รวมบทสัมภาษณ์คนสนิท “เต้ย” หลังเปิดใจคบ “อาเล็ก ธีรเดช”

รวมบทสัมภาษณ์คนสนิท “เต้ย” หลังเปิดใจคบ “อาเล็ก ธีรเดช”

0.5

รวมบทสัมภาษณ์คนสนิท “เต้ย” หลังเปิดใจคบ “อาเล็ก ธีรเดช”

     เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองของหลายๆ คนหลังจากที่มีกระแสลือหลุดออกมาถึงความสัมพันธ์ของพระเอก-นางเอกร่วมช่องอย่างหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” คบหาดูใจกัน ซึ่งก็มีภาพความหวานของทั้งคู่ว่าไปเที่ยวด้วยกัน แต่ไม่มีภาพคู่ ทั้งไปทำบุญด้วยกัน และเมื่อไม่นาน (19 ตุลาคมที่ผ่านมา) ฝ่ายชายได้ออกมายืดอกรับแบบแมนๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกับสาว “เต้ย” จริง โดยความสัมพันธ์ในครั้งนี้ได้คุยกันมาเกือบ 5-6 เดือนแล้ว เริ่มต้นมาจากการเป็นเพื่อนกัน และความสัมพันธ์ในครั้งนี้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด 

     โดยหลังจากฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในวันนั้น ก็เกิดกระแสที่ถูกโจมตีจากชาวเน็ตก็ได้คอมเมนต์ถล่ม IG ของสาว “เต้ย” ซึ่งเธอเองได้เผยความรู้ว่า “ตนเองก็ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ แรกๆ ที่ทุกคนรู้มีคนคอมเมนต์ไปต่างๆ นาๆ แต่ตนก็เคารพความคิดเห็นถึงทุกคน  ในความเป็นจริงก็ไม่ได้อยากให้มีใครเข้าใจเราผิด แต่ก็ไม่อยากที่จะเอาเรื่องนี้มาตัดสินชีวิตเรา ทางด้าน “อาเล็ก” เองก็คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด

เต้ย เลิก อเล็กซ์ คบ อาเล็ก

     ซึ่งเพื่อนสนิทคนใกล้ตัว “เต้ย” ก็ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เริ่มจาก หนุ่มคู่จิ้น “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสาว “เต้ย” มาโดยตลอด โดยในส่วนของคู่ “อาเล็ก-เต้ย” เจ้าตัวได้บอกว่ารู้มานานแล้วเหมือนกัน เพราะตนสนิทกับทั้งสองฝ่ายอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ทราบข่าวจากทางหนุ่ม “อาเล็ก” เป็นคนแรกๆ  แต่ไม่ได้มีปรึกษาอะไรมาก ต้องบอกว่ากับ “อาเล็ก” สนิทกันอยู่แล้ว มีโอกาสได้ไปไหนด้วยกันบ่อยๆ เป็นเพื่อนสนิทกัน และคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหากันภายในกลุ่ม ทุกอย่างคงเป็นไปตามที่ “อาเล็ก” ได้ให้สัมภาษณ์ได้คุยกับอดีตแฟนหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทั้งคู่ได้พูดคุยกันด้วยเหตุผล คงไม่มีปัญหาอะไร ส่วนที่คนมอง สาว “เต้ย” ไม่ดี ไม่อยากให้มองแบบนั้น หากใครรู้จักเธอจริงๆ  จะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารัก 

เต้ย เลิก อเล็กซ์ คบ อาเล็ก

     ต่อกันด้วยถึงอีกหนุ่มจากแก๊ง “ตั๊กไลฟ์” สำหรับ "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ในครั้งนี้ของคู่ “อาเล็ก-เต้ย” ว่าทุกคนเป็นน้องที่สนิทกันและตนรู้จักทุกคนเป็นอย่างดี พอได้ทราบเรื่องของทั้งคู่มาก่อนหน้านี้แล้วรู้สึกว่าความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นมันคือเรื่องที่ดี  สำหรับประเด็นของน้องชายคนสนิท “อเล็กซ์ เรนเดลล์” เจ้าตัวบอกเราเป็นคนกลาง มันไม่ใช่หน้าที่ของเราอยู่แล้ว มันห้ามยากในเรื่องของความรู้สึก ควรที่จะให้พวกเขาไปคุยกันเอง คิดว่าทั้ง 3 คนโตพอในเรื่องของความรัก ที่สามารถตัดสินใจเองได้

เต้ย เลิก อเล็กซ์ คบ อาเล็ก

     ปิดท้ายที่อดีตแฟนหนุ่ม อย่าง “อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์ “ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องความสัมพันธ์ของ “อาเล็ก-เต้ย” หลังจากที่ฝ่ายหญิงถูกคอมเมนต์โจมตีอย่างหนัก ว่าเป็นเรื่องที่ถูกตีความไปต่างๆ นานา จึงอยากออกมาพูดเท่าที่จะพูดได้ว่าความจริงเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังคุยกับสาว “เต้ย” ในฐานะเพื่อนคนสนิทเหมือนเดิม และรักใหม่ของเธอไม่ได้เป็นผลกระทบต่อมิตรภาพของตนอยู่แล้ว ยอมรับว่าเห็นใจที่ฝ่ายหญิงโดนโจมตีแต่เป็นเรื่องที่ห้ามความคิดของใครไม่ได้อยู่แล้ว สำหรับแก๊ง “ตั๊กไลฟ์” จะสนิทกับหนุ่ม “บอย-เกรท” เป็นพิเศษแต่นอกเหนือจากนี้ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว มีเพียงพบเจอกันตามงานเท่านั้น ส่วนความสนิทกับพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” เจ้าตัวได้บอกว่าปกติไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัว จะสนิทใจกับ “เต้ย จรินทร์พร” มากกว่า เพราะต่างคนต่างให้เกียรติกัน ในเรื่องส่วนตัวจะไม่ก้าวก่ายกัน และไม่รู้สึกว่าใครทำร้ายใคร

เต้ย เลิก อเล็กซ์ คบ อาเล็ก

เต้ย เลิก อเล็กซ์ คบ อาเล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments