"ชาคริต-บอม-พรีม" การันตีงานคุณภาพ ผู้จัด "โดนัท"

"ชาคริต-บอม-พรีม" การันตีงานคุณภาพ ผู้จัด "โดนัท"

0

"ชาคริต-บอม-พรีม" การันตีงานคุณภาพ ผู้จัด "โดนัท"         

          จ่อออนแอร์ให้ได้ติดตามชมวันพฤหัสบดีนี้แล้ว (7 ธันวาคม) สำหรับละคร “เดือนประดับดาว” ของผู้จัดมากความสามารถ “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่ได้คว้าพระเอกรุ่นเก๋าอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” มาเจอกับหนุ่ม “บอม ธนิน มนูญศิลป์” และนางเอกสาวหน้าหวาน “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” เรื่องราวความเข้มข้นจะเป็นอย่างไรแฟนละครวิกพระรามสี่คงต้องรอติดตามกัน แต่ที่แน่ๆ คือเหล่านักแสดงนำตั้งใจกับผลงานครั้งนี้สุดๆ และได้เผยถึงความรู้สึกต่อผลงานชิ้นนี้ว่า

พรีม รณิดา เดือนประดับดาว

ชาคริต พรีม รณิดา เดือนประดับดาว

          หนุ่ม “บอม ธนิน” เผยว่า “เดือนประดับดาว” เป็นละครที่หลากหลายอารมณ์ เนื้อเรื่องสนุกมาก นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ตนก็ทำการบ้านเยอะ ตั้งใจ พยายามนำคำติชมมาแก้ไข พัฒนา เรื่องนี้ “พี่โดนัท” มากำกับเรื่องแรกด้วยครับ บอกเลยว่างานละเอียด ประณีตและตั้งใจมากๆ ตนอยากให้คุณผู้ชมติดตามกัน แล้วคุณจะรัก “เดือนประดับดาว” ไปพร้อมๆ กับตน

ชาคริต พรีม รณิดา บอม ธนิน เดือนประดับดาว

          ด้านนางเอกสาว “พรีม รณิดา” ได้เผยถึงการมารับบทฝาแฝดในครั้งนี้ว่า สำหรับเรื่องนี้บอกเลยว่าทำการบ้านหนักมาก ตนต้องมารับบทเป็นฝาแฝด ต้องแสดงคาแรคเตอร์สองตัวละครให้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เป็นละครที่ตนว่าครบรสมากๆ บทดี สนุกมาก มันละเอียดมากจริงๆ เพราะว่าทุกตัวละครมีเสน่ห์ มีทั้งมุมดีและมุมไม่ดี มุมร้าย มุมเห็นแก่ตัว คิดว่าผู้ชมจะเข้าถึงได้ ตนอยากให้เห็นว่าแฝด 2 คนนี้มันแสบกันขนาดไหน อยากให้เป็นกำลังใจและติดตามชมพัฒนาการของตนด้วย

ชาคริต พรีม รณิดา บอม ธนิน เดือนประดับดาว

          ปิดท้ายที่หนุ่ม “ชาคริต” เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า ในเรื่องนี้ทุกคนตั้งใจทำงานกันจริงๆ อย่างแรกคืออยากให้ละครออกมาดีที่สุด คุ้มค่ากับการรอคอย ได้ร่วมงานกับ “โดนัท” ที่มาในฐานะผู้จัด ตนรู้สึกแฮปปี้มาก “โดนัท” เป็นคนที่ตั้งใจมาก ตนรู้สึกว่าหากใครจะมาบอกว่าเขาละเอียด ประณีต ตนว่าก็ดีแล้ว งานที่ออกมาก็จะได้ออกมาละเอียด ทางช่องเอง ผู้ชมเองก็จะได้รับผลงานที่ดีที่สุด 1 ชิ้นกลับไป อันนี้จากใจ ด้วยความที่ตนเป็นนักแสดง ตนก็หมดห่วง อยากให้ติดตามกัน รับรองว่าสนุกคุ้มค่ากับความตั้งใจของทุกๆ คน

ชาคริต พรีม รณิดา บอม ธนิน เดือนประดับดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments