“เจเจ” ไร้แพลนเที่ยวปีใหม่กับ “ต้าเหนิง” 

“เจเจ” ไร้แพลนเที่ยวปีใหม่กับ “ต้าเหนิง” 

0

“เจเจ” ไร้แพลนเที่ยวปีใหม่กับ “ต้าเหนิง” 

 

          เรียกว่าเป็นคู่รักวัยรุ่นที่กำลังฮอตและมีผลงานต่อเนื่อง ล่าสุด “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” กับ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” ร่วมอีเว้นท์แฟชั่นเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย ทั้งนี้ “เจเจ” ได้อัพเดทผลงานและการเตรียมตัวไปร่วมงานประกาศรางวัล “เอเชียนอวอร์ด” ที่จะถึงว่า  

เจเจ ต้าเหนิง

          สำหรับงานตอนนี้ ก็คือ “โปรเจ็คท์เอสซีรีส์” จะออนแอร์ วันที่ 2 ธันวาคม ในกองมี ต้าเหนิง, ฟรัง สนุกแล้วก็เป็นกลุ่มเพื่อนเดียวกัน ตนจึงไม่ได้กดดันอะไรเลย “โปรเจ็คท์เอส ซีรีส์” ตอน “Shoot, I Love You” ก็เรียกว่าเป็นงานที่พวกเราทุ่มเทอีกงานอยากให้ติดตามกัน 

เจเจ ต้าเหนิง

          ด้านรางวัล ตนมีโอกาสเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมบทชายในเวที “เอเชียนอวอร์ด” จากซีรีส์ “I HATE YOU I LOVE YOU” คือผมตื่นเต้นเพราะผู้เข้าชิงก็มีเก่งๆ แล้วก็อาวุโสกว่าตนเยอะ เขามีประสบการณ์มากกว่าตน ดีใจที่ได้มาอยู่ตรงนี้ กับซีรีส์ “I HATE YOU” ตนมองว่าตัวบท องค์ประกอบหลายๆ เรื่องก็น่าจะมีส่วนทำให้เรื่องนี้เข้าชิงเรื่องบทและการแสดงของตนด้วย ทุกคนก็ติดตามกันมาสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ตนดีใจตอนนี้ก็วางแผนตัดสูทไว้แล้ว

เจเจ ต้าเหนิง

          ส่วนเรื่องปีใหม่ แพลนไปเที่ยวกับ “ต้าเหนิง” ตนไม่แน่ใจเลย งานก็แน่นๆ ช่วงนี้  ถ้าไปได้ก็ไปได้แปปเดียว ก็อาจจะอยู่กรุงเทพ งานคู่กับ “ต้าเหนิง” ก็มีมาเรื่อยๆ จริงๆ ช่วงนี้ตนโฟกัสเรื่องเรียน ตอนนี้คิวเรียนแน่นๆ ตนอยู่ปี 2 เรียนวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม อยากให้เวลากับการเรียน งานไม่ได้เบาลงแต่มีทีมนาดาว ที่ดี ที่ช่วยดูแลคิวงานให้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังเกินต้าน! “ต้าเหนิง-ดิว” ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ “Bottega Veneta”

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“เจเจ-ต้าเหนิง” แจ้งความจับผู้จัดการดาราต่างค่าย ฐานเปิดเผยความลับทางการค้าบริษัทฯ

“ต้าเหนิง” เผยช่วงปีใหม่ขอพักงาน อัปเดตปีหน้ามีงานภาพยนตร์ รับเจอ “ลิซ่า” แล้วหลังอีกฝ่ายมาไทย

“ต้าเหนิง” แจงดราม่าช่างแต่งหน้าไล่ฟ้องชาวเน็ต หลังหลุดชี้พิกัดเครื่องสำอางจนคนถล่มซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments