ฟังจากปาก! “เต ตะวัน” ความรู้สึกหลังร่วมงาน “ปันปัน”

ฟังจากปาก! “เต ตะวัน” ความรู้สึกหลังร่วมงาน “ปันปัน”

0

ฟังจากปาก! “เต ตะวัน” ความรู้สึกหลังร่วมงาน “ปันปัน”

   เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองอย่างมากในตอนนี้สำหรับ “เต ตะวัน วิหครัตน์” ที่ผลงานซีรีส์ของเขาอย่าง “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้ว เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “เต” เขาได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งเล่าการทำงานร่วมกับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” อีกด้วยว่า

เต ตะวัน ร่วมงาน ปันปัน

   สำหรับบทในเรื่อง “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด” รับบทเป็น “อลัน” เป็นนักศึกษาตัวอย่าง เฟอร์เฟคทุกระเบียบนิ้ว เก่งเรื่องวิชาการ แต่เป็นคนเรื่องง่ายๆ ในชีวิตจะทำไม่ค่อยได้ อย่างการปอกไข่ต้ม การแก้หนังยาง มันก็ทำให้นางเอกที่หลายคนมองว่าอยู่สูงมาก ไม่กล้าที่จะยุ่ง แต่นางเอกเขาก็เห็นว่าตนเองมีมุมโง่ๆ ก็จะเข้ามาคุยกับเรามากขึ้น

เต ตะวัน ร่วมงาน ปันปัน

   ส่วนบทบาทนี้ตรงกับตัวเองมั้ยนั้น มันมีทั้งตรงและไม่ตรงอย่างความเป็นคนเนิร์ดๆ อย่างการอ่านเยอะและมีข้อมูลในหัวเยอะ และเมื่อมีคนคุยอยู่และก็จะพูดแทรกขึ้นมาเลย เหมือนคนเข้าสังคมไม่เก่ง แต่ตรงนี้จะไม่เหมือน แต่ตนเองจะเป็นคนที่ชอบให้ข้อมูลคนอื่นๆ จะประมาณนี้เหมือนกัน เขาก็จะบอกว่าเหมือนตรงจุดนี้

เต ตะวัน ร่วมงาน ปันปัน

   ด้านการร่วมงานกับ “ปันปัน” ก็เกร็งมากเพราะตนเองก็ได้ติดตามผลงานเข้ามาตลอด ตนเองก็ยังไม่ได้เก่งขนาดนั้น พอได้มาเจอก็เกร็งเหมือนเขามีรังสีของความมืออาชีพ แต่พอได้เล่นกันครึ่งเรื่องก็ดีขึ้น แต่ตอนแรกสุดยังกลัวๆ อยู่

   ในตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้ว เหลืออีก 2EP ในเรื่องของฟีดแบ็คหลายคนก็จะมาถามว่าใครอยากรู้กันมากๆ เพราะทุก EP มันจะมีข้อสงสัยทุกคน และอยากรู้ว่าเป็นใครกันแน่ บางคนก็ทักว่าคนนี้ไงที่เล่นกับ “ปันปัน”

เต ตะวัน ร่วมงาน ปันปัน

   ส่วนเรื่องการวางตัวหลังเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น อันนี้ก็ต้องมีปรับตัวมากขึ้น จริงๆ ตนเองเป็นคนสบายๆ อยู่แล้ว แต่ตอนนี้เวลาขึ้นรถไฟฟ้าก็มีคนแอบถ่าย บางทีมีคนแซว ก็ต้องระวังตัวมากขึ้นในที่สาธารณะ ทำตัวให้ดีขึ้นการแต่งตัว เพราะปกติก็แต่งตัวสบายๆ บางทีออกกำลังกายก็ใส่ออกจากบ้านเลย แต่ตอนนี้ก็ต้องมีการเอามาเปลี่ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

สวยน่ารัก “ปันปัน สุทัตตา” ซ้อมชุดไปทะเล

เรื่องย่อ “ความลับในแอปหาคู่”

“พี่ฉอด” เริ่ดมากส่ง “แจ๊คกี้-ปันปัน” ตามหา “ความลับในแอปหาคู่”

ย้ายเวลาใหม่! “พี่ฉอด” คว้า “แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่นพระเอกคู่ “ปันปัน สุทัตตา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments