“ตู่” ปลื้ม “นุช” ท้อง 3 เดือน เผยเตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่

“ตู่” ปลื้ม “นุช” ท้อง 3 เดือน เผยเตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่

0

“ตู่” ปลื้ม “นุช” ท้อง 3 เดือน เผยเตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่

 

           ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” และภรรยาสาว “นุช นุชนันท์ อรัณยะนาค” ที่แต่งงานมา 2 ปีแล้วแต่ยังไร้วี่แววเจ้าตัวน้อย แต่ล่าสุดตอนนี้สาวนุชท้องได้ 3 เดือนแล้วจ้าและทั้งคู่ได้โพสรูปอัลตร้าซาวด์ผ่านไอจีเรียกได้ว่าแฟนคลับต่างก็มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ที่กำลังจะมีเจ้าตัวน้อยมาเติมเต็มชีวิตรัก และในวันนี้มีโอกาสได้มาเจอทั้งคู่จึงให้เจ้าตัวมาอัพเดทข่าวดีกันหน่อย

ตู่ ภพธร นุช ท้อง 3 เดือน ดีใจ

           ตอนนี้ตั้งครรภ์ 3 เดือนแล้วจะเก็บไว้จน 3 เดือนนี้แหละไม่ได้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลอะไร แต่ว่าก็คืออยากให้เขาแข็งแรงก่อนแล้วค่อยประกาศ ในช่วงแรกๆ จะมีเลือดออกเป็นเรื่องของฮอโมนส์ วินาทีแรกที่รู้คือตอนที่ตรวจกับเครื่องตรวจจริงๆ มีลางสังหรณ์ก่อนที่จะตรวจประจำเดือนไม่มาเราก็น้ำตาไหลดีใจพอตรวจแล้วก็ตรงกับลางสังหรณ์ ก็ตื่นเต้นลุ้นเหมือนกันว่าคงมาแล้ว ตรวจก็ใช้เวลานานเหมือนกันตอนตรวจก็รอแล้วว่าน่าจะใช่แล้วเอามาทำความสะอาดแล้วเอาไปเซอร์ไพร์สคุณแม่ ตอนนั้นยังงงๆ เดือนที่ติดก็ไม่ได้ตั้งใจเราก็ตรวจร่างกายก็ยังอยากจะรอผลก่อน แล้วค่อยปล่อยจริงจังอีกทีก็ตั้งใจว่าพร้อมที่จะมีแล้ว ก่อนหน้านี้ตอนที่มีเลือดออกก็ตกใจมากตอนแรกอยู่ดีๆ เหมือนมีประจำเดือนตอนนั้นเหมือนกำลังไปข้างนอกพอดีก็ไลน์ไปหาคุณหมอเขาก็บอกให้นอนอยู่เฉยๆ เลยแล้วค่อยไปพบคุณหมอ เขาก็บอกเหมือนฮอโมนส์ไม่พอให้ตรวจเรื่อยๆ ว่าเด็กหัวใจเต้นโอเครึเปล่าแต่ตอนนี้ปกติดี ก็สบายใจขึ้นก็ช่วงไม่กี่อาทิตย์แรกไปอัลตร้าซาวด์บ่อยมากเลยเพราะว่าเป็นกังวล ก็มีอาการคลื่นไส้เวียนหัวบ่อย

ตู่ ภพธร นุช ท้อง 3 เดือน ดีใจ

        ส่วนหนุ่ม "ตู่" จะมีการเอาใจภรรยาเพิ่มขึ้นบ้างไหม เจ้าตัวบอกว่า ก็พยายามที่จะเอาใจขึ้นมีคนบอกมาว่าผ่านไปกี่เดือนแล้วฮอโมนส์เขาจะเปลี่ยนต้องเตรียมใจเอาไว้ตอนนี้ยังแฮปปี้ดีอยู่ เรื่องเพศของลูกพยายามที่จะไม่คาดหวังเพราะว่ายังไงก็เป็นลูกเราแต่เราสองคนชอบลูกสาวอยากได้ลูกสาวก่อนจริงๆ เป็นผู้ชายผู้หญิงได้หมด เอาจริงๆเขาก็ต้องเลือกเพศเองตอนโต(หัวเราะ) 

ตู่ ภพธร นุช ท้อง 3 เดือน ดีใจ

         สำหรับตอนนี้ความรู้สึกเป็นพ่อเป็นแม่คนแล้วเรารู้สึกว่าเราอยากปกป้องเขาพยายามทำทุกอย่างให้เขาโอเคปลอดภัย ตอนนี้ก็มีอ่านหนังสือบ้างเตรียมพร้อมทานวิตามิน แล้วก็โทรไปถามลิเดียว่าต้องกินวิตามินอะไรบ้าง ออกกำลังกายได้ไหม ก็ขอหนังสือเขามาด้วย คุณตาคุณยายดีใจมากส่วนของรับขวัญตอนนี้ยังไม่มีเพราะสามเดือนเอง ตอนนี้ก็ต้องลดระดับความแอคทีฟของตัวเองลงไปเยอะเหมือนกัน กำหนดคลอดประมาณปลายพฤษภาต้นมิถุนาประมาณนั้น เราก็ต้องทำงานเก็บเงินไปเรื่อยๆ ค่าใช้จ่ายอาจจะสูงเหมือนกัน ก็ต้องคิดอะไรเพิ่มมากขึ้นชีวิตหลายๆ อย่างอาจจะเปลี่ยนไป

ตู่ ภพธร นุช ท้อง 3 เดือน ดีใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตู่ ภพธร” โอด! เป็นต่อมทอนซิลอักเสบเรื้อรังทำเสียงหาย

อึ้งไปเลย “ตู่ ภพธร” เปิดคลิปคุณหมอวินิจฉัยอาการเส้นเสียงอักเสบ

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“ป้อง ณวัฒน์” ส่งไม้ต่อ “ตู่ ภพธร” รับบท “พระอรรค” ใน “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

“เวียร์-ตู่-เจมส์-พลอย” ความรู้สึกวันนี้ที่ก้าวสู่ฮอลลีวูดแบบภาคภูมิใจกับหนัง Thirteen Lives

“นุช” ภรรยา “ตู่ ภพธร” แจงข่าวติดเชื้อโควิด เศร้าต้องห่างลูกๆ ในช่วงวันเกิด

“ตู่ ภพธร” ติดโควิด19 ขอโทษยกเลิกงานกะทันหัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments