“อาร์ต” แจงถูกกองหนังโกงค่าตัว เผยจ่อรวมหลักฐานเอาผิด

“อาร์ต” แจงถูกกองหนังโกงค่าตัว เผยจ่อรวมหลักฐานเอาผิด

0

“อาร์ต” แจงถูกกองหนังโกงค่าตัว เผยจ่อรวมหลักฐานเอาผิด

          ออกอาการฉุนไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่มหุ่นดี "อาร์ต พศุตม์ แย้มบาน" หลังออกมาโพสแฉผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่าโดนกองหนัง "Love score รักเก็บแต้ม" โกงค่าตัว แถมถ่ายไปได้ 2 คิว อีกฝ่ายยังขอลดค่าตัวอีก มีโอกาสได้เจอหนุ่ม "อาร์ต" ทั้งทีเลยไม่พลาดที่จะถามไถ่

อาร์ต พศุตม์

          โดยเจ้าตัวเผยว่า หนังเรื่องนี้ติดต่อมาให้ไปเล่น สมมุติว่าให้ไปถ่าย 10 คิวในราคา 10 บาท และเมื่อฟิตติ้งต้องจ่ายเงินให้ 30% ก็ไม่จ่าย ซึ่งก่อนหน้านี้สัญญาต่างๆ ก็เขียนในทางที่ตนเสียเปรียบ ลยไม่เซ็น ถ่ายไปคิวหนึ่งก็ยังไม่จ่าย คิวสองถ่ายเสร็จก็มาขอผลัดแล้วก็เลื่อนอีก เราบอกก็ได้ ถ้าไม่จ่าย 30% ในคิวต่อไปไม่มาให้นะ รอจนสิ้นเดือน ตนก็หายไปแป๊บนึง แต่อยู่มาวันนึงโทรมาบอกว่าขอลดจากค่าตัวเหลือ 20% จาก 10 บาทเหลือ 2 บาท 

อาร์ต พศุตม์

          จากนั้น "อาร์ต" ชี้แจงต่อว่า ตนทำงานแบบให้ใจถ่าย 3 คิวรวมฟิตติ้งด้วย โดยก่อนหน้านี้มีมาล็อคคิวตนอีก 2 คิว เป็น 5 คิว แต่ก็ไม่ถ่าย แถมวันนั้นมีอีเวนท์ 2 งานต้องได้เงิน 2 แสนกว่า แต่ยกเลิกไป โดนหักแบบนี้ตนเลยไม่โอเค แล้วบอกสาเหตุว่าที่ขอลดค่าตัวงบประมาณไม่พอ  ซึ่งที่รู้มาเกือบทั้งกองไม่ได้เงินปีกว่า แต่อย่างตูมตาม ยุทธนา เขามีสัญญากับทาง GMM เป็นคนเคลียร์เลยไม่โดน

อาร์ต พศุตม์

          จนถึงตอนนี้ตนได้มา 1 แสนบาท คือครั้งแรกจะไม่เอา แต่มีพี่คนนึงบอกรับไว้ก่อน เผื่อไม่ได้อะไรเลย คือมันมีลางมาแล้ว ซึ่งจริงๆ ทั้งหมดต้องได้ 8 แสนบาท ส่วนที่ทราบมาทางกองยังถ่ายกันอยู่ แต่พอเป็นข่าวก็ไม่ได้ติดต่ออะไรมา พอถามน้องในกองเขาก็บอกว่าเปลี่ยนผู้กำกับ และบทที่ตนถ่ายแล้ว ตอนนี้ก็รวบรวมหลักฐานที่มีอยู่ คงปรึกษาทนายและดำเนินตามกฏหมาย

อาร์ต พศุตม์

          แต่หากทางค่ายยื่นข้อเสนอให้ใหม่ "อาร์ต" ก็ยืนยันว่าไม่เล่น แต่ขอแค่ค่าตัวที่ถ่ายไป 2-3 คิวมา ให้เงินครบก็จบกัน ขออย่างเดียวต้องมาคุย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ต พศุตม์” เห็นใจ “นาฟ” ถูกโจมตี เผยเปิดวาร์ปแฟนสาวผิดหมดมีถูกแค่เรื่องเดียว

“อาร์ต พศุตม์” ตอบแล้วหลัง “นาฟ” เผยไม่ทราบตนมีแฟน ลั่น! ไม่เคยปิดให้ชาวเน็ตตัดสินเอง

เปิดวาร์ป! คนนี้แหละหวานใจ “อาร์ต พศุตม์” น่ารัก อยู่เคียงข้างช่วยกันสับหมูกรอบ

“อาร์ต พศุตม์” ว่าไง? “นาฟ ฉัฐนันท์” ประกาศชอบตรงสเปค ถ้ามีแฟนใหม่ชื่อนี้ก็ไม่ติด

“อาร์ต พศุตม์” สถานะหัวใจไม่ว่าง ตอบแล้วความสัมพันธ์ “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา”

โมเมนต์ฟีลแฟน! คู่นี้ยังไงชาวเน็ตแห่ถามคบกันอยู่หรอ

“อาร์ต พศุตม์” ตอกกลับหลังถูกแซะอวดรวย ลั่นคนที่พิมพ์ไม่ทำมาหากิน มัวแต่นั่งอิจฉา

Comments