“ต่อ” พร้อมลุยงานเต็มที่หลังเรียนจบ แย้มมีโปรเจ็คท์ใหญ่

“ต่อ” พร้อมลุยงานเต็มที่หลังเรียนจบ แย้มมีโปรเจ็คท์ใหญ่

0

“ต่อ” พร้อมลุยงานเต็มที่หลังเรียนจบ แย้มมีโปรเจ็คท์ใหญ่

         สำหรับหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ที่เพิ่งเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรมาหมาดๆ อย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ก็ดูเหมือนจะแฮปปี้สุดๆ หลังจากเรียนจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังบอกขำๆ ว่าตัวเองรู้สึกเป็นผู้ชนะ หลังจากนี้ก็ดูเหมือนหนุ่ม "ต่อ" จะหันมาทำงานในวงการได้อย่างเต็มที่ เพราะแอบบอกว่าต้นปีหน้ากำลังจะมีโปรเจ็คท์ใหม่ให้ติดตามกัน แถมแฟนคลับต่างชาติก็ดูเหมือนจะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย วันนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่ม "ต่อ" ทั้งทีก็เลยให้มาอัพเดทกันสักหน่อย

ต่อ ธนภพ

        รับปริญญาไปแล้ว ฟินมาก ผมรู้สึกชนะ วันนี้ทำงานผมเต้นยับ แฮปปี้มาก เป็นครั้งแรกที่รู้สึกเป็นผู้ชนะขนาดนี้ ฝากถึงน้องๆ ทุกคนด้วยนะว่าจงเรียนให้จบแล้วไปถึงวันรับปริญญา วันที่เราได้ใบนั้นมาเราคือผู้ชนะ ไม่มีใครชนะเราเลยวินเนอร์ มันเหมือนกับชีวิตที่ผ่านมาในช่วง 5 ปีที่เราทำงานมันมีหลายครั้งที่ทีมที่เราทำงานด้วยต้องช่วยเรา เพราะเราไม่มีเวลา แต่ครั้งนี้ระหว่างทางเราก็อึดอัดว่าเราทำให้มันเป็นปัญหาไหมกับการที่เราคิวยาก แต่ตอนนี้เราร้อยเปอร์เซ็นต์มาก จัดสรรคิว มีทีมที่แข็งแรง ทำทุกอย่างให้มันโอเคมากๆ

        ในช่วงนี้หลังจากที่เปิดอินสตาแกรมแล้ว กระแสแฟนคลับจากต่างชาติดูเหมือนจะเยอะมากขึ้น เจ้าตัวเผยว่า เหมือนว่าเพิ่งเจอแฟนคลับต่างชาติ แล้วเขาบอกว่าจริงๆ อ่ะตอนเปิดไอจีเขาไม่รู้ แล้วช่วงนี้เขาเพิ่งรู้ และเขาก็เริ่มจะเข้ามาหาเราแล้ว เมื่อก่อนตอนที่ผมไม่มีไอจีตัวเองก็จะมีแต่ไอจีแฟนๆ ที่น่ารักของผมตั้งให้ขึ้นมา จริงๆ คิดอยู่เรื่องจัดมีตติ้ง อยากจัดมากๆ เพราะเกือบปีแล้วที่เราไม่ได้จัด แต่ไม่รู้ว่าจะมีใครมาไหม เมื่อก่อนเราจะจัดแบบครอบครัว รับไม่กี่สิบคน อยู่กับเขาเต็มที่ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เราอยากให้เห็นว่าจริงๆ แล้วบ้านหลังใหญ่ที่มันใหญ่ขึ้นทุกวันมันยังอบอุ่นเหมือนเดิม ผมว่าเรื่องความอบอุ่นเป็นเรื่องสำคัญ เริ่มคุยๆ กับแฟนคลับแล้ว แต่ตอนนี้มันมีปัญหาเรื่องคิวมากกว่าที่ไม่ใช่ว่าผมไม่ว่าง แต่ต้องรอให้พี่ๆ เขาว่าง เพราะว่าเราไม่มีพี่ๆ เขาเราก็จัดไม่ได้เหมือนกัน

ต่อ ธนภพ

ต่อ ธนภพ

        "ต่อ" เผยอีกว่า กำลังเตรียมโปรเจ็คท์ปีหน้า เป็นโปรเจ็คท์ล่าสุดของผม จะเริ่มถ่ายช่วงต้นปีหน้า ส่วนช่วงนี้จะอยู่ในช่วงเวิร์คชอป ทำบท แล้วก็อัพสกิลอะไรต่างๆ เพื่อที่จะอยากทำงานโปรเจ็คท์ใหญ่ปีหน้านี้ให้ดีที่สุด จริงๆ อยากบอกแต่ว่าตอนนี้ยังบอกไม่ได้ แต่คิดว่าเร็วๆ นี้อาจจะได้บอก

Tor Meen

ต่อ ธนภพ เรียบจบ สวมชุดครุย แฟนคลับ ร่วมยินดี

ต่อ ธนภพ เรียบจบ สวมชุดครุย แฟนคลับ ร่วมยินดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments