“แม็กซ์ AF12” ทำการบ้านหนักร่วมแสดง “ศรีอโยธยา"

“แม็กซ์ AF12” ทำการบ้านหนักร่วมแสดง “ศรีอโยธยา"

2.5

“แม็กซ์ AF12” ทำการบ้านหนักร่วมแสดง “ศรีอโยธยา"

       สำหรับนักร้องที่แจ้งเกิดจากเวที ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 12 อย่าง “แม็กซ์ อภิสร สุขวัฒนาศัย” หรือ “แม็กซ์ AF12” ที่ปล่อยผลงานเพลงออกมาให้ฟังกันบ้างแล้ว แต่หลายคนก็ถามหาผลงานอื่นๆ ของหนุ่ม “แม็กซ์” โดยเจ้าตัวแอบบอกว่าจะเริ่มทำผลงานเพลงใหม่ และก็ได้มีโอกาสร่วมงานแสดงเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้างจึงให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันสักหน่อย

แม็กซ์ af 12 ศรีอโยธยา ทำการบ้านหนัก

       ตอนนี้มีภาพยนตร์ซีรีส์ทางช่อง ทรูโฟร์ยู เป็นเรื่อง “ศรีอโยธยา” เป็นภาพยนตร์ซีรีส์ที่ทำเพื่อถวายในหลวง เรื่องนี้ก็เป็นการรวมนักแสดงเยอะ และผู้กำกับฯ อย่าง “หม่อมน้อย” ก็ตั้งใจทำมากเลย นักแสดงทุกคนก็ทำด้วยใจจริงๆ เท่าที่ได้ถ่ายทำมา คือเป็นสถานที่จริงทุกอย่าง และโปรดักชั่นจัดเต็มทุกอย่าง และเรื่องนี้ก็ถือว่ายาก เพราะเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ทำเป็นพีเรียดจริงๆ และก็สำหรับเราเป็นนักแสดงใหม่ก็ต้องไปเจอกับรุ่นใหญ่หลายๆ คนก็ถือว่าต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน ในการซ้อมการแนะนำจากรุ่นพี่ทุกครั้งที่เราได้ไปซ้อม พี่ๆ เขาก็จะคอยสอนเพิ่มตรงโน้นตรงนี้ดีกว่า ในการเข้าฉากเราได้เข้าฉากกับ “พี่ตั้ว ศรัณยู” พี่เขาเก่งมาก คือเราแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แค่รับบทจากพี่เขามาปุ๊บก็ทำให้เราเล่นได้เลย ก็ถือได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่กำกับโดยหม่อม ทั้งเขียนบทและคิดเรื่อง และเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ที่จะไม่เหมือนที่ผ่านมา เพราะว่าทุกคนอาจจะมองเป็นพม่ามาเป็นผู้ร้าย แต่ครั้งนี้จะเป็นเหมือนการมองในมุมมองของมนุษย์และพระมหากษัตริย์แต่ละองค์ เป็นมนุษย์ที่มาเกิดเป็นพระมหากษัตริย์ และความยากลำบากในการตัดสินใจในการใช้ชีวิต หรือว่าหลายๆ อย่างที่ท่านได้เจอ และท่านต้องแบกรับไว้เพื่อประชาชน คือมันหนักมากแล้วก็ท่านทำทุกอย่างเพื่อประชาชน ทั้งที่เป็นกษัตริย์ของพม่า ทั้งเป็นกษัตริย์ของประเทศไทย

แม็กซ์ af 12 ศรีอโยธยา ทำการบ้านหนัก

       ส่วนในการถ่ายทำก็ยังไม่เคยได้เจอเหตุการณ์อะไรแปลกๆ แต่เเค่รู้สึกว่าทุกครั้งที่ถ่ายก็แปลกดีเหมือนกัน เพราะช่วงที่ถ่ายก็เป็นช่วงหน้าฝนแต่ฝนไม่ตก แต่พอหยุดถ่ายอยู่ๆ ฝนก็ตกมาเลย และในการถ่ายทำก็ไม่มีอุปสรรคอะไรเลย ทุกคนก็ตั้งใจในการถ่ายทำทีมงานมืออาชีพมาก ในการจัดแสดงภาพออกมาเหมือนเป็นภาพของศิลปะทุกครั้งที่ได้ดูเหมือนภาพวาดทุกฉากเลย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายจริงๆ วันที่ 5 ธันวาคม มีทั้งหมด 24 ตอน และก็วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ จะจัดเป็นงานกาล่า ชื่อว่า ราตรีศรีอยุธยา มีการแสดงหลายๆ อย่างจากกรมนาฏศิลป์ของไทย และมีนักแสดงที่ร่วมแสดงในวันนั้นด้วย และเราก็ร่วมเเสดงและร้องเพลงมีโชว์หลายๆ อย่างอยากให้ไปดูวันนั้น

แม็กซ์ af 12 ศรีอโยธยา ทำการบ้านหนัก

       สำหรับด้านผลงานเพลงก็จริงๆ ยังมีเพลงเดิมอยู่แต่เร็วๆ นี้ก็จะเริ่มเข้าไปคุยเรื่องเพลงแล้ว ก็จะทำเป็นแนวที่เราต้องการ ครั้งก่อนก็เคยได้ทำเป็นเพลงเร็วๆ แล้ว แต่ครั้งนี้อยากทำเป็นเพลงช้าอาจจะมาจากประสบการณ์จริงแต่ยังคงเน้นเต้นเหมือนเดิม แต่คงไม่เร็วมากเป็นจังหวะ R&B ในเพลงนี้ก็จะมีส่วนร่วมเกือบทั้งหมดรวมทั้งท่าเต้น เนื้อร้อง ทำนองอยากให้ออกมาเป็นตัวเราจริงๆ

แม็กซ์ af 12 ศรีอโยธยา ทำการบ้านหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments