แตกเป็นเเตก! รวม 5 ดาราตีบทแตกกระจุย 

แตกเป็นเเตก! รวม 5 ดาราตีบทแตกกระจุย 

2.5

แตกเป็นเเตก! รวม 5 ดาราตีบทแตกกระจุย 
          ถ้าให้พูดถึงฝีมือการแสดงก็มีไม่กี่คนที่สามารถเข้าถึงตัวละครได้และสามารถ "ตีบทแตก" จนทำเอาคนดูอินจัด วันนี้ทาง "ดาราเดลี่" จะพามาย้อนดู ว่าจะมีดาราคนไหนบ้าง ที่ได้รับคำชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จะใช่คนที่คุณชื่นชอบหรือไม่ มาดูกัน 
        เริ่มต้นกันที่กับซุปตาร์ตัวแม่เบอร์ 1 ของวงการ อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่หวนคืนจอในละครฟอร์มยักษ์ค่ายกันตนา เรื่อง “เพลิงพระนาง” ในบทสุดเข้มข้น “เจ้านางอนัญทิพย์” เชือดเฉือนฝีมือกับนักแสดงมากฝีมือคับคั่งล้นจอ และก็ไม่ผิดหวังที่รอชมฝีมือของเธอจริงๆ      

ดารา นักแสดง เจ้าบทบาท ตีบทแตก   

        เธอได้ตีบทแตกไม่ว่าจะเป็น บทน่าสงสารก็น่าสงสารมากๆ เจ้าน้ำตาทำได้ดีไม่แพ้ใคร บทจะร้ายก็ร้ายสุดติ่ง ทั้งสีหน้า แววตา จริต ท่าทาง เป็นนางเอกที่เล่นบทร้ายแล้วเล่นได้ถึงใจมาก และทำเอาแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง และกับคำวลีเด็จว่า “ไปหอคำ”

ดารา นักแสดง เจ้าบทบาท ตีบทแตก

อั้ม พัชราภา ความรัก แฟน ซุปตาร์เมืองไทย

          อีกหนึ่งสาวที่ใครๆ ต้องพูดถึงเธอ กับนางเอกเจ้าของฉายา "นางเอกน้ำตา"  อย่างสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่ตอบตกลงเล่นละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง “พิษสวาท” เพรียงปล่อยออกไปไม่กี่ตอน ก็ได้รับเสียงชมเป็นจำนวนมาก

เพียงชาย เพลิงพระนาง พิษสวาท คลื่นชีวิต

            โดยเฉพาะฉากที่ถูกตัดหัวที่ถูกพูดถึง เพราะสาว "นุ่น วรนุช" เล่นได้สื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกโกรธ รัก พยาบาท เสียใจ ได้ผ่านแววตาอย่างหน้าประหลาด จนทำให้ฉากนี้กลายเป็นที่พูดถึงเจ้านวนมาก บางคนถึงกับขนลุก และหวาดผวา กันไปเลย

พิษสวาท บอย บันเทิง ดารา นักแสดง หน้าบาน ละคร

ป้อง นุ่น ร่วมงาน เรื่องใหม่ ศึกรักข้ามรั้ว ซิทคอม


        ตามมาด้วยนักแสดงหนุ่มหน้าหวานขวัญใจสาวๆ อย่าง "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ที่เคยโด่งดังจากชีรี่ส์วัยรุ่นมาแล้วกับบทบาทนักเลงในวัยเรียน ล่าสุดหนุ่ม "ต่อ" ได้พลิกบทบาทของตัวเองมารับบทเป็นเด็กออทิสติก

อัค ญาญ่า ณเดชน์ ใบเฟิร์น ต่อ ธนภพ พลิกบทบาท ตัวละคร

อัค ญาญ่า ณเดชน์ ใบเฟิร์น ต่อ ธนภพ พลิกบทบาท ตัวละคร

              ในซีรีส์เรื่อง “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” ซึ่งในบทต้องเป็นคนที่มีพัฒนาการช้าทั้งร่างกายและสมองราวกับเด็ก 6 ขวบ แถมหนุ่มต่อเล่นได้เข้าถึงบทบาท ซึ่งหลายคนก็ชมว่าเจ้าตัวมีพัฒนาการแสดงที่ดีอย่างก้าวกระโดด และทำให้เชื่อได้จริง ๆ  จนทำให้ผู้กำกับพูด ว่าหนุ่มต่อ เล่นได้ถึงอารมณ์ และสมบทบาทจริงสุดๆ

ต่อ ธนภพ ปลื้ม Project S the Series sidebyside กระแสดี


           ต่อกันด้วยสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" มีบทบาทละครมาแล้วมากมาย แต่ที่ทำให้คนดูนั้นออกมาพูดเสียงเดียวกันว่าเธอตีบทแตกที่สุดในละครเรื่อง "เพลิงบุญ"  ที่จะตรึงใจผู้ชมทั้งการลงทุนเล่นบทร้ายแรงสุดในชีวิต และการโชว์หน้าสดออกจอ และการทุ่มเทถ่ายละครแม้จะกำลังบาดเจ็บ แถมยังตีบทแตกกระจุยกระจาย ร้ายจนคนเกลียด แต่พอถึงจุดตกต่ำ ก็น่าสงสาร จนหลายคนเสียน้ำตาให้เธอ  

เพลิงบุญ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

           โดยฉากส่งท้ายเรื่องราวของเธอได้อย่างติดตาตรึงใจผู้ชม โดยเฉพาะฉากสุดท้ายในชีวิต "ใจเริง" ซึ่งหลายคนฮือฮาว่า เป็นการตายที่สวยมาก ๆ ยังคงความเป๊ะ ปัง ได้อย่างเต็มเปี่ยม ถึงขนาดโดนแซวว่าเป็นการถ่ายแคมเปญ The Face กันเลยทีเดียว 

เพลิงบุญ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เพลิงบุญ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

         ปิดท้ายกันที่นางเอกสาวสวย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่ได้มาพลิกบทบาทที่แรงที่สุดในชีวิต กับบท "ก้านแก้ว" ในละครเรื่อง “หลงไฟ” ผู้หญิงสวยที่ทะเยอทะยานจากเด็กฐานะยากจนไปสู่สังคมไฮโซ หักเหชีวิตของตัวเองไปเป็นเด็กไซด์ไลน์จนท้ายชีวิตต้องมาจบลงกับความตาย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงอิสระ ก้านแก้ว หลงไฟ

        ซึ่งก็มีหลายเสียงจากคนที่ทราบข่าวแบ่งเป็นสองเสียงเหมือนกันว่าบทเกินตัวเธอจะเล่นได้หรือเปล่า เพราะถูกมองว่าเป็นนางเอกสายหวาน แต่สุดท้ายสาว "ใบเฟิร์น" ก็เล่นตีบทแตก เรียกได้ว่าทิ้งคาบนางเอกสาวไปเลย ทำให้แฟนๆ หลายคนมองเธอใหม่ทันทีว่าเธอสามารถทำได้กับบทนี้

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงอิสระ ก้านแก้ว หลงไฟ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก้านแก้ว หลงไฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments