“แอมป์” แจงซุ่มแต่ง “เบลล์” ลั่นภรรยาท้อง 6 เดือนได้ลูกชายสมใจ

“แอมป์” แจงซุ่มแต่ง “เบลล์” ลั่นภรรยาท้อง 6 เดือนได้ลูกชายสมใจ

0

“แอมป์” แจงซุ่มแต่ง “เบลล์” ลั่นภรรยาท้อง 6 เดือนได้ลูกชายสมใจ

 

          ดูเหมือนช่วงนี้เหล่าคนบันเทิงจะเริ่มทยอยแต่งงานมีครอบครัวกันไปหลายคู่แล้ว และสำหรับหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ที่กำลังมีประเด็นซุ่มแต่งงานกับสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น “เบลล์ ชวัลพัชร์” ที่หลายคนสงสัยว่าท้องก่อนแต่งหรือไม่ โดยในวันนี้หนุ่ม "แอมป์" ขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้เอง

แอมป์ พีรวัศ แต่งงาน เบลล์ ท้อง

         ตอนนี้ได้แต่งงานกับสาวนอกวงการชื่อ “เบลล์” เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้มีการสู่ขอกันอย่างถูกต้อง ส่วนงานแต่งได้จัดกันเองภายในครอบครัวที่บ้านฝ่ายหญิงเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมาและได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมายเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม แถมยังบอกอีกว่าตอนนี้ภรรยาตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้วและได้ลูกชายสมใจ ซึ่งหนุ่ม "แอมป์" เผยว่าตั้งใจที่จะสร้างครอบครัวกับ "เบลล์" อยู่แล้ว

          เมื่อถามว่าทั้งคู่รักกันได้ยังไงเจ้าตัวเผยว่าเจอกับบนเครื่องบินขณะที่ตนกำลังบินไปภูเก็ต และบังเอิญว่าเจอกันอีกครั้งในวันบินกลับจึงรู้สึกว่าอยากรู้จักแล้วก็สานสัมพันธ์กันมาจนตอนนี้ก็ผ่านมาปีกว่าแล้ว รู้สึกว่าต้องมีครอบครัวแล้วเพราะตนพร้อมแล้วคำพูดที่ตนประทับใจฝ่ายหญิงมากๆ ก็คือสาว "เบลล์" ได้พูดกับตนว่าจะดูแลตนแม้จะแก่จึงรู้สึกว่าต้องเป็นคนนี้ และได้บอกอีกว่ารักสาว "เบลล์" ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นและเป็นรักแรกพบของตนซึ่งตั้งแต่คบกันมานั้นก็ตั้งใจที่จะลงหลักปักฐานกันอยู่แล้วได้มีการพูดคุยกันสองคนก่อนหน้าที่จะจัดงานแต่ง ส่วนสาว "เบลล์" นั้นไม่ทราบมาก่อนว่าตนเป็นดารานักแสดงก็ถามว่าตนทำอาชีพอะไรเจ้าตัวก็ได้บอกไปว่าขายมอเตอร์ไซค์ หลังจากนั้นก็ค่อยมารู้ทีหลังว่าทำอาชีพอะไร

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ แต่งงาน สาวนอกวงการ

          ส่วนความรักครั้งนี้หนุ่ม "แอมป์" บอกว่าไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดแต่เวลาออกงานไม่มีใครถามชีวิตรักตนก็เลยไม่ได้พูดอะไร แต่ไม่ได้ปิด ก็มีพาไปกองละครด้วยไปงานด้วย โดยหนุ่ม "แอมป์" บอกว่ารู้สึกว่าการที่จะมีความรักกับคนในวงการทำอะไรก็ผิดซึ่งไม่อยากให้ครอบครัวมามีส่วนเกี่ยวในวงการ สาว "เบลล์" ก็มีถามเรื่องข่าวบ้างตนก็บอกว่าขอให้เชื่อตนว่าตนเป็นคนยังไงสาว "เบลล์" ก็เชื่อเพราะรู้อยู่แล้วว่าตนทำอะไรที่ไหนไม่มีนอกลู่นอกทาง 

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ แต่งงาน สาวนอกวงการ

          สำหรับลูกชายที่อยู่ในท้องสาว "เบลล์" นั้นหนุ่ม "แอมป์" ก็เห่อลูกเอามากๆ อยากจะฝากให้ทุกคนเอ็นดูลูกชายและได้บอกว่าไปซื้อของเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว จริงๆ ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเด็กเลยแต่บังเอิญเจอสาว "เปิ้ล ภารดี" จึงได้เขามาช่วย ในครั้งแรกที่ตรวจครรภ์ก็ไม่แน่ใจเพราะตรวจแล้วขีดขึ้นจึงพาไปตรวจอีกทีที่โรงพยาบาล อุลตร้าซาวด์ครั้งแรกเห็นเป็นก้อนเลือด ส่วนรอบที่สองเริ่มเห็นเป็นหัวใจตนก็ตื่เต้นดีใจมาก และอีกรอบได้กลับไปตรวจเห็นเป็นตัวเริ่มครบ 32 เห็นแล้วน้ำตาจะไหลมันดีใจบอกไม่ถูกเหมือนตนสามารถตายแทนเด็กคนนั้นได้ เหมือนเป็นดวงใจที่เกิดมาเติมเต็ม ตนคิดอย่างเดียวจะทำยังไงให้เขามีความสุขและอยากให้ทุกคนเอ็นดูลูกของตนด้วย

          ส่วนกำหนดคลอดนั้นเป็นช่วงวันที่ 11-19 กุมภาพันธ์ปีหน้าที่โรงพยาบาลสมิติเวช ยังไม่มีฤกษ์ว่าจะคลอดวันไหนอยากให้เป็นไปตามธรรมชาติ ใจตนอยากจะเลือกฤกษ์ที่ดีที่สุดแต่ตนเชื่อว่าธรรมชาติจะให้อะไรกับเราดีที่สุด

แอมป์ พีรวัศ แต่งงาน เบลล์ ท้อง

          สำหรับงานฉลองวิวาห์และไปฮันนีมูน ตนอยากให้รอลูกชายคลอดก่อนและรอจนลูกสามารถเดินได้ก่อนแล้วค่อยจัดงานโดยมีเจ้าตัวเล็กร่วมงานด้วย หนุ่ม "แอมป์" แย้มบอกอยากได้ลูกสาวอีกคน แต่เดิมแล้วอยากได้ลูกแฝด หากไม่ได้ก็ขอเป็นชายหนึ่งหญิงหนึ่ง และสาว "เบลล์" ก็คิดเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น “แอมป์ พีรวัศ” โพสต์เรื่องมารยาทและการให้เกียรติกัน

“แอมป์ พีรวัศ” เข้าพบตำรวจ หลังฝากขายไว้ในเต็นท์ แต่ถูกเจ้า ของนำไปขาย ล่าสุดได้รถ 2 คันคืนแล้ว

“แอมป์ พีรวัศ” เผยคลิกจับคู่รักลงล็อก “แพม สุชานุช” ชมน้องใหม่เก่ง

ดูกันจุกๆ “สาวน้อยอ้อยควั่น” รีรัน 7 วันรวด

เปิดใจ! “แอมป์ พีรวัศ” เคลียร์ข่าวดราม่า ตอบชัดเป็นพระเอกตกอับจริงไหม?

“แอมป์ พีรวัศ” เผยสาเหตุเปลี่ยนชื่อลูกชายเพราะสาเหตุนี้

อย่าหาทำ! “แอมป์ พีรวัศ” สุดงงตั้งใจช่วยเหลือแต่กลับโดนมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments