“ออตโต้” กับมุมมองความรักจาก “แช่ง” มาถึง “ขยะแขยง”

“ออตโต้” กับมุมมองความรักจาก “แช่ง” มาถึง “ขยะแขยง”

0

“ออตโต้” กับมุมมองความรักจาก “แช่ง” มาถึง “ขยะแขยง”

             “ออตโต้” ศิลปินที่เคยฝากผลงานกับค่ายยักษ์ใหญ่ในอดีต รวมถึงการมีส่วนร่วมในการร้องเพลงฮิตและทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศกับเพลงฮิตอย่างเพลง “แช่ง” วันนี้ “ออตโต้” ขอกลับมาต่อเนื่องบทเพลงในมุมมองความรักอีกครั้ง กับเพลงที่มีชื่อว่า “ขยะแขยง” เพลงสไตล์ฮิปฮอปที่มีกลิ่นอายของเร็กเก้ ที่มีเนื้อหาเข้ากับสังคมปัจจุบัน เนื้อหาประชดประชันสังคมของคนในโลกยุคโซเชียล

ออตโต้ นักร้อง เพลงขยะแขยง

             ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ “ออตโต้” มีชื่อเพลงว่า “ขยะแขยง” เป็นเพลงฮปฮอปแบบอีซี่ๆ นิดนึง เป็นการต่อยอดจากเมื่อปีที่แล้ว เราเคยทำเพลงเอาไว้เพลงหนึ่ง หลายคนอาจจะรู้จัก “ออตโต้” ว่ามาจากกลุ่ม B-King จากเพลง “แช่ง” นั้นเอง ส่วนช่วงที่หายไป ก็ไปทำงานเบื้องหลังบ้าง แล้วก็มีขึ้นมาเสริมเบื้องหน้าบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่ได้หายไปไหน เพราะยังอยู่ในวงการเพลงนี่แหละ

             สำหรับเพลง “ขยะแขยง” เพลงนี้ เป็นการกลับมาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนเดิมที่แต่งเพลง “แช่ง” คือ “คุณแฮงค์ โอเวอร์” สไตล์ของเพลงก็น่าจะคล้ายๆ กัน ก็พูดถึงเรื่องของความรัก

             เนื้อเพลง “ขยะแขยง” ก็ต่อเนื่องจากเพลง “แช่ง” คือเราไปรักเขาแล้วเขาไม่รักเราก็เลยแช่งเขา พอมาเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 จะเป็นเรื่องความรักเหมือนกัน แต่เป็นความรักอีกแบบหนึ่ง ที่รวมไปถึงความรักในแบบอื่นๆ ด้วย เช่น เจ้านายกับลูกน้อง คำว่า ขยะแขยง ที่ใช้กับ เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อน หรือในสิ่งที่เราไม่ชอบ เช่น เจ้านายทำไมทำตัวอย่างนี้ ขยะแขยง จังเลย อย่าเข้ามาใกล้ ฉันไม่ชอบนะ คือมันมีความหมายได้เยอะมาก ไม่แต่เฉพาะคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง เพื่อนที่ไม่ชอบกันอะไรอย่างนี้

ออตโต้ นักร้อง เพลงขยะแขยง

             ตอนนี้ปล่อยเอ็มวีนี้ออกมาได้ 1 เดือนแล้ว กระแสดีมากครับ ยอดวิวมาเรื่อยๆ เลยครับ คนที่เคยติดตามผลงาน หรือเป็นแฟนคลับเก่าๆ ก็กลับมาฟังเพลงนี้ เพราะดนตรีจะเป็นอะคูสติกแร็พ ฟังง่ายๆ เข้าใจง่าย แล้วก็มีเน็ตไอดอล 10 คน มาอยู่ในเอ็มวี ฝากผลงานของ “ออตโต้” ในเพลง “ขยะแขยง” 

ออตโต้ นักร้อง เพลงขยะแขยง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments