“มาริโอ้” ปัดไม่ใช่พระเอก “ม” ย่องขึ้นห้องนางเอก “ม” 

“มาริโอ้” ปัดไม่ใช่พระเอก “ม” ย่องขึ้นห้องนางเอก “ม” 

0

มาริโอ้ปัดไม่ใช่พระเอก ย่องขึ้นห้องนางเอก ” 

 

 

          สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ในตอนนี้หลายคนกำลังสงสัยว่าจะใช่ตนหรือไม่ในประเด็นข่าวลือว่าพระเอก ย่องขึ้นห้องของนางเอก ซึ่งก็คือหนุ่ม มาริโอ้ และสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ตอนนี้กำลังมีงานละครที่กำลังออนแอร์เรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ คู่กันอยู่ และดูเหมือนเรตติ้งจะไม่ปังอย่างที่หลายๆ คาดการณ์กันเอาไว้ วันนี้มีโอกาสเจอหนุ่ม "มาริโอ้" จึงให้มาอัพเดทประเด็นเล่านี้กันซักหน่อย

มาริโอ้ เมาเร่อ

          เรื่องเรทติ้งละครตอนนี้ก็อาจจะไม่ได้เท่ากับที่ทุกคนหวังไว้แต่ตนว่ากระแสก็ดีคนดูก็ชอบ ก็มีคนพูดถึงตลอดทุกๆ ที่ที่ตนไปและตนก็ไม่เคยนอยด์จริงๆ แล้วฝ่ายนักแสดงก็ทำงานกันเต็มที่ที่ได้รับมอบหมายมา แต่ถ้ามันออกมาเป็นยังไงหรือว่าไม่เหมือนที่เราคาดไว้ก็ไม่ได้เสียใจแต่ก็เก็บไว้เป็นประสบการณ์เพื่อเดินต่อไป ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกระแสข้างนอกไม่ว่าตนไปที่ไหนก็จะมีคนพูดถึงหลาวเปิงและบอกว่าติดตามดูอยู่ตลอด

มาริโอ้ จันจิ แฟนมีตติ้งวันเกิด

          และล่าสุดที่คนแซวหัวนมซีนเมื่อคืนวันที่ 20 พฤศจิกายน มันก็วาบหวิวนิดนึงเป็นซีนที่หลาวเปิงและตองนวลเริ่มที่จะมีความสัมพันธ์กันจากที่รอกันมานาน การเตรียมตัวฉากนี้ตนกับน้องใหม่ก็สนิทกันอยู่แล้วก็ไม่เขินอะไรแต่ก็ต้องขออนุญาตกันก่อนก็มีการซ้อมกันก่อนบ้าง การที่ตนถอดเสื้อมันก็ต้องมีคนแซวบ้างแต่ก็จะพยายามดูแลให้ดีไม่ให้มันเปลี่ยนไป ตนก็ได้อ่านคอมเม้นต์ที่แซวๆบ้างก็ตลกดี

มาริโอ้ เมาเร่อ ใหม่ ดาวิกา

          ส่วนประเด็นของอักษรย่อพระเอก แอบไปย่องเข้าหาไปห้องนางเอก ก็ไม่มีไม่ได้ย่องไปไหนกลางคืนส่วนใหญ่ก็จะอ่านบทแล้วค่อยตื่นมาทำงาน ส่วนใหญ่ถ้าย่องกันมาก็เป็นเพื่อนพี่น้องอายุเท่าๆกันเป็นผู้ชายเหมือนกัน อย่างกับอาโปก็จะอยู่ห้องตนเพื่อซ้อมบทคิวบู้กัน และที่คนก็มองว่าเป็นตนเองก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะเราก็พูดได้ตรงๆว่าไม่มีอะไร ก็เต็มที่กับงานไม่ได้มีอะไรและการที่คนพูดแบบนี้น้องเขาอาจจะเสียหายได้ ตนก็ทำงานกันเหมือนเป็นพี่น้องและน้องใหม่ก็เป็นน้องที่น่ารักด้วยมันก็ไม่ได้มีอะไร ส่วนตรงนั้นก็ไม่มีอะไรยังไงก็ฝากลุ้นในละครของพวกเราด้วยเพราะตนกับน้องใหม่ก็ตั้งใจมากในบ่วงบรรจถรณ์ก็ขอฝากด้วย

มาริโอ้ เมาเร่อ ใหม่ ดาวิกา

          สำหรับวันเกิดที่ใกล้มาถึงก็จะไปถ่ายงานที่ต่างประเทศที่อเมริกาน่าจะเป็นปลายปีนี้ เป็นงานที่บอกไม่ได้ถ้าออกมาก็คงได้เห็นกันเอง ไม่แน่ก็อาจมีการไปทำบุญก่อนวันเกิด ส่วนของขวัญให้ตนเองก็พอก่อนเพราะตนก็โอเคกับทุกอย่างแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments