ส่องไฮโซหนุ่ม ซุป"ตาร์สาว “อั้ม พัชราภา”

ส่องไฮโซหนุ่ม ซุป"ตาร์สาว “อั้ม พัชราภา”

0

ส่องไฮโซหนุ่ม! ของซุป’ตาร์สาว “อั้ม พัชราภา”

       ถือว่าเป็นซุป’ตาร์สาวเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เพราะถึงเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ ความฮอตและเป๊ะปังก็ยังไม่มีใครมาแทนได้ ซึ่งวันนี้เราจะมาย้อนดูเส้นทางความรักของสาว “อั้ม” กันว่าเจ้าตัวเคยมีหวานใจที่เป็น “ไฮโซ” กี่คน อย่างที่รู้กันอยู่ว่า ดาราสาวสวยกับไฮโซหนุ่มหล่อ ชีวิตสุดเพอร์เฟคท์ เป็นของคู่กัน

aum_patchrapa อั้ม พัชราภา ความรัก แฟน ซุปตาร์เมืองไทย

        เริ่มกันที่ไฮโซคนแรก หนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่คบกันมานานกว่า 3 ปี จนหลายๆ คนพากันมั่นอกมั่นใจแล้วว่าตำแหน่งสะใภ้คนเล็กของครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ ต้องเป็นของสาว “อั้ม” อย่างแน่นอน และทำเอาเหล่าผู้ชายต้องพากันอิจฉา 2 พี่น้องแห่งบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นอย่างมาก เพราะพี่ชาย “น็อต วิศรุต” ก็คบหาอยู่กับสาว “ชมพู่ อารยา” ส่วนน้องชาย “โน้ต วิเศษ” ก็คบอยู่กับ “อั้ม พัชราภา” แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอดจนต้องเลิกรากันไป

อั้ม พัชราภา ความรัก แฟน ซุปตาร์เมืองไทย

           มาต่อกันกับไฮโซคนที่สอง หนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 4 ปี แต่ข่าวออกมาว่าทั้งคู่มักจะมีปัญหารักๆ เลิกๆ กันอยู่บ่อยๆ ซึ่งการเลิกรากันในครั้งแรกของทั้งคู่ ก็มีข่าวลือออกมาว่า เหตุผลที่ห่างกันเป็นเพราะนางเอกสาวเสียใจเรื่องสุนัขที่เลี้ยงมานานหลายปีตายลง แต่แฟนหนุ่มกลับไม่เข้าใจจนเลิกรากันไป หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลับมาปรับจูนลองคบกันอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ปิดฉากความสัมพันธ์ลงไป ซึ่งหลังจากเลิกกับหนุ่ม “แอมป์” ไป สาว “อั้ม” ก็โสดนานอยู่แรมปี จนกระทั่งล่าสุดที่หัวใจของเจ้าตัวเริ่มกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และไฮโซหนุ่ม “แอมป์

อั้ม เลขเสริมดวง ความรัก สถานะ ความสัมพันธ์ แอมป์ รูปเซ็กซี่

           และสุดท้ายกับไฮโซคนล่าสุด หนุ่ม “ฟลุค วรวุฒิ  อัจฉริยศรีพงศ์” หากได้ส่องโปรไฟล์ดูแล้วถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเป็นลูกคนเล็กของครอบครัวอัจฉริยศรีพงศ์ ตระกูลนักธุรกิจพันล้าน เจ้าของบริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน ครีเอชั่น จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตและจำหน่ายอัญมณีชั้นนำของประเทศไทย ซึ่ง สาว “อั้ม” ยอมรับว่าคุยกับ “ไฮโซฟลุค” อยู่จริง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ยืนยันในเรื่องของสถานะแม้แต่อย่างใด เพราะอยากจะขอดูนานๆ ไม่อยากผิดหวัง 

เปิดรายชื่อ ไฮโซ ในวงการ บันเทิง

          อย่างไรก็ตาม ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอให้นางเอกสาวสวยตลอดกาล “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้เจอคนรู้ใจที่สามารถคอยดูแลหัวใจของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี เพราะหลายคนก็ลุ้นอยากเห็นซุป’ตาร์สาวประกาศแต่งงานสักที

อั้ม พัชราภา ความรัก แฟน ซุปตาร์เมืองไทย

อั้ม พัชราภา ความรัก แฟน ซุปตาร์เมืองไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments