“เชียร์” ปลื้มแฟนคลับร่วมมีตติ้ง ยันไร้ของขวัญวันเกิดจาก “ไฮโซบิ๊ค”

“เชียร์” ปลื้มแฟนคลับร่วมมีตติ้ง ยันไร้ของขวัญวันเกิดจาก “ไฮโซบิ๊ค”

0

“เชียร์” ปลื้มแฟนคลับร่วมมีตติ้ง ยันไร้ของขวัญวันเกิดจาก “ไฮโซบิ๊ค”

 

 

     "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์"ปลื้มแฟนคลับแห่ร่วมแฟนมีตติ้งฉลองย้อนหลังวันเกิดแน่น เผยคู่จิ้น "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” พร้อมครอบครัวหมีหอบเค้กเซอร์ไพรส์ ยันไร้ของขวัญชิ้นพิเศษจากไฮโซ "บิ๊ค"

 

     เป็นการรวมตัวกับแฟนคลับที่มากันอย่างแน่นขนัดเลยทีเดียวสำหรับการจัดแฟนมีตติ้งของสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" โดยใช้ชื่องาน ว่า "14th Anniversary CheerClub We Come to Cheer" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงบรรยากาศ และโมเมนต์วันเกิดให้ได้ฟังว่า 

     สำหรับมีตติ้งวันนี้ภาพที่เห็นก็เป็นบรรยากาศพิเศษมาก ตนรู้สึกปลื้มแลพชื่นใจที่มีแฟนคลับมาจากทั่วประเทศ ปกติไม่ค่อยจัดเพราะทำงานไม่มีเวลา แต่ครั้งนี้แฟนคลับเรียกร้องเลยจัดขึ้น เขาก็มากันเยอะกว่าที่คาดการไว้ 14 ปีที่อยู่กับแฟนคลับมาก็ขอขอบคุณมาก บางคนเห็นตั้งแต่เด็กๆ เหมือนโตมาด้วยกัน โดยการจัดมีตติ้งครั้งนี้ก็จะนำเงินที่รับบริจาคและรายได้จากการประมูลหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปทำบุญโดยแบ่งเป็น 3 ส่วนคือส่วนแรกมอบให้กับโครงการเด็กตาบอดที่จังหวัดลพบุรี ส่วนที่ 2 ได้ปรึกษากับเพื่อนสนิทอย่าง "การ์ตูน อินทิรา" จะมอบเป็นทุนการศึกษาเด็กยากไร้ส่วนที่ 3 ก็ช่วยพวกสัตว์ยากไร้มอบให้กับมูลนิธิเดอะวอยซ์ ตนก็ตั้งใจว่าจะมอบให้ที่ละแสน ส่วนตอนนี้ก็ขำๆ ที่อายุขึ้นเลข 3 แล้ว ก็เป็นความรู้สึกดีๆ อยากให้มองว่า 30 ยังแจ๋ว โดยแฟนคลับที่มาในวันนี้บางคนก็สนิท แต่ตนจะชอบแกล้งมากกว่าไม่หวาน พร้อมขอบคุณโอกาสและกำลังใจจากทุกส่วนที่มาช่วยมอบเงินสมทบทุนบริจาคด้วย 

บ้านหมี ร่วมตัวเซอร์ไพรส์ เชียร์ คู่จิ้น เต้ย ไม่พลาด ถือเค้กร่วมแจม

บ้านหมี ร่วมตัวเซอร์ไพรส์ เชียร์ คู่จิ้น เต้ย ไม่พลาด ถือเค้กร่วมแจม

     ส่วนวันเกิดที่ผ่านมา "เต้ย พงศกร" ก็มีอัพไอจีให้และก็ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์พร้อมกลุ่มครอบครัวหมี เขาก็อวยพรส่วนตัว ไม่คาดหวังของขวัญจากใครอยู่แล้วกับวันเกิดในปีนี้ สำหรับไฮโซ "บิ๊ก" ตนมีไปทานข้าวกับกลุ่มเพื่อนๆ ตน เขาก็ไม่มีของพิเศษให้ 

     ด้านการถ่ายแบบกับ 'เต้ย พงศกร" ลงปกนิตยสาร ก็เป็นหนังสือเกี่ยวกับความรัก อารมณ์คล้ายถ่ายละครด้วยกันแค่ไม่มีบทพูดอะไร แฟนคลับก็แซวปกติตามประสาพวกเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments