"เพลง กวิตา"  เปิดปาก! หลังถูกเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน

"เพลง กวิตา" เปิดปาก! หลังถูกเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน

0

"เพลง กวิตา"  เปิดปาก! หลังถูกเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน

   เตรียมตัวสละโสดไปอีกหนึ่งรายแล้วสำหรับนักแสดงฝีมือดีวิกหมอชิต "เพลง กวิตา จินดาวัฒน์" ที่ล่าสุดแฟนหนุ่มนอกวงการที่ศึกษาดูใจกันมา 16 ปีได้แอบเซอร์ไพรส์ขอสาว "เพลง" แต่งงานจนทำให้เธอถึงกับกลั้นน้ำตาไม่ไหวร้องไห้ออกมาอย่างซึ้งใจงานนี้มีโอกาสได้เจอสาวเพลงทั้งทีเราเลยไม่พลาดให้เจ้าตัวออกมาเผยถึงความรู้สึกในวันนั้นสักหน่อย

เพลง กวิตา ขอแต่งงาน

   "เหตุการณ์วันนั้นตกใจมากเพราะว่าเพลงไม่ได้แพลนเรื่องนี้แล้วก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงนี้คือจริงๆ ตนรู้จักกันมานานแล้วก็คิดว่าจะจริงจังกับคนนี้แต่ก็ยังไม่เคยได้คุยกันจริงจังว่าปีนี้ปีหน้าจะแต่งงาน อยู่ดีๆ ก็เกิดเหตุการณ์เซอร์ไพรส์ขึ้นมา เขาร่วมมือกับเพื่อนๆ แล้วก็คุณพ่อคุณแม่ด้วยเหมือนให้เพื่อนชวนไปเที่ยวตามปกติซึ่งตัวเพลงเองก็ไม่ได้สงสัยอะไร

เพลง กวิตา ขอแต่งงาน

   พอไปถึงเขาก็บอกว่าไปไม่ได้เขาติดงานพอไปถึงก็เจอเขาอยู่ที่นั่นก็เซอร์ไพรส์มาก แต่ที่ซึ้งๆ เลยคือเพื่อนไปกันเยอะมากมันค่อนข้างจัดเต็ม สำหรับเราไม่คิดว่าจะต้องจัดงานยิ่งใหญ่ขนาดนี้แต่ว่าทุกคนก็ทำให้เราเลยรู้สึกซึ้งใจที่เพื่อนๆ ทำให้เรามีความสุข

เพลง กวิตา ขอแต่งงาน

   ก่อนหน้านั้นเพลงไม่ได้รู้สึกระแคะระคายเลยก็อย่างที่บอกว่าตนไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้มาก่อน แล้วเพื่อนๆ รวมทั้งตัวเขาก็ปิดเงียบมากพอมาเจอแบบนี้ก็ตกใจมาก ตัวเองยังไม่ได้คิดถึงเรื่องจัดงานหรืออะไร เพราะมันเพิ่งผ่านวันจัดงานเซอร์ไพรส์ไป ตนก็ยังไม่ได้แพลนอะไรต่อคิดว่ามันก็ต้องใช้เวลานานเหมือนกันกว่าจะถึงวันแต่งแล้วเพลงเองก็ยังไม่ได้รีบด้วย

เพลง กวิตา ขอแต่งงาน

   แต่จริงๆ พอคนรู้ว่าตนถูกเซอร์ไพรส์ก็มีคนเข้ามาช่วยเยอะ มาถามว่าได้ฤกษ์หรือยัง ต้องรีบนะ ต้องวางแผนล่วงหน้า แต่ตนก็จะแบบยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น อะไรก็ได้ ซึ่งถ้าจะจัดงานแต่งจริงๆ ก็ต้องรอฤกษ์แล้วคุยกับผู้ใหญ่อีกทีคาดว่าน่าจะประมาณสักปีถึงสองปีเลย"

เพลง กวิตา ขอแต่งงาน

เพลง กวิตา ขอแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments