"ป๋อมแป๋ม - เอ วราวุธ"  สองพิธีกรโดดเด่นบนเวที "เอเซี่ยน เทเลวิชชั่น"

"ป๋อมแป๋ม - เอ วราวุธ" สองพิธีกรโดดเด่นบนเวที "เอเซี่ยน เทเลวิชชั่น"

0

"ป๋อมแป๋ม - เอ วราวุธ"  สองพิธีกรโดดเด่นบนเวที "เอเซี่ยน เทเลวิชชั่น"

   วงการบันเทิงไทยภูมิใจสองรางวัลพิธีกรผงาดในเวทีเอเซี่ยนเมื่อ ป๋อมแป๋ม พิธีกรชื่อดังของไทยสามารถคว้ารางวัล Asian Television Awards สาขา ผู้ดำเนินรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากรายการ ทอล์ก-กะ-เทย Tonight ในงาน  Asian Television Awards ครั้งที่ 22 ประจำปี 2017   โดยเหล่าคนในวงการโดยเฉพาะใน GMM ได้โพสต์ยินดีกับเขามากมาย

ป๋อมแป๋ม เอ วราวุธ รางวัล Asian Television Awards

   นอกจากนี้   บริษัท เซ้นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย เมื่อรายการเกมโชว์สุดเจ๋งของคนไทย “S inger Auction เสียงนี้มีราคา คว้ารางวัลเกมโชว์ยอดเยี่ยม (Best Game or Quiz Progr amme) จากงานประกาศผล รางวัลด้านโทรทัศน์แห่งสุดยอดเอเชียน “เอเ ชี่ยน เทเลวิชั่นอวอร์ด 2017” เช่นกัน

ป๋อมแป๋ม เอ วราวุธ รางวัล Asian Television Awards

   โดย เอ-วราวุธ เจนธนา กุล ผู้บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเ มนท์ จำกัด ผู้ผลิตรา ยการ Singer Auction เสียงนี้มีราคา เดินท างขึ้นไปรับรางวัลด้ว ยตัวเอง พร้อมทีมงาน ณ ประเทศสิงค์โปร์ กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใ จเป็นอย่างยิ่งครับ ที่รายการฝีมือคนไทยมี โอกาสได้เข้าไปแข่งขั นกับเวทีระดับเอเชียน และคว้า ในสาขารางวั ลเกมโชว์ยอดเยี่ยมมาไ ด้ ซึ่งรายการนี้ต้อง บอกว่าเป็นรายการที่ เซ้นส์ฯ คิดและสร้างส รรค์ด้วยมันสมองของคน ไทยล้วนๆ คุ้มค่ากับค วามตั้งใจที่เราผลิตส ร้างสรรค์ให้กับคนไทย ให้ได้ชมรายการดีๆ

ป๋อมแป๋ม เอ วราวุธ รางวัล Asian Television Awards

ป๋อมแป๋ม เอ วราวุธ รางวัล Asian Television Awards

   สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อ 30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม 2560 ณ ตึกซันเทค ประเทศ สิงคโปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments