“ติ๊ก” ปัดลูกรัก “คุณดาว” เขินโดนโฟกัสซิกซ์แพคแน่น

“ติ๊ก” ปัดลูกรัก “คุณดาว” เขินโดนโฟกัสซิกซ์แพคแน่น

0

“ติ๊ก” ปัดลูกรัก “คุณดาว” เขินโดนโฟกัสซิกซ์แพคแน่น

 

          ผลงานล่าสุดในละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน” นอกจากจะเป็นเรื่องที่สองของ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ร่วมงานกับ “คุณดาว พอฤทัย ณรงค์เดช” พระเอกหนุ่มยังลุยงานเบื้องหลังควบคู่กันไป ไม่วายถูกมองเป็นลูกรักคนใหม่ พร้อมไปอัพเดทประเด็นฮาเปื้อนยิ้มเมื่อปรากฎพระเอกหนุ่มเล่นน้ำกลับลูกแต่กลับถูกจับจ้องไปที่ซิกซ์แพค

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

          สำหรับเรื่องละครกับพี่ดาว ร่วมงานเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว จังหวะลงตัวพอดี คุยกับพี่ดาวเยอะมาก พี่ดาวชวนหลายเรื่อง ในที่สุดลงตัวเรื่องนี้ ในส่วนงานเบื้องหลัง ทีมงานลงมติ น่าจะเหมาะเรื่องนี้ แต่เรื่องนี้เรียกว่ากึ่งเบื้องหลังดีกว่า เพราะยังทำไม่เต็มตัวมาก หน้าที่หลัก คือโปรดักชั่น รับมีสับสนบ้างทำสองหน้าที่ ถามว่าชอบแบบไหนมากกว่า ชอบทั้งสองแบบ แต่ในส่วนผู้จัดละครลุยเต็มตัวคงไม่ใช่ตอนนี้ อยากเรียนรู้กันไป แต่พร้อมตลอดเวลา

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

          ด้านผลงานละคร แจงสาเหตุรับปีละเรื่องนั้น เพราะต้องทำรายการ มีละครติดต่อมาเรื่อยๆ บางเรื่องอยากเล่น แต่เวลาไม่ได้ ถามว่าจองคิวนานไหม บังเอิญมากกว่า ส่วนละครค่ายพี่ไก่และพี่อ๊อฟ ปีหน้ามีแน่นอนคุยกันไว้นานแล้ว

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

          ส่วนที่ลงรูปเห็นซิกซ์แพคเล่นน้ำกับลูกนั้นเป็นเรื่องปกติเล่นน้ำว่ายน้ำด้วยกัน เรื่องหุ่น แอพฯ ช่วยได้ (ยิ้ม) เขินแฟนละครโฟกัสหุ่น อยากให้ไปโฟกัสที่ลูก เมื่อถามถึงผลงานลูกชาย มีติดต่อเข้ามาบ้าง การทำงานเป็นสิ่งที่ดี แต่อยากให้เรื่องเรียนเป็นหลัก ด้านภรรยาใกล้คลอด ตอนนี้ยังดูแลเหมือนเดิมเคลื่อนไหวช้าลง น้ำหนักท้องเพิ่มมากขึ้น คอยระมัดระวัง เวลาออกไปข้างนอกเป็นห่วงเขา สำหรับการเตรียมตัวมีบ้างนิดหน่อย แต่ชื่อลูกยังไม่ได้ตั้ง

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ขอพักงานผู้จัด หลังเรตติ้งไม่ตามเป้า รับละครเรื่องแรกคิดเยอะไป ดีใจคนจับจิ้น “มิว ศุภศิษฏ์”

เจอกันใหม่! “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ให้โอกาสเล่น “ลมพัดผ่านดาว” 

เปิดโปรเจ็คท์พิเศษ “มิว-ติ๊ก” รับความฮอตของคุณทศ

รีบชี้แจง! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เจอแฟนๆ อินจัด ตัดต่อภาพเกินจริงฉากหวิวคู่ “มิว”

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

กรี๊ดหัวใจจะวาย“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” โชว์แผงอกแน่นๆ

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ไม่เครียดเจอดราม่าโยงปมการเมือง ลั่นทุกคนควรพูดเรื่องการเมืองได้อย่างเสรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments