"กาย" ควง "ฮารุ" ฉลองวันเกิดที่ญี่ปุ่น แย้มเตรียมผุดโปรเจ็คท์หนึ่งเดียวในโลก

"กาย" ควง "ฮารุ" ฉลองวันเกิดที่ญี่ปุ่น แย้มเตรียมผุดโปรเจ็คท์หนึ่งเดียวในโลก

0

"กาย" ควง "ฮารุ" ฉลองวันเกิดที่ญี่ปุ่น แย้มเตรียมผุดโปรเจ็คท์หนึ่งเดียวในโลก

 


 
          เพิ่งกลับมาจากทริปเที่ยวญี่ปุ่นหมาดๆ สำหรับคู่สามีภรรยาสุดหวาน “กาย รัชชานนท์” และ “ฮารุ สุประกอบ” งานนี้เจอตัวหนุ่ม “กาย” ทั้งที เลยไม่พลาดที่จะพาไปอัพเดทกันซะหน่อย เพราะนอกจากเจ้าตัวจะไปทำงานแล้ว ทริปนี้ยังเป็นทริปกระชับรักที่ไม่ได้กระเตงลูกๆ สุดที่เลิฟไปซะด้วย

กาย รัชชานนท์ 

          โดยเจ้าตัวเผยว่า สำหรับทริปนี้ตนไปทำงาน แล้วมีประชุมพอดี และเห็นว่าเป็นวันเกิดของ "ฮารุ" เลยถือโอกาสพาไปเที่ยวฉลองวันเกิด ส่วนที่ไม่ได้พาลูกๆ ไปด้วย เพราะเป็นทริปกระชั้นชิด แล้วตนไปทำงานด้วยเลยกลัวไม่สะดวก แต่เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะพาลูกๆ ไปออสเตรเลีย

กาย รัชชานนท์ ฮารุ สุประกอบ

          เมื่อถามถึงเซอร์ไพรส์ที่มอบให้ภรรยาเจ้าตัวก็บอกว่า ซื้อ iPhone x ให้เป็นของขวัญ เพราะเขาชอบถ่ายวิดีโอลูกๆ เลยอยากซื้อให้และรู้สึกว่ามันคุ้มค่า ซึ่งด้านภรรยาเองก็รู้สึกดีใจ 

กาย รัชชานนท์ ฮารุ สุประกอบ

          ส่วนภารกิจหลักที่ต้องไปญี่ปุ่นเป็นเพราะตนร่วมมือกับสถาบันที่นั่น ซึ่งจะมาช่วยเสริมธุรกิจของตนในเมืองไทย โดยน่าจะเปิดตัวประมาณเมษายนปีหน้า ซึ่งถือเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ที่ใช้งบเยอะประมาณหนึ่ง และเกี่ยวกับการได้ทำเพื่อสังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่น้อยคนบนโลกจะทำได้ และตนก็ทำเป็นบริษัทเดียวในโลก ที่จะมีทั้งบริการและมีโปรดักท์ โดยหวังว่าจะดีต่อคนไทยและประเทศ เพราะตนลงทุนทั้งสมองและจิตใจ 

กาย รัชชานนท์

          ด้านการจัดสรรเวลา “กาย” ก็กล่าวว่า สามารถจัดสรรได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีกิจกรรมเยอะ ทั้งเรียนต่อ ทำธุรกิจ และถ่ายละคร รวมถึงการเป็นพ่อของลูก 

กาย รัชชานนท์ ฮารุ สุประกอบ

          นอกจากนี้ “กาย” ยังอัพเดทเรื่องเรียนต่อที่ออสเตรเลียให้ฟังอีกว่า อีกปีหนึ่งจะเรียนจบแล้ว และกำลังสนุก เพราะรู้สึกแจ๋วที่มีไม่กี่คนทำในสิ่งที่ตนกำลังเรียนอยู่ และเป็นวิชาที่เสริมในธุรกิจของตัวเองด้วย ซึ่งเกี่ยวกับยีนส์กับเซลล์ หรือเรียกว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์นั่นเอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอด! “กาย-ฮารุ" พาลูกๆ เที่ยว 3 จ.ชายแดนใต้ บอกที่นี่ไม่ได้น่ากลัวเลย

“กาย รัชชานนท์” เผยสาเหตุขับฮาเล่ย์ เพราะคุณแม่ ถ้ายังอยู่คงได้ขับขี่ไปด้วยกันทั่วโลก

สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง “กาย-ฮารุ” และครอบครัว ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

เลิกสงสัย! “ฮารุ” ตอบแล้ว ทำไมถึงชอบพาลูกกับตัวเองไปลำบาก?

“ฮารุ สุประกอบ” อวดลุคใหม่ ยอมลดไซส์หน้าอกเพราะ?!

“ฮารุ สุประกอบ” แก้จมูกใหม่รอบที่ 5 พอหน้าเข้าที่แล้วสวยพุ่งมากแม่

 “กาย รัชชานนท์” ระบมหนัก จมูกอ่อนหักหลังขึ้นชกมวย จนภรรยาสั่งห้าม

Comments