"มิว" ไม่เสียเซลฟ์กระทู้ติงอ้วน ย้ำสัมพันธ์ "ไฮโซคิด" แค่เพื่อน

"มิว" ไม่เสียเซลฟ์กระทู้ติงอ้วน ย้ำสัมพันธ์ "ไฮโซคิด" แค่เพื่อน

0

"มิว" ไม่เสียเซลฟ์กระทู้ติงอ้วน ย้ำสัมพันธ์ "ไฮโซคิด" แค่เพื่อน

 

          จะเรียกว่างานเข้าก็ไม่ใช่ จะเรียกว่าถูกจับผิดก็ไม่เชิง เพราะล่าสุดนางเอกยิ้มละมุน "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ก็โดนชาวเน็ตเว็บฯ ดังตั้งกระทู้ว่าอ้วนขึ้น เมื่อไหร่จะลดซะงั้น งานนี้มีโอกาสได้เจอ "มิว" ทั้งที เลยต้องรีบคว้าตัวมาถามไถ่กันซะหน่อย โดยเจ้าตัวเผยพร้อมรอยยิ้มว่า

มิว นิษฐา ไฮโซคิด

          ตอนนี้กำลังตั้งใจลดอยู่ แต่ไม่ได้หักโหม มีออกกำลังกายวีคนึง 3-4 วัน และยังคงกินข้าวครบทุกมื้อ ซึ่งตอนนี้ลงไป 1 กิโล จากที่ขึ้นมา 3 กิโล ส่วนเหตุที่อ้วนขึ้นก็เพราะเรากินแล้วมีความสุข และไม่เชิงเสียเซลฟ์ที่คนทักอ้วน เพราะรู้ตัวเองและส่องกระจกทุกวัน โดยส่วนตัวมองว่า 2-3 กิโลสามารถลดได้ถ้าอดอาหาร แต่เราไม่อยากทำแบบนั้น กลัวระบบร่างกายพัง ก็มีทั้งไปปรึกษาเทรนเนอร์ ซึ่งเขาก็แนะนำให้ลดเดือนละกิโล ถ้า 3 กิโลต่อเดือนจะมากเกินไป ส่วนเพื่อนก็ชอบชวนไปกิน แต่เราก็จะพยายามไม่กินแป้ง และกินน้อยลง ส่วนคนรอบตัว ทั้งครอบครัว เพื่อน ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ก็พยายามช่วยกันบ่นว่าให้กินน้อยๆ ได้แล้ว

มิว นิษฐา ไฮโซคิด

          เมื่อถามว่าอ้วนขึ้นแล้วมีผลกระทบต่องานไหม "มิว" ก็ตอบว่า ไม่ได้มีใครว่า แต่เวลาเช็กมอนิเตอร์ เราก็จะเซ็งว่าทำไมแก้มมาแล้ว ส่วนผู้กำกับฯ ก็ไม่ได้มีคอมเมนต์อะไร เพราะเราชิงบ่นไปก่อน ซึ่งน้ำหนักตอนนี้ก็ไม่ได้เรียกว่าพีคที่สุดในชีวิต เพราะเราเคยหนักเท่านี้ตอนปี 1 แต่ก็ค่อยๆ ลงเอง

มิว นิษฐา ไฮโซคิด

          ด้านสัมพันธ์กับ "ไฮโซคิด เบญจรงคกุล" ที่หลายคนยังคงจับตามอง เพราะล่าสุดเพิ่งไปลอยกระทงด้วยกันมา "มิว" ก็ยืนยันว่า "คิด" เป็นแค่เพื่อน และไม่มีทางเกินเลยหรือเป็นมากกว่าเพื่อน เพราะเป็นเพื่อนที่สนิทมาก และเจอบ่อยกันมาก ซึ่งโดยส่วนตัวก็เคยมีการคุยกันเรื่องข่าวตั้งแต่ตอนแรกๆ แค่นั้น แต่ก็ขำๆ กันไป พร้อมทั้งย้ำเรื่องหัวใจของตัวเองว่า ตอนนี้โสดสนิท ไม่ได้คุยกับใครเลย ถึงแม้จะมีข่าวกับหนุ่มๆ หลายคน

มิว นิษฐา ไฮโซคิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments