ส่องประวัติและผลงาน “นัท” หรือ “ผู้ช่วยถึก” ใน “นายฮ้อยทมิฬ”

ส่องประวัติและผลงาน “นัท” หรือ “ผู้ช่วยถึก” ใน “นายฮ้อยทมิฬ”

0

ส่องประวัติและผลงาน “นัท” หรือ “ผู้ช่วยถึก” ใน “นายฮ้อยทมิฬ”

      เป็นอีกหนึ่งหนุ่มล่ำที่มาร่วมแสดงในละครฮอต “นายฮ้อยทมิฬ” อย่าง หนุ่ม “นัท อติรุจ สิงหอำพล” กับบทบาท “ผู้ช่วยถึก” ประชันกับพระเอกของเรื่อง “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” หรือ “นายฮ้อยเคน” เห็นหุ่นแบบนี้หลายคนอาจจะนึกไปว่าผู้จัดฯ คัดไซส์หนุ่มๆ ในเรื่องมาเลยทีเดียว แต่ไม่เพียงรูปร่างเท่านั้น เพราะบทบาทของ “ถึก” ในเรื่องก็โดดเด่นจนหลายๆ คนอยากรู้จักกับเจ้าตัวมากขึ้น ทาง “ดาราเดลี่” จึงอยากพาไปส่องประวัติและผลงานของหนุ่ม “นัท” มากขึ้นด้วยกัน

       หนุ่ม “นัท” มีชื่อจริงว่า “อติรุจ สิงหอำพล” หรือในชื่อเดิมว่า “ณัฐวุฒิ สิงหอำพล” เกิดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2529 มีพื้นเพเดิมเป็นชาวจังหวัดชัยภูมิ

       ด้านการศึกษา เจ้าตัวจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย ชัยภูมิ ที่จังหวัดชัยภูมิ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม

       จุดเริ่มต้นงานในวงการ เจ้าตัวเริ่มมีผลงานการแสดงเมื่อปี 2549 กับทางวิกหมอชิต โดยผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง “พลิกดินสู่ดาว” กับบทบาท “ปยุทธ” ต่อด้วยการแสดงละครจักรๆ วงศ์เรื่อง “เกราะกายสิทธิ์” ที่เจ้าตัวรับบท “ไอศูรย์”

        ซึ่งเจ้าตัวก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือของช่อง 7 สามารถรับบทบาทหลากหลาย โดยเฉพาะบทบู๊ตามฉบับช่อง 7 หนุ่ม “นัท” มีผลงานสร้างชื่ออย่าง บท จ่าหมง ในเรื่อง วันนี้ที่รอคอย, สิง ใน เรือนกาหลง, ก้อน ใน เพื่อน-แพง, เฉินหลง ใน เพชรตัดเพชร, เรืออากาศโท ชาตรี จาก ยึดฟ้าหาพิกัดรัก และอื่นๆ

        ไม่เพียงแต่งานละครเท่านั้น หนุ่ม “นัท” ยังมีผลงานแสดงมิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์ และงานพิธีกรอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำได้อย่างดีอีกเช่นเดียวกัน

       ไลฟ์สไตล์ของหนุ่ม “นัท” เจ้าตัวเป็นคนแต่งตัวสบายๆ ด้วยเสื้อยืดหรือสเวตเตอร์เท่ๆ แต่ไอเท็มเสริมหล่อที่เจ้ามีติดตัวไปด้วยเสมอคือแว่นตากันแดด ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักในการเดินทาง โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ และทำกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์

      หากใครที่กำลังเอาใจช่วย “ผู้ช่วยถึก” และอยากติดตามผลงานของหนุ่ม “นัท” อย่างใกล้ชิด สามารถไปฟอลโลว์อินสตาแกรมส่วนตัวของเขากันได้ที่ @nut_atirut

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments