เปิดอีกชอตพิสูจน์ "รักคืนเรือน"

เปิดอีกชอตพิสูจน์ "รักคืนเรือน"

1.5

เปิดอีกชอตพิสูจน์ "รักคืนเรือน"

      ความเป็นไปได้ที่ครอบครัว “แอฟ ทักษอร” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จะกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ-แม่-ลูก เหมือนอย่างในอดีตที่ผ่านมา มีแนวโน้มเป็นไปได้สูง เพราะหลังจากที่มีกระแสข่าวทั้งคู่ “แยกทาง” ถึงขั้นลือหนาหูจดทะเบียนหย่า แต่ก็ไม่มีใครออกมายืนยันว่าหย่ากันจริงหรือไม่ แต่ภาพที่เห็นว่าทั้งคู่ร้าวกันจริง เมื่อ “แอฟ ทักษอร” หอบหิ้ว “น้องปีใหม่” ไปเที่ยวฝรั่งเศส พร้อมกับครอบครัวฝ่ายหญิง โดยไร้เงา “สงกรานต์”

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์

      จากนั้นข่าวลือก็ประเดประดังออกมาหลากหลายทิศ แม้แต่ชี้เป้าไปที่ฝ่ายชายมีกิ๊กเป็นพิธีกรชื่อดังก็ถูกปล่อยออกมาทางโลกโซเชียล จนกลายเป็นเรื่องขึ้นโรงพัก

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์

       หลังจากข่าวดังกล่าวซาได้ระยะหนึ่ง ก่อนที่ “แอฟ ทักษอร” จะกลับจากฝรั่งเศส ก็ได้เขียนข้อความพร้อมกับรูป “น้องปีใหม่” จับใจความได้ว่า ได้พาน้องปีใหม่มาเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่งตามที่ป๊ะป๋าแนะนำเอาไว้แล้ว

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์

       ข้อความดังกล่าวถ้ามองในแง่จิตวิทยา ฟันธงลงไปได้เลยว่า ทั้งคู่ยังมี “เยื่อใย” ต่อกัน แม้จะยำเอา “น้องปีใหม่” ซึ่งเป็นโซ่ทองคล้องใจมาเป็นข้ออ้างก็ตาม เพราะถ้าหาก “แอฟ-สงกรานต์” ตัดขาดไม่เหลือใยกันจริง ข้อความที่ดูเหมือนจะส่งไปให้ฝ่ายชายในลักษณะนั้นจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน ที่สำคัญ หลังจาก “แอฟ” กับ “น้องปีใหม่” กลับมาถึงเมืองไทยในช่วงเช้า ช่วงเย็น “สงกรานต์” ก็ไปรับลูกไปเที่ยวด้วยอาการใจเบิกบาน ซึ่งนั่นอาจจะเป็นความรู้สึกและความผูกพันที่พ่อมีต่อลูก ซึ่งไม่สามารถจะฟันธงถึงปรากฏการณ์ “รักคืนเรือน”

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สงกรานต์ เตชะณรงค์

       กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา “แอฟ ทักษอร” ได้พา “น้องปีใหม่ ไปกินข้าวร่วมกับครอบครัวหนุ่มสงกรานต์ แม้จะไร้เงาหนุ่ม "สงกรานต์" แต่ก็เป็นชอตที่เพิ่มน้ำหนักให้กับ “แอฟ สงกรานต์” มีโอกาส "รักคืนเรือน" ได้เป็นอย่างดี

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ เตชะณรงค์ ความรัก

       แม้ว่า “แอฟ” จะมองแค่สายสัมพันธ์เลือดเนื้อเชื้อไข มอง “น้องปีใหม่” ที่มีสายเลือด “เตชะณรงค์” อยู่ครึ่งหนึ่ง ยังไงไม่มีทางที่จะแยกขาดจากกันได้ การไปร่วมกินข้าวกับครอบครัว “เตชะณรงค์” เพียงเพื่อยืนยันสถานะดังกล่าวของ “น้องปีใหม่” แต่นั่นก็ทำแบบเงียบๆ ก็ได้ เพราะถ้าคนเราไม่มีใจให้กันและกันก็ไม่จำเป็นจะต้องเปิดเผย แต่นี่ “แอฟ” ได้โพสต์รูปกิจกรรมดังกล่าวลงในไอจีของตัวเอง รอลุ้นได้เลย อีกไม่นานอาจจะมีข่าวดีตามมา

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ เตชะณรงค์ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments