“เจเจ” แฮปปี้ร่วมงาน “ต้าเหนิง” ครั้งแรก กดดันเล่น “Shoot, I Love You”

“เจเจ” แฮปปี้ร่วมงาน “ต้าเหนิง” ครั้งแรก กดดันเล่น “Shoot, I Love You”

0

“เจเจ” แฮปปี้ร่วมงาน “ต้าเหนิง” ครั้งแรก กดดันเล่น “Shoot, I Love You”

     เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับ “โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์” ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วกับตอน “Shoot, I Love You” งานนี้เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่าง “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” เขาได้เผยให้ฟังถึงความรู้สึกที่ได้เล่นเรื่องนี้ว่า 

     สำหรับโปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ ตอน Shoot, I Love You (ยิงธนู) EP แรกได้ออนแอร์ไปก็ฟีดแบ็คดี คนก็ชมเยอะว่าคาแรคเตอร์เปลี่ยน และไม่ตึงเครียดเหมือนตอนอื่นๆ เหมือนด้วยเรื่องผู้กำกับฯ อยากเสนอความเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ มันทำให้แตกต่างจากตอนอื่นๆ ทำให้ดูคลายเครียดขึ้น สบายมากขึ้น 

เจเจ ต้าเหนิง Shoot I Love You

     ส่วนบทบาทเล่นเป็น “แซน” เป็นคนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่มีความสามารถพิเศษ จับต้องอะไรก็ทำได้ทุกอย่าง แต่ไม่รู้ว่าความจริงแล้วตนเองชอบอะไร ส่วนตรงกับตนเองไหม ก็คิดว่าตรงเพราะตนเองก็ทำได้หลายอย่าง แต่ถามว่าเก่งอะไรที่สุดก็คงจะไม่มี แต่ให้ทำอะไรก็ทำได้หมด เหมือนเป็ด  

     ด้านการเล่นธนูเรื่องนี้โชคดีที่เป็นเรื่องสุดท้ายทำให้มีเวลาเตรียมตัวนานกว่าเพื่อนๆ ระยะเวลาการฝึกซ้อมก็ประมาณ 1 ปี ในตอนนี้ถ่ายจบหมดแล้ว เรื่องการร่วมงานกับเพื่อนๆ ตอนแรกจะกดดันตัวเอง เพราะตนเองเคยดูผลงานของทุกคนมาหมดแล้ว ทุกคนเก่งมาก ก็ทำให้กดดัน แต่พอทำงานจริงๆ คือทุกคนช่วยกัน เหมือนทำให้การถ่ายทำค่อนข้างเร็วขึ้น

เจเจ ต้าเหนิง Shoot I Love You

     มีไปถ่ายทำญี่ปุ่นด้วย เพราะเนื้อเรื่องเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีความเป็นซีรีส์ญี่ปุ่นน่ารักๆ พอได้ไปถ่ายที่นั่นก็ทำให้มีโมเมนต์น่ารักๆ เพิ่มขึ้น อุปสรรคหลักๆ ที่ถ่ายทำคือสภาพอากาศเพราะตอนถ่ายทำเป็นฤดูร้อน แต่ก็มีพายุเข้า มีฝนตก และฉากเอาท์ดอร์ทำให้ถ่ายไม่ได้ 

     ส่วนฉากไหนยากที่สุด สำหรับตนเองยากทุกฉาก เพราะด้วยตัวละคร ตนเองพยายามจะเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างที่เป็นตัวเอง ตั้งแต่ความคิด การพูด น้ำเสียง พยายามเปลี่ยนหมดเลย ให้เป็นตัวบทบาทจริงๆ 

เจเจ ต้าเหนิง Shoot I Love You

     ในส่วนคนรอบข้างก็มีได้ดูอย่างคุณพ่อคุณแม่ก็ชอบว่าสนุกดี ตลกดี คนจะชม “ฟรัง นรีกุล” เยอะว่าเล่นตลกและเปลี่ยนคาแรคเตอร์ ในเรื่องจะเป็นเพื่อนฟรัง ซึ่งเขาจะเป็นคนนำให้ ก็จะตามเขาไปเรื่อยๆ 

     ด้านเจอ “ต้าเหนิง” ก็ถือว่าเป็นการทำงานร่วมกันเรื่องแรก คือด้วยการที่เวิร์คชอปมาหนัก ทำการบ้านกันมาเยอะมากๆ ทำให้ไม่ต้องให้ใครบอกใครแล้ว เรื่องการช่วยกันส่งอารมณ์อย่างเดียว แต่จะไม่ยุ่งในเรื่องของตัวละครกัน

เจเจ ต้าเหนิง Shoot I Love You

เจเจ ต้าเหนิง Shoot I Love You

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังเกินต้าน! “ต้าเหนิง-ดิว” ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ “Bottega Veneta”

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“เจเจ-ต้าเหนิง” แจ้งความจับผู้จัดการดาราต่างค่าย ฐานเปิดเผยความลับทางการค้าบริษัทฯ

“ต้าเหนิง” เผยช่วงปีใหม่ขอพักงาน อัปเดตปีหน้ามีงานภาพยนตร์ รับเจอ “ลิซ่า” แล้วหลังอีกฝ่ายมาไทย

“ต้าเหนิง” แจงดราม่าช่างแต่งหน้าไล่ฟ้องชาวเน็ต หลังหลุดชี้พิกัดเครื่องสำอางจนคนถล่มซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments