ย้อนรอยความรัก เจ้าของฉายา "พระเอกไม้เลื้อย"

ย้อนรอยความรัก เจ้าของฉายา "พระเอกไม้เลื้อย"

0

ย้อนรอยความรัก เจ้าของฉายา "พระเอกไม้เลื้อย"

      เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ “ชาคริต แย้มนาม” เจ้าของฉายา “พระเอกไม้เลื้อย” ที่ตกเป็นข่าวกับสาวๆ อยู่บ่อยๆ วันนี้เราจะพาไปย้อนรอยความรักของ “ชาคริต แย้มนาม” กัน

       เริ่มกันที่แฟนคนแรกในวงการบันเทิงอย่าง “นต กนกรส พงศทัต” ไฮโซสาว ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันนานหลายปี แถมยังมีการวางแพลนวิวาห์และเตรียมสร้างเรือนหอเอาไว้เรียบร้อย โดยเรื่องราวทั้งหมดนั้นครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ แต่ทุกอย่างก็ต้องยุติลง เพราะทั้งคู่เลิกรากันไปพร้อมกับกระแสข่าวที่ว่า ฝ่ายชายมีสาวคนใหม่แล้ว

ชาคริต แย้มนาม พระเอกไม้เลื้อย

       หลังจากที่มีข่าวเลิกรากับ “นต กนกรส พงศทัต” ได้ไม่นาน “ชาคริต แย้มนาม” ก็ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” เพราะทั้งคู่นั้นพบรักกันในกองละครเรื่อง "สำเภาทอง" ซึ่งความรักครั้งนี้ดูหวานชื่น จนหลายๆ คนต่างอิจฉากับความรักของทั้งคู่ และยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า หนุ่ม "ชาคริต" ควักเงินซื้อที่ดินย่านปากเกร็ด เพื่อสร้างเรือนหอเอาไว้แล้ว แต่ก็ไม่วายเจ้าตัวก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกที่ร่วมงานด้วยเสมอ สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลงแบบไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่หนัก

ชาคริต แย้มนาม เตรียมแต่งงาน สาวนอกวงการ ชื่อลูก

       อีกหนึ่งสาวที่เรียกได้ว่า เป็นความรักในช่วงเวลาที่สั้นที่สุดของ “ชาคริต แย้มนาม” นั่นก็คือ "ไฮโซกิ๋ง นภมณี ไกรฤกษ์" ซึ่งทั้งคู่คบกันภายใต้ข้อตกลงที่ว่า ขอคบกันแบบไม่หวือหวา แต่ความรักเพียงแค่เดือนกว่าๆ ก็ต้องจบลง

ชาคริต แย้มนาม เตรียมแต่งงาน สาวนอกวงการ

        หลังจากที่เลิกรากับแฟนเก่าไปได้ไม่นาน “ชาคริต แย้มนาม” ก็เปิดตัวแฟนใหม่อีกครั้ง ซึ่งการเปิดตัวแฟนใหม่ในครั้งนี้ก็ทำเอาวงการสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว เพราะฝ่ายหญิงไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่พบรักกันกลางกองละครเรื่อง "ผู้พิทักษ์รักเธอ" แต่ความรักในครั้งนี้ไม่ได้เปิดตัวว่าคบหากันแค่อย่างเดียว แต่ทั้งคู่ก็ควงกันมาแถลงข่าวว่าจะแต่งงานกัน ทั้งที่เพิ่งคบหากันเพียง 3 อาทิตย์เท่านั้น แต่หลังจากประกาศแต่งงานไปไม่นาน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มมีความระหองระแหง ก่อนทุกอย่างจะล้มเลิกอย่างฟ้าผ่า และการเลิกราในครั้งนี้ก็ทำเอาสาว "จั๊กจั่น" ถึงกับร้องไห้โฮ และเสียศูนย์ไปพักใหญ่

ชาคริต แย้มนาม พระเอกไม้เลื้อย

       หลังจากถอนหมั้นจาก “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ข่าวความรักของหนุ่ม "ชาคริต" ก็ดูเงียบไปพักใหญ่ ก่อนจะมีกระแสออกมาอีกครั้งกับความรักครั้งใหม่ กับ "ไฮโซเพชร บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล" ซึ่งความรักครั้งนี้ก็ดูท่าทีว่าจะราบรื่น แต่คบหาดูใจกันได้ปีกว่าๆ เป็นอันต้องจบความสัมพันธ์กันไป

ชาคริต แย้มนาม พระเอกไม้เลื้อย

       โสดได้ไม่นาน เจ้าตัวก็พบรักครั้งใหม่อีกครั้งกับวีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” เจ้าของฉายา คาสโนวี โดยทั้งคู่ก็เปิดตัวแรงแซงทางโค้ง จนทำเอาหลายๆ คนแอบหวั่นใจแทนอยู่ไม่น้อยว่าจะคบกันได้นานแค่ไหน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ลบคำสบประมาท จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ แถมยังหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แต่เมื่อช่วงกลางปี 2559 ก็เกิดกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่แยกกันอยู่ตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่ทั้งคู่พยายามประคับประคองความรักในครั้งนี้ จนดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะถึงทางตัน เพราะคนรอบข้างของสาว "วุ้นเส้น" ก็แห่ให้กำลังกันอย่างพร้อมเพรียง และการหย่าร้างในครั้งนี้ก็แว่วมาว่า ชนวนเหตุการหย่าร้างเป็นเพราะ "ชาคริต" พบรักกับสาวคนใหม่แล้วนั่นเอง

ชาคริต แย้มนาม พระเอกไม้เลื้อย

        ล่าสุดก็สิ้นลายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับพระเอกไม้เลื้อย เพราะเจ้าตัวได้วิวาห์เป็นครั้งที่ 2 กับสาวนอกวงการ “แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์” เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา แถมครั้งนี้ภรรยาสาวก็ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว "ชาคริต" เผยอีกว่า ตนนั้นคบหาดูใจกันตั้งแต่ต้นปีหลังหย่ากับ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” แล้ว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องคาบเกี่ยวกับคนเก่า

ชาคริต แย้มนาม พระเอกไม้เลื้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments