“ท็อป จรณ” ฟุ้งห่วง “ใบเฟิร์น” ในละคร "หลงไฟ" แฮปปี้ทริปยุโรป

“ท็อป จรณ” ฟุ้งห่วง “ใบเฟิร์น” ในละคร "หลงไฟ" แฮปปี้ทริปยุโรป

0

“ท็อป จรณ” ฟุ้งห่วง “ใบเฟิร์น” ในละคร "หลงไฟ" แฮปปี้ทริปยุโรป

 

       เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ช่วงนี้หวานออกสื่อกันถี่จนแฟนคลับอิจฉากันเป็นแถว สำหรับหนุ่ม "ท็อป จรณ โสรัตน์" ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาดูจะหวานกับสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ออกสื่อทางไอจีกันตลอด จะเห็นหนุ่ม "ท็อป" ลงรูปสาว "ใบเฟิร์น" อยู่บ่อยๆ ล่าสุดมีตาดีแอบเห็นทั้งคู่สวีทกันที่ทริปยุโรป แบบนี้ไม่รู้ว่าจะเรียกแฟนกันได้หรือยัง เจ้าตัวเผยว่า

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น ความสัมพันธ์ ทริปยุโรป

       จริงๆ ก็สนุกดี เป็นแฟมิลี่ทริปที่ไปกับครอบครัวของ "ใบเฟิร์น" ที่ไปด้วยกันเพราะว่าเขาแพลนไว้ว่าอยากจะไปอยู่แล้ว และตนเองก็อยากไปเหมือนกัน แต่ตอนนั้นงานยุ่งๆ พอดีเคลียร์ได้ทันก็เลยไปด้วยกัน ส่วนรูปสวยๆ ทั้งหมดเราเป็นคนถ่ายเอง แต่ก็ไม่ได้หมดขนาดนั้น บางรูปพี่เฟิร์นก็ถ่ายบ้าง ส่วนรูปคู่ก็มีถ่ายไว้บ้าง แต่แค่ไม่ลง เก็บเอาไว้เอง

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น ความสัมพันธ์ ทริปยุโรป

       ความสัมพันธ์ตอนนี้หนุ่ม "ท็อป" เผยว่า ก็ดีขึ้น และงานตอนนี้ก็ยุ่งมากๆ แต่ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้างหลังจากที่เรากลับมา แต่ว่าเฟิร์นเองก็มีถ่ายละคร "หลงไฟ" ฟีคแบ็คก็ดีมาก และเราเองก็มีละครเวทีที่จะต้องซ้อม เวลาเจอกันก็อาจน้อยลงหน่อยนึง ไม่แน่ก็อาจพาเฟิร์นไปเที่ยวกับครอบครัวเราเหมือนกัน แต่อาจจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ ก็ต้องคุยกันอีกทีว่าวันไหนที่จะไปเที่ยว คงเป็นช่วงว่าง

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น ความสัมพันธ์ ทริปยุโรป

       ด้านความสัมพันธ์ก็เป็นไปด้วยดี ที่ยังไม่เรียกกันว่าแฟน คือเราไม่ได้โฟกัสคำๆ นั้น เพียงแต่ว่าเราสองคนก็รู้สึกว่าโอเค ส่วนเราก็ชัดเจนในแบบของเรา เป็นแบบนี้ดีกว่า มีคนมาแซวบ้างใน IG ก็เขิน แต่ว่าเราก็เข้าใจ และก็ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบ เพื่อนแซวกันเราก็แค่ขำๆ ก็มีการแกล้งเขากลับบ้าง จริงๆ เฟิร์นเขาก็เป็นคนห้าว แต่ภาพที่หลายๆ คนเห็นอาจเป็นผู้หญิงสดใส หวาน เซ็กซี่นิดๆ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนห้าวๆ

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น ความสัมพันธ์ ทริปยุโรป

       สำหรับเรื่อง "หลงไฟ" ถามว่ามีหวงบ้างไหม เจ้าตัวบอกว่า ในละครล่าสุดก็เป็นห่วงเขามากกว่า อย่างถ้าใครได้ดูจนจบก็จะเห็นเบื้องหลัง ที่ช้ำบ้าง โดนตบจริงบ้าง เราก็จะเป็นห่วงตรงนั้นมากกว่า บางครั้งตัวก็ช้ำเยอะ ด้วยความเป็นผู้หญิง ถ้าขาช้ำมันก็จะทำงานลำบาก ก็เป็นห่วงในเรื่องของตรงนั้น เราไม่ได้ถามกับพี่แทคที่เข้าฉากกับเฟิร์น ก็คงไม่มีอะไร เพราะส่วนตัวเราก็รู้จักกับพี่เขาอยู่แล้ว เขาก็มาแซวขำๆ ไม่ได้มีอะไร พี่เขาก็เล่นตามบท เฟิร์นเองก็บอกพี่เขาเซฟมาก ถามถึงโอกาสที่จะได้ทำงานคู่กัน ก็ต้องคอยดูกันต่อไป และถ้าอยากเห็นเราออกงานคู่กันก็ต้องจ้าง (หัวเราะ) ถ้าติดต่อมาเราก็โอเคมาก แต่ก็คงเขินแน่นอน มันก็ต้องดูความเหมาะสมกันไปว่าดีเทลมันเป็นยังไง แต่เราก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรที่จะออกงาน ถ้าติดต่อมาก็ยินดีทุกงาน แต่ถ้ามีมามันก็ต้องดูรายละเอียดของงานว่าเหมาะสมไหม

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น ความสัมพันธ์ ทริปยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments