“โทโมะ” แย้มกำลังมีงานซีรีส์ ลั่นอยากรวมตัว “เค-โอติก” อีกครั้ง

“โทโมะ” แย้มกำลังมีงานซีรีส์ ลั่นอยากรวมตัว “เค-โอติก” อีกครั้ง

2.5

“โทโมะ” แย้มกำลังมีงานซีรีส์ ลั่นอยากรวมตัว “เค-โอติก” อีกครั้ง

     อีกหนึ่งหนุ่มบอยแบนด์สุดฮอต “โทโมะ วิศว ไทยานนท์” ที่ล่าสุดหลังจากเปิดใจว่ากำลังเริ่มศึกษาดูใจกับสาว “อายส์ กมลเนตร เรืองศรี” มาได้ไม่นาน เมื่อทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว ซึ่งก็เผยถึงเรื่องดังกล่าวให้ฟัง นอกจากนั้นยังอัพเดทผลงานและการร่วมวงอีกครั้งว่า

     สำหรับเรื่องงานจะมีช่วงหนึ่งที่หายๆ ไป แต่ตอนนี้ก็กลับมาทำซีรีส์นิดๆ หน่อยๆ ปลายปีนี้จะมีโปรเจ็คท์ออกมาแต่ต้องรอติดตามดูกัน เป็นซีรีส์ เราได้มีโอกาสไปเล่นในนั้น กำลังเริ่มถ่ายทำประมาณปลายเดือนนี้ จะเป็นซีรีส์ที่อยู่ในแอพฯ บทบาทเราเองเป็นพ่อครัวทำกับข้าว ในเรื่องจะพูดภาษาญี่ปุ่นกับอังกฤษเป็นหลัก

โทโมะ แฟน อายส์ K-OTIC

     ส่วนเรื่องตื่นเต้นไหมที่ได้กลับมารับงานอีกครั้ง ตนเองก็ตนเต้น แต่ต้องมีการ WorkShop กัน ก็ทำให้มันโอเคมากขึ้น เราก็มีงานอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับวงการ แต่ที่ทำได้คือจะพยายามฟิตหุ่นนิดๆ หน่อยๆ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

     ด้านงานตอนนี้จะมีธุรกิจส่วนตัวที่วางแผนเอาไว้ ส่วนจะทำอะไรยังเป็นการแพลนอยู่ ไว้รอชัดเจนกว่านี้จะนำมาอัพเดทกันอีกครั้ง ในเรื่องของงานเพลงตอนนี้ยังไม่มองตรงนั้น หากมีโอกาสก็อยากจะทำ ก็ต้องรอดู เพราะแต่ก่อนเป็นกลุ่ม ตอนนี้หากต้องมาออกเดียวมันก็รู้สึกยังเขินๆ อยู่ ไม่มั่นใจเท่าไหร่

โทโมะ แฟน อายส์ K-OTIC

     ตอนนี้เป็นอิสระมาสักพักแล้ว ค่ายก็มีมาจีบบ้าง แต่เรายังไม่ตัดสินใจรับ เพราะรู้สึกว่ายังไม่พร้อม จะเริ่มใหม่ก็ยังไม่พร้อม ต้องดูดีๆ ก่อน ส่วนเพื่อนๆ เค-โอติกก็มีเจอกันบ้าง แต่นานๆ ที เพราะหลายๆ คนก็ยุ่งๆ กับงานกัน อย่างเขื่อนก็อยู่ต่างประเทศ เคนตะเองก็ยุ่งกับงาน จองเบก็เดินทางต่างประเทศบ่อยๆ แต่นานๆ ทีก็จะมีอัพเดทกันที

โทโมะ แฟน อายส์ K-OTIC

     เรื่องคิดถึงไหมก็คิดถึงบรรยากาศการขึ้นเวที มีแฟนคลับมาตามเชียร์ ส่วนจะรวมตัวกันไหม เรายังไม่แน่ใจ แต่อยากให้มันเกิดภาพแบบนั้น ก็คงต้องรอดูว่ามันจะมีใครสนับสนุนไหม จริงๆ เราเองอยากทำ อย่างปีก่อนก็ทำมีตแอนด์กรี๊ด ถ้ามีโอกาสอยากจะทำ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอคุยกับเพื่อนๆ ในวงก่อน สุดท้ายอยากฝากติดตามผลงานไปเรื่อยๆ ตอนนี้ยังไม่ใจว่ามีอะไรให้เห็น แต่ก็จะพยายาม

โทโมะ แฟน อายส์ K-OTIC

โทโมะ แฟน อายส์ K-OTIC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาสัมพันธ์ “หวาย-โทโมะ” 13 ปีผ่านไป เริ่มใหม่กับคนเดิม!?

แรงจนระบบแทบล่ม!! แฟนกามิทรงพลัง ทำบัตร SOLD OUT แล้วทุกที่นั่ง

รู้สึกอบอุ่น! “เขื่อน” เผย “โทโมะ-ป๊อปปี้” เป็นอีกพื้นที่ปลอดภัยของหมวย

ลุคเก่าว่าปังแล้วลุคใหม่ปังกว่า “เขื่อน” ผุดไอเดียยูนิฟอร์มใหม่จากอัลบั้มเก่า

“หวาย” กับตำนานหน้าอังหม้อข้าว ที่แท้คนนี้ต่างหากแนะนำให้ทำวิธีสุดบรรเจิด!

“เขื่อน” เปิด Hostel ให้ผู้อพยพพักฟรี แถมดูแลดีจนประทับใจมาก

“ไก่ วรายุฑ” เหมาละคร 5 เรื่องรวด  ดึง “แดง ศัลยา” เขียนบท “พญาไร้ใบ”

Comments