ปฏิเสธเสียงแข็ง "ครีม ธิชาชา" โต้เตรียมเฟดออกจากวงการผันตัวเป็นแม่หมอ

ปฏิเสธเสียงแข็ง "ครีม ธิชาชา" โต้เตรียมเฟดออกจากวงการผันตัวเป็นแม่หมอ

0

ปฏิเสธเสียงแข็ง "ครีม ธิชาชา" โต้เตรียมเฟดออกจากวงการผันตัวเป็นแม่หมอ

          หันไปเอาดีด้านการเป็นหมอดูถึงขั้นจริงจังลงทุนเรียนแบบเต็มสตรีมเลย ไม่รู้ว่าจะเตรียมเฟดตัวเองออกจากวงการบันเทิงเพื่อไปยึดอาชีพนี้ถาวรหรือเปล่า สำหรับ "ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทหัวใจให้ฟังด้วยว่า

          ตอนไปเป็นหมอดูตอนแรกยังไม่สนใจ แต่มีเพื่อนที่เรียนป.เอก ด้วยกันอยากลองดูหมอกับอาจารย์ท่านหนึ่งเลยส่งรูปมาให้ตนดูในเฟซบุ๊ค ปรากฏว่าเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่เคยติดต่อให้ ซึ่งจริงๆ ก็รู้จักอาจารย์ท่านนี้ ท่านก็บอกว่ามีการสอนด้วยคอร์สละ 5,000 แต่ถ้าดูก็ตกครั้งละ 1,500-2,000 แล้วเลยคิดว่าเรียนเองดีกว่า ขำๆ ดูแค่สามครั้งก็คุ้มแล้ว

ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว

         จึงทำให้ที่ไปเรียนลงทุนไปเรียน 2 ที่เลย ทั้งกับ "อ.ชัญญา ชัญญาภัค วิทยาอนุมาส" ก็สนุกมาก และมีเพื่อนรุ่นพี่โทรมาตอนที่เรียนนานาชาติ ว่ามี "อ.สมบูรณ์สุข สุขะวณิช" เป็นคนที่วาดภาพไพ่ออราเคิลเลยไปเรียนเพื่อให้รู้ลึกรู้จริง โดยพอได้ดูแล้วรู้สึกมีความสุข คนแรกที่ดูคือพี่สาว คนที่สองคือแม่ และยังมีดูให้เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการที่สนิทอีกเพียบ ศาสตร์นี้ก็ดูครอบคลุมทุกเรื่อง ทั้งการเงิน ความรัก ดูแบบสตอรี่เลยแม่นยำพอสมควร

ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว

          ทั้งนี้ยังบอกว่าส่วนตัวจริงจังกับทุกอาชีพทั้งหมอดูและอาชีพนักแสดง ยืนยันว่าไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอน ยังรับงานละครอยู่ ละครก็ถ่ายทำเสร็จหมดแล้วเลยว่างก็ไปลงเรียนป.เอก จริงๆ จะจบแล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแต่ดันไปสอบไม่ทันเลยต้องเลื่อนไป สำหรับธุรกิจล่าสุดก็นำผลิตภัณฑ์ไปจีน ติดที่ยังพูดกับเขาไม่รู้เรื่อง แต่ก็ยังได้ตัวแทนจำหน่ายมาด้วย มองว่าคนเราต้องทำอะไรให้ได้หลายๆ อย่าง เผยต่อว่ามีไปเรียนภาษาจีนเพิ่มเพื่อให้ได้ไปอีกปีหน้าจะได้มีตัวแทนจำหน่ายเยอะๆ และที่ทำอะไรหลายอย่างก็ไม่รู้สึกเหนื่อย

          ด้านหัวใจก็โสดไม่อยากโฟกัส เพราะความรักถ้าวิ่งหามันยิ่งวิ่งหนี สเป็คขอคนที่ใช่จริงๆ เพราะแต่งงานแล้วไม่อยากเลิกกับใคร หรือถ้ารักใครแล้วอยากจะรักกับเขาไปตลอด หากเลิกรากันไม่อยากให้เสียใจทั้งคู่ ก็ต้องดูศึกษาให้ดีก่อนที่จะรัก ตอนนี้ยังไม่มีใครมาขายขนมจีบเลย ถ้าว่างก็อยู่แต่ที่บ้านไม่ได้ออกไปให้ใครจีบ และไม่ได้เข็ดกับความรักครั้งเก่าหรืออะไร

ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments