เปิดความรู้สึก “กาละแมร์” หลังร่วมวิ่งเป็นส่วนหนึ่งโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

เปิดความรู้สึก “กาละแมร์” หลังร่วมวิ่งเป็นส่วนหนึ่งโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

0

เปิดความรู้สึก “กาละแมร์” หลังร่วมวิ่งเป็นส่วนหนึ่งโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

      ยังคงได้รับการตอบรับและถูกพูดถึงอยู่ตลอดๆ สำหรับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11โรงพยาบาล ทั่วประเทศ ของนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ที่มีเหล่าคนบันทิงตบเท้าเข้าร่วมโครงการ พร้อมกับบริจาคเงินมากมาย ล่าสุดพิธีกรสาวมากฝีมือ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมวิ่งในโครงการดังกล่าว ทำให้เธอได้พบภาพความประทับใจ และเรื่องราวต่างๆมากมาย ซึ่งเธอก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ความรู้สึกต่างๆลงในอินสตาแกรมของเธอ

ความรู้สึก กาละแมร์ ก้าวคนละก้าว

      โดยพิธีกรสาวโพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kalamare ว่า #ก้าว เมื่อวาน 14.K.M. ทำลายสถิติการวิ่งของตัวเองที่เคยวิ่งแค่ 10 KM. มาตลอด แต่เพราะพี่ตูน ก้อย และทีมงานทุกคนทำให้เราวิ่งจนจบได้ และที่สำคัญบรรยากาศของคนที่มารอเชียร์ “พี่ตูน” ทุกคนมีรอยยิ้ม ส่งเสียงเชียร์ “พี่ตูนสู้ๆ” ไปตลอดทาง พี่ตูนพยายามรับเงินให้มากที่สุด ถ้าไม่ทันมีหน่วยเก็บตกอยู่ตลอดข้างหลังอีก เมื่อวานได้ทั้งเก็บตก และก้อยก็ให้มาวิ่งข้างพี่ตูน ทำให้เรารู้เลยว่า การเป็น “ก้อย รัชวิน” ต้องแข็งแกร่งแค่ไหน. ช่วงไหนไม่มีคน “พี่ตูน” ก็จะวิ่งเร็วขึ้น แต่ “ก้อย” ต้องถือถุงเงินไปด้วย ดีที่ก้อยเล่าให้ฟังก่อนว่า ต้องสังเกต “พี่ตูน” ก่อนยังไง ดูจังหวะเขายังไง และต้องช่วยเซฟ “พี่ตูน” โดยใช้ร่างกายอย่างไร ไหนปากก็ต้องพูดไปตลอดทาง เมื่อวาน “ก้อย”ใช้ร่างเล็กๆของนางกันคนที่จะโถมเข้าหา “พี่ตูน” และไปดักรับบริจาคไว้ข้างหน้า ฉันสตั๊นกับภาพที่เห็น น้ำตาคลอ “ผู้หญิงคนนี้รัก ผู้ชายคนนี้เหลือเกิน”

ความรู้สึก กาละแมร์ ก้าวคนละก้าว

       ฉันก็อิจฉา “ก้อย”  เหลือเกินที่มีแฟนเป็น “พี่ตูน”  เพราะเขาช่างสุภาพ อ่อนโยน และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวก เขาขอบคุณทุกคน บอกเด็กทุกคนให้ตั้งใจเรียน เข้าหาคนแก่ที่มานั่งรอ ให้ลุงๆป้าๆได้มีรอยยิ้มชื่นใจ  บอกให้ฉันระวังหลุมระหว่างทาง ส่งผ้าส่งน้ำมาให้ โบกมือทักทายแม้รถที่บีบแตรให้กำลังใจจากอีกเลย และชื่นชมที่สุดคือทีมงาน ตั้งใจทุกคน โดยเฉพาะทีมการ์ดที่เซฟ “พี่ตูน”  เพราะเขาใช้ร่างกายของเขาก้มลงตอนคนที่เข้ามาหา “พี่ตูน” กันแบบไม่ประทะแต่ตัวเองโดนตั้งแต่หัว หลัง ขายันเท้า และต้องวิ่งไปขนานกับ “พี่ตูน” ช่วยเก็บเงินด้วย ฉันอยากรู้พวกพี่ๆเขาคือใคร และได้คำตอบมาว่า พวกเขาคือรั้วของชาติและเป็นนักวิ่งมาราธอนทีมชาติที่มีจิตอาสาอยากมาช่วยพี่ตูน. จบการวิ่งพวกเขาจะถูกพาไปกายภาพทันทีทุกเซ็ท

ความรู้สึก กาละแมร์ ก้าวคนละก้าว

ความรู้สึก กาละแมร์ ก้าวคนละก้าว

       ทุกฝ่ายทำงานของตัวเองอย่างเต็มที่ ทีมหมอก็ทำเต็มที่ พวกเราเป็นคนไทยคอยเชียร์เขา ให้กำลังใจเขา ต้องช่วยกันบริจาค อย่าคิดว่า 10บาทของเราไม่มีค่า แต่ถ้า10 บาทนั้นมาอยู่ใน 1,000 ล้านบาทล่ะ !! ทำไมมันจะไม่สำคัญ อย่าพลาดการมีส่วนร่วมทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ของประวัติศาสตร์ไทย อย่าให้การวิ่งของพี่ตูนเหนื่อยเปล่า เราลุกขึ้นมาช่วยกันได้...ทุกคน #คนละก้าว

ความรู้สึก กาละแมร์ ก้าวคนละก้าว

        หลังจากที่สาว “กาละแมร์”ได้โพสต์ข้อความลงไปในอินสตาแกรมก็มีเหล่าคนบันเทิงเข้ามาส่งกำลังใจให้ทีมงาน “ก้าวคนละก้าวกันอย่างมากมาย” ซึ่งทางทีมงาน “ดาราเดลี่” เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้ทีมงานทุกคนด้วย

ความรู้สึก กาละแมร์ ก้าวคนละก้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

 “กาละแมร์” ฝากคำพูดถึง “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค” บอกเลยแซ่บมาก

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments