“ตั๊ก-ป๊อก” เผยเคล็ดลับครองรักนาน 15 ปี ฝ่ายชายไม่หึงเลิฟซีนใน “ป่ากามเทพ”

“ตั๊ก-ป๊อก” เผยเคล็ดลับครองรักนาน 15 ปี ฝ่ายชายไม่หึงเลิฟซีนใน “ป่ากามเทพ”

0

“ตั๊ก-ป๊อก” เผยเคล็ดลับครองรักนาน 15 ปี ฝ่ายชายไม่หึงเลิฟซีนใน “ป่ากามเทพ”

       "ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์" เผย ไม่หึง “ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” เข้าใจคืองาน ใน “ป่ากามเทพ” แพลนเรื่องน้อง ยันไม่คิดมี ขึ้นแท่นผู้กำกับซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" 

        นับเป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่คบกันยาวนานอีกหนึ่งคู่ สำหรับ “ป๊อก ปิยธิดา" และ “ตั๊ก นภัสรัญชน์" ล่าสุดทั้งคู่ได้ฤกษ์บวงสรวงละครซีรีส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" งานนี้จึงได้ถามถึงละครอีกหนึ่งเรื่องที่สาว “ป๊อก” แสดงอยู่ อย่าง “ป่ากามเทพ” โดยในเรื่องมีฉากเลิฟซีนเยอะ ฝ่ายชายจะหึงอะไรบ้างรึเปล่า ทั้งคู่เผยว่า  

       “สำหรับละครเรื่องนี้ก็สนุกดี ไม่หนักจนถึงขั้นนั้น ยังไม่ได้ทิ้งการแสดง ก็ยังเป็นสิ่งที่รักอยู่ เวลาแสดงว่าเหนื่อยแล้ว กำกับเหนื่อยกว่า 2 เท่า โดย “ป๊อก” จะช่วยดูในหลายๆ อย่าง เขาจะมีไอเดียเยอะ มีงอนบ้าง ในเรื่องงาน เเชร์กัน ถ้าเรื่องส่วนตัวไม่ยอม โดยจะมีอีกเรื่องนึงที่คุยๆ กันอยู่ เป็นแนวเดิมบู๊แอ็คชั่น

        ช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ตนซื้อดอกไม้ให้เป็นของขวัญ ส่วน ‘ป๊อก’ แค่ปอกมะปรางให้ทาน ไม่ได้เตรียมอะไร ส่วนตัวคิดว่ามีแค่คำพูดดีๆ ความรู้สึกดีๆให้กันก็พอแล้วให้กำลังใจกันดีกว่า มันดีกว่าทุกอย่าง เพราะเราทำงานทั้งคู่ กลับบ้านเจอกัน นอนกอดกันก็พอแล้ว เราทั้งคู่คบหากันเข้าปีที่ 15 แล้ว อย่าอิจฉาเลย เคล็ดลับครองคู่นั้น จริงๆ ไม่ยาก ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เคารพการตัดสินใจของเขา อะไรยอมได้ก็ยอม”

ตั๊ก ป๊อก เคล็ดลับครองรัก เลิฟซีน ป่ากามเทพ คู่รักในวงการ

        ส่วนแพลนจะมีลูกไหม สาว “ป๊อก” เผย “ตอนนี้ยัง ตนชินกับการอยู่แบบนี้แล้ว ตอนนี้เลี้ยงหลานด้วย 9 ขวบแล้ว ดูแลอย่างดี รักเหมือนลูก แววการแสดงก็มีบ้างเพราะหลานมาเล่นละคร ‘หัวใจและไกปืน’ ด้วย แคสต์มาเหมือนกัน เขาทำได้ดีเลย ก็ส่งเสริมถ้าเขาชอบ”

         ส่วนกระแสละคร “ป่ากามเทพ” ที่เรื่องนี้สาว “ป๊อก” เลิฟซีนหนักมาก โดยเจ้าตัวเผยว่า “ตอนออนแอร์นั่งดูด้วยกัน แอบตัวเกร็งอยู่ว่าเขาจะว่าอะไรไหม แต่เขาก็ขำๆ ไม่ว่าอะไร มันเป็นงาน มีปรึกษาเขาบ้าง เชื่อในการตัดสินใจ เขาให้เกียรติในการแสดง พอถ่ายจบแล้วก็จบไป เขาเข้าใจ รู้ว่าขอบเขตตนแค่ไหน ด้วยบทด้วย ทำให้เข้าใจในทิศทางนั้นมากกว่า พี่ตั๊กเคยไปที่กองถ่ายครั้งนึง ก็ไม่ได้อะไร ส่วนฉาก ‘พี่วิลลี่’ ถีบ จริงๆ ซีนนั้นขำมาก ด้วยความที่เป็นพี่วิลลี่เล่น เราชอบตรงที่ว่าเรื่องนี้จะเสนอปัญหาครอบครัวในทางรีแลกซ์หน่อย ทำให้คนดูเชียร์เยอะ ลุ้นว่าวันนี้ใครจะชนะ ตัวจริงกับในละครจะต่างกันมาก ปกติอยู่บ้านจะเรียบร้อย เงียบๆ”

        ส่วนแพลนเที่ยวทั้งคู่เผยว่า “กำลังหาอยู่ คิดว่าจะเที่ยวในไทยก่อน ตอนนี้รอพี่ตั๊กปิดกองจบก่อน แต่ยังไม่ระบุ ยังไงก็ได้ขอแค่อยู่ด้วยกัน”

ตั๊ก ป๊อก เคล็ดลับครองรัก เลิฟซีน ป่ากามเทพ คู่รักในวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก” ไม่โกรธ “ป๋อมแป๋ม” เอาเรื่องในวงสังสรรค์มาเล่า ลั่นถ้ามีอีกเจอเล่ากลับแน่

เปิดใจเจ้าแม่ซีนอารมณ์ “ป๊อก ปิยธิดา” เผยเบื้องหลังชีวิตรัก...วันนี้อยู่กันแบบสองตายายดีแล้ว

“ป๊อก ปิยธิดา” ควง “ตั๊ก นภัสกร” ปลื้มคนดูเซอร์ไพรส์เม้าส์สามี วอนชีวิตจริงไม่โหดร้าย

เปิดเรตติ้ง “คุณชาย” ตอนจบ​ “ป๊อก” ตาย​ “ฟิล์ม-แจม” หวานหยดย้อย​ สมราคาละครแห่งปี

“คุณชาย” เริ่ด “ป๊อก” ตีบทแตกกระจุย “นายแม่ลี่” มงลง MVP นักแสดงนำหญิงแห่งปีต้องมีชื่อเข้าชิง!

ส่องความปัง “คุณชาย” อีพีแรก รุ่นเก๋าพร้อมส่งไม้ต่อรุ่นลูกคว้าหัวใจคนดู 

เปิดเรตติ้ง “คุณชาย” ตอนแรก เช็กเลยสมราคาละครความหวังหมู่บ้านหรือไม่!?

Comments