แต่งงานทั้งที แต่เบบี้ยังไม่มา!

แต่งงานทั้งที แต่เบบี้ยังไม่มา!

0

แต่งงานทั้งที แต่เบบี้ยังไม่มา!

   เรียกได้ว่าดารานักแสดงแต่ละคนในวงการบันเทิงก็ต่างพากันเข้าประตูวิวาห์ให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นกันอยู่หลายๆ คู่ แต่เหมือนจะมีบางคู่ที่แต่งงานมานานแต่ก็ไร้วี่แววที่จะได้เห็นทายาทตัวน้อยๆ สักที วันนี้ "ดาราเดลี่" ขอรวบรวมดาราที่ยังไม่มีทายาทมาให้ได้ชมกัน

ดารา แต่งงาน ยังไม่มีลูก

ดารา แต่งงาน ยังไม่มีลูก

   เริ่มกันที่คู่ของ “ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” และ “ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์” ทั้งคู่แต่งงานกันมา 5 ปีกว่า แต่ก็ดูไร้วี่แววจะได้เห็นทายาทตัวน้อยๆ สักที และต้องบอกเลยว่าแฟนๆ และคนรอบข้างก็ดูเหมือนจะลุ้นไม่ขึ้น เพราะทั้งคู่เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "กลัวจะเลี้ยงได้ไม่ดี"

ดารา แต่งงาน ยังไม่มีลูก

ดารา แต่งงาน ยังไม่มีลูก

   อีกหนึ่งคู่อย่างนักแสดงสาวตัวแม่ของวงการ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” และสามีทายาทธุรกิจยักษ์ใหญ่ “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” ถึงแม้จะแต่งงานกันมาเกือบ 7 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงถูกหลายๆ คนตั้งคำถามกันบ่อยๆ ว่าทำไมยังไม่มีทายาทออกมาให้เห็นสักที จนฝ่ายหญิงออกมาบอกปนขำๆ ว่า “หลายๆคนถามจนไม่มีใครถามเรื่องนี้แล้ว ชีวิตนุ่นกับต๊อดมีความสุขในแบบที่เลือกที่จะเป็นตอนนี้” เอาเป็นว่าแฟนๆ ก็รอลุ้นกันต่อไปดีกว่า

ดารา แต่งงาน ยังไม่มีลูก

ดารา แต่งงาน ยังไม่มีลูก

   “เอมี่ กลิ่นประทุม” และ “ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” หลังจากจูงมือกันใช้ชีวิตคู่มานานเกือบ 3 ปี แฟนๆ ก็มีโอกาสได้เห็นแค่โมเมนต์ของทั้งคู่ที่คอยดูและเทคแคร์หลานๆ ซะมากกว่า แต่ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่ว่าทั้งคู่จะไม่อยากมีทายาทอย่างที่หลายๆ คนคิด แต่ทั้งคู่ขอใช่วิธีธรรมชาติไปเรื่อยๆ ก่อนต่างหาก

ดารา แต่งงาน ยังไม่มีลูก

ดารา แต่งงาน ยังไม่มีลูก

   ปิดท้ายกันที่ “นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” และ “ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” คู่รักอีกคู่ที่ไม่ค่อยมีภาพหวานออกมาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นเท่าไหร่ และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเคยออกมาบอกว่า "ไม่อยากมีลูก" แต่แฟนๆ หลายคนก็อยากจะเห็นหน้าทายาทของคู่นี้ซะเหลือเกิน แถม “นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” ยังเคยลั่นอีกว่า "ตัวเองคงเป็นแม่ใครไม่ได้" ก็ไม่รู้ว่างานนี้แฟนๆ จะหมดลุ้นกันไปตามๆ กันหรือป่าว

   เห็นแบบนี้แล้วแต่ละคู่ต่างคนก็ต่างความคิดไป เรื่องทายาทเป็นเรื่องของธรรมชาติจริงๆ เอาเป็นว่าแฟนๆ ของแต่ละคู่ก็รอลุ้นกันเอาดีกว่า งานนี้จะได้เห็นทายาทของตระกูลไหนก่อน มารอลุ้นกัน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่ “นุ่น ศิรพันธ์” หวนร่วมงานช่อง 3 ในรอบ 9 ปี

ความคิดถึงเรียกหา! “เอมี่ กลิ่นประทุม” วิ่งเข้ากอดคุณแม่ หลังได้เจอกันนานตั้งแต่โควิด

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“ป๊อก” ไม่โกรธ “ป๋อมแป๋ม” เอาเรื่องในวงสังสรรค์มาเล่า ลั่นถ้ามีอีกเจอเล่ากลับแน่

พี่เขาน่ารัก! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ย้อนโมเมนต์เล่าตอน “ซี ศิวัฒน์” จีบสมัยเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments