"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ลั่นไม่หวั่นคนติดภาพ "ก้านแก้ว"

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ลั่นไม่หวั่นคนติดภาพ "ก้านแก้ว"

0

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ลั่นไม่หวั่นคนติดภาพ "ก้านแก้ว"

 

          เป็นละครที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และอินจัดจนพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับบท "ก้านแก้ว" ในละครเรื่อง "หลงไฟ" ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" มารับบท งานนี้เลยทำให้ถูกมองว่าหลายคนติดภาพการแสดงบทแรงๆ แบบนี้แล้วจะกลับไปรับบทลุคสวยหวานอีกได้หรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟัง พร้อมทั้งบอกถึงกระแสตอนจบว่า

ใบเฟิร์น ก้านแก้ว

          ก็ดีมากๆ มีหลายกระแสที่เข้ามาจากที่เคยเกลียด "ก้านแก้ว" ก็จะสงสารแทน ฉากจบก็เล่นค่อนข้างยาก และที่มองว่าโหดร้ายมากนั้นส่วนตัวคิดว่าดี คนจะได้เห็นและรู้ว่าทางที่เขาเลือกทำตั้งแต่แรกจะต้องเจอจุดจบเป็นแบบนี้ เวอร์ชั่นที่ออนแอร์ไม่เหมือนกับที่ออนฯ ในยูทูบ ตอนเล่นฉากถูกตบก็ผิดคิว โดนตบจริงๆ ก็เข้าใจว่าไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ทำให้มีอินเนอร์ สามารถเล่นต่อได้จริงๆ เรื่องนี้บทบู๊ตบตีก็ไม่ยากเท่ากับทำความเข้าใจในตัวละคร "ก้านแก้ว" และไม่กล้าบอกว่าเป็นบทมาสเตอร์พีซของเรา แค่ได้ทำเต็มที่ในฐานะนักแสดงก็พอใจแล้ว

ใบเฟิร์น ก้านแก้ว หลงไฟ

          ส่วนเรื่อง "พี่ท็อป จรณ" ก็มีเป็นห่วง เพราะเขาเห็นรอยแผลที่ร่างกาย แต่ไม่ได้มาทายาหรืออะไรให้ เขาก็อยากให้มีการเซฟตัวเองเวลาเล่น เพราะเขาเคยเล่นบทบู๊มาก่อน ซึ่งต่อไปหากจะรับบทที่แรงขึ้นก็ไม่ได้คุยเรื่องงานกับฝ่ายชาย ส่วนมากจะคุยกับผจก.และคุณพ่อที่จะช่วยตัดสินใจ แต่เขาเข้าใจเพราะเป็นนักแสดงเหมือนกัน

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น ความสัมพันธ์ ทริปยุโรป

          ยิ้มรับ "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ทาบทามให้เล่นเรื่องต่อไปแล้ว ก็โชคดีที่พี่เขาไว้ใจให้เล่น สำหรับเรื่องที่จะหันกลับมาเล่นลุคใสๆ สวยหวานได้อีกหรือเปล่า เพราะคนอาจจะติดบท "ก้านแก้ว" ไปแล้ว ส่วนตัวก็ไม่ได้เป็นคนหวานหรือเปรี้ยวเลยคิดว่าตัวละครอะไรที่ยื่นมาก็น่าจะเล่นได้หมด สมัยนี้คนแยกแยะ ซึ่งกับบทบาทเรื่องนี้ก็มีคนบอกว่าอยากไปทำบุญให้ "ก้านแก้ว" รู้สึกขนลุกเลย ปลื้มมาก มองเป็นรางวัลชีวิต ตอนแรกไม่คาดหวังอะไร เพราะบทไกลตัว แค่คนชอบก็แฮปปี้ โดยกับช่องที่เคยสังกัดก็ไม่มีทาบทามมาให้ร่วมงาน

ฉอด สายทิพย์ ใบเฟิร์น ก้านแก้ว

          ส่วนเรื่องที่พี่ท็อปอยากให้ไปเที่ยวบ้านนั้นก็ยินดี ส่วนตัวรู้จักคนในครอบครัวพี่เขาอยู่แล้ว แต่คิวไม่ตรงกัน ไม่ได้มีแพลนล่วงหน้า ถ้าว่างตรงกันก็น่าจะมีโอกาสได้ไป กับเรื่องที่ไม่ลงรูปคู่เพราะไม่รู้คนอื่นจะอยากเห็นหรือเปล่า บางครั้งมองไอจีเป็นพื้นที่ในการทำงาน ไม่ได้คิดจะลงหรือมีแพลนว่าจะลงให้ได้เห็นกันเมื่อไหร่ และไม่หวังว่าฝ่ายชายจะเป็นคนลงก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments