“พล พูลภัทร” ชวนดูโค้งสุดท้าย “นายฮ้อยทมิฬ”

“พล พูลภัทร” ชวนดูโค้งสุดท้าย “นายฮ้อยทมิฬ”

0

“พล พูลภัทร” ชวนดูโค้งสุดท้าย “นายฮ้อยทมิฬ” 

         แม้ตัวละคร “จันดี” ซึ่งรับบทโดย “พล พูลภัทร” ในละครเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” ที่กลับมารีรันอีกครั้ง จะถูกฆ่าตายไปแล้วแต่นักแสดงหนุ่มเปิดใจเลยว่าความเข้มข้นของละครนั้นยังคงมีอยู่เต็มที่โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้

นายฮ้อยทมิฬ พล พูลภัทร

นายฮ้อยทมิฬ พล พูลภัทร

       โดยเขาเผยความรู้สึกว่า “ส่วนตัวผมเองดีใจมากนะครับ ที่ละครนายฮ้อยทมิฬกลับมารีรัน และแฟนคลับตอบรับดีมาก ๆ แบบนี้ ตัวละครจันดี ที่ผมรับบท เขาคือคนที่เห็นแก่ตัวมาก พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้สิ่งที่ต้องการ ย้อนกลับไปวันที่ผมทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้ได้รับบทมาปุ๊บบอกตรง ๆ ว่าหนักใจนะครับ เพราะในละครจะใช้ภาษาอีสานทั้งหมด ต้องพูดอีสานกัน ตัวผมพูดไม่ได้เลย ดังนั้นการบ้านของเราเลยหนักขึ้นกว่าเรื่องอื่น ๆ ต้องซ้อม ต้องฝึกพูดครับ ยอมรับว่ากังวลมากครับ ช่วงที่ถ่ายทำ มันยาก แต่พอละครออกมาแล้วคนดูโอเคกับการถ่ายทอดของเรา ก็ดีใจนะครับ

นายฮ้อยทมิฬ พล พูลภัทร

        ตอนนี้ละครก็เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วด้วย ผมอยากให้ทุกคนติดตามนะครับ ถึงตัวละครของผมจะถูกฆ่าตายไปเรียบร้อยแล้ว แต่ความเข้มข้น ความสนุกของเรื่อง ยังมีอยู่เต็มที่แน่นอนครับ สำหรับผลงานของผมในเรื่องต่อ ๆ ไป ที่กำลังเตรียมถ่ายทำอยู่จะมีละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์, รางรักพรางใจ, เจ้าสาวจำเลย และเข็มซ่อนปลาย นะครับ รวมถึงละครที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทุกวันจันทร์ อังคาร ตอน 2 ทุ่มครึ่ง คือ แม่เบี้ย ฝากติดตามผลงานของผมในทุก ๆ เรื่องด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments