซีรีส์เรื่องเดียวกัน กับคู่ “คริส-ปั้นจั่น” ในตอน “กามเทพออกศึก” กับสาว “คริส หอวัง” และหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” กับบทบาท "ปีมงคล" และ "หอมหมื่นลี้" ที่บอกเลยว่าแฟนละครกรี๊ดสุดๆ กับบทบาทที่ลงตัว จนต้องมีแฟนมีตติ้งหลังผลงานจบไป ซึ่งบอกเลยว่าแฟนๆ มาเชียร์คู่นี้กันครึ่งพันเลยทีเดียว แต่ก็มีประเด็นออกมาให้คู่นี้ต้องปวดเฮดเมื่อมีข่าวพระเอกเฉาก๊วยและนางเอกนมสดแอบไปหากันนอกจอ 

ชอตหวาน ส่งท้าย กามเทพออกศึก คริส ปั้นจั่น เคมีดี จิ้น ฟิน The Cupids บริษัทรักอุตลุด พระเอกเรื่องแรก เหม่ยลี่ หอมหมื่นลี้ ปีมงคล ดารา วันนี้ ข่าว

          และพลาดไม่ได้กับคู่จิ้นกระแสแรงอีกคู่จาก ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ในตอน “กามเทพซ้อนกล” ที่หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับบท “ศรันย์” ทันตแพทย์หนุ่มสุดเท่ กับสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่มารับบทสาวสู้ชีวิต “มิลิน” ทำเอาหัวใจแฟนคลับละลาย เพราะทั้งคู่เล่นได้น่ารักและสมบทบาท ได้ใจแฟนคลับสุดๆ แถมทั้งคู่ยังมีไปทำบุญทอดกฐิน และปลูกป่าร่วมกันเป็นคู่จิ้นสายบุญให้แฟนๆ ได้ฟินกันต่อ และยิ่งเป็นที่จับตามองไปอีกเมื่อความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงและแฟนหนุ่ม “ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ” สั่นคลอนลงหลังกระแสจิ้นของทั้งคู่    

คู่จิ้นสายบุญ โตโน่ ณิชา ชวนแฟนคลับ ทำบุญ

คู่จิ้นสายบุญ โตโน่ ณิชา ชวนแฟนคลับ ทำบุญ

          มาด้านคู่จิ้นชาย-ชายกันบ้าง บอกเลยว่าคู่ “ก็อต-บาส” มาแรงสุดๆ กับหนุ่ม “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” และ “บาส สุรเดช พินิวัตร์” จากซีรีส์สุดฮอต “เดือนเกี้ยวเดือน” ที่บทบาท “หมอป่า” กับ “วาโย” ทำให้สายวายต้องกรี๊ดสลบ แล้วบอกเลยว่าไม่เพียงแค่ในประเทศไทย ฐานแฟนคลับที่จีนและทั่วเอเชียของทั้งคู่รวมทั้งอีก 4 หนุ่มจากซีรีส์เรื่องนี้เยอะมาก กระแสตอบรับดีสุดๆ จนต้องออกทัวร์ทั่วเอเชียไปเอาใจแฟนๆ

เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ก็อต บาส คอปเตอร์ คิมม่อน เต้ ตี๋ คู่จิ้น

          และอีกคู่จิ้นจากวงการดนตรีกันบ้าง กับ 2 นักร้องหนุ่มเสียงดีที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” กับแชมป์เปี้ยน “ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์” หรือ “หน้ากากทุเรียน” กับ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” หรือ “หน้ากากจิงโจ้” นอกจากผลงานการร้องเพลงในรายการจะทำให้ทั้งคู่กระแสดีสุดๆ แล้ว วิธีการแซวในโซเชียลยังทำให้ 2 คนได้ใจสายวายไปเต็มๆ

เป๊ก ทอม


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments