ฟังจากปาก “ออกแบบ” หลังพา “ฉลาดเกมส์โกง” ปังทั่วเอเชีย

ฟังจากปาก “ออกแบบ” หลังพา “ฉลาดเกมส์โกง” ปังทั่วเอเชีย

0

ฟังจากปาก “ออกแบบ” หลังพา “ฉลาดเกมส์โกง” ปังทั่วเอเชีย

   นักแสดงวัยรุ่นสาว “ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” ที่ตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังมีชื่อเสียงอย่างมากในต่างประเทศ หลังจากเดินสายพบแฟนคลับจากภาพยนตร์ที่สร้างชื่อไปทั่วทั้งเอเชียอย่าง “ฉลาดเกมส์โกง” แถมยังคว้ารางวัลการันตีคุณภาพมาถึง 3 ประเทศ งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเธอถึงความรู้สึกที่ภาพยนตร์ไทยโด่งดังเป็นพลุแตก จะเป็นอย่างไรบ้าง รวมไปถึงความชอบระหว่างการเดินแบบกับงานแสดงจะชอบอะไรมากกว่ากัน เพราะเธอก็เริ่มต้นมาจากการเป็นนางแบบมาก่อน

ออกแบบ ฉลาดเกมส์โกง ปังทั่วเอเชีย

   ความรู้สึกหนังเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ดังมากที่เอเชียในตอนนี้ ตนเองดีใจทุกครั้งที่ได้ไปต่างประเทศได้ไปพบปะแฟนคลับหรือว่าคนที่เขาชื่นชอบในผลงานของเรา เพราะรู้สึกว่าแฟนต่างประเทศเขาอินมาก แต่จะอินไปในแนวทางที่แตกต่างกันไป อย่างที่ประเทศจีน ค่อนข้างเซนซิทีฟว่าตอนจบทำไมถึงเป็นแบบนี้คิดว่าดีแล้วหรือ บางประเทศจะรู้สึกว่าดีแล้วชื่นชอบในตัวของนักแสดงที่ถ่ายทอดออกมาอย่างดี ส่วนในประเทศมาเลเซียชอบในตัว “ ริน ” มากที่มีความฉลาดซึ่งแต่ละประเทศจะมีความรู้สึกกับหนังที่แตกต่างกันไป ตอนนี้หนังฉายไปทั่วเอเชียแล้ว ในส่วนของเรื่องที่ติดอันดับ Top 5 ของประเทศจีน เพิ่งรู้ตอนที่ไปที่จีน ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ถ่ายไม่กี่วันแต่พอกลับมาไม่ติดตามข่าวเลยว่ารายได้ไปถึงไหนแล้วต้องติดตามข่าวทางต้นสังกัดแทน

ออกแบบ ฉลาดเกมส์โกง ปังทั่วเอเชีย

   ส่วนรางวัลที่ได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้มีทั้งหมด 3 รางวัล ซึ่งจะมีที่ นิวยอร์กเป็นรางวัลดาราดาวรุ่งของเอเชีย ที่มาเลเซียจะเป็นรางวัล best Active และที่ไทยเป็นรางวัลนักแสดงนำหญิงของภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เป็นรางวัลที่เกี่ยวกับตนเองแต่ที่มาเลเซียมีโอกาสรับของเบสตรีม รู้สึกเซอไพรส์มาก แต่พอออกไปข้างนอกประกาศว่าได้รับ ไม่คิดว่าจะได้ก็ต้องวิ่งขึ้นไป  เพราะว่ามีชื่อภาพยนตร์ที่ประกวดอีกเรื่องหนึ่งเหมือนกัน ซึ่งนั่งอยู่ตอนที่เขาประกาศแต่ไม่ได้ พอสุดท้ายเขาประกาศปรากฏว่าได้รางวัลเบสตรีมแทน ผู้กำกับก็ดีใจ

ออกแบบ ฉลาดเกมส์โกง ปังทั่วเอเชีย

   จุดเด่นของหนังเรื่องนี้ รู้สึกว่าด้วย Topic  ที่ใช้คำว่าโกง สามารถ Relate กับคนดูได้ง่ายขึ้น เพราะทุกคนก็เคยโกงอะไรบางอย่างกับชีวิตเหมือนกัน ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายและสนุกไปตอนดู ทำให้เราคิดย้อนกลับไป ว่าเคยทำอะไรเกี่ยวกับการโกงบ้าง แพลนจะไปที่อื่นนอกจากเอเชียยังไม่แน่ใจแล้วแต่ทางค่าย

ออกแบบ ฉลาดเกมส์โกง ปังทั่วเอเชีย

   ส่วนงานเดินแบบก็ยังรับงานปกติจะเน้นการเดินสายแต่ขึ้นอยู่กับโอกาสว่าคิวไหนมาก่อน เพราะว่าช่วงนี้ได้รับคิวงานไปต่างประเทศมากกว่า พูดถึงระระหว่างงานเดินแบบกับงานภาพยนตร์ ชอบทั้งสองอย่าง รู้สึกว่าทำทั้งสองอย่างไปด้วยกันได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเรายังเป็นน้องใหม่ด้วย เลยต้องมีการเรียนการแสดงเพิ่ม กำลังคิดว่าจบธีสิสเทอมแรกจะกลับไปเรียนต่ออีกครอสหนึ่ง จะพยายามเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ

ออกแบบ ฉลาดเกมส์โกง ปังทั่วเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตกใจ! “ออกแบบ ชุติมณฑน์” แพ้อาหาร 40 กว่าอย่าง งดทานไข่-ถั่ว-โปรตีนหลัก

“ออกแบบ” เขินหนักถูกถามถึงความหวานทริปเชียงใหม่ บอกครอบครัวให้ดูไปก่อนอย่าเพิ่งรีบ

“ออกแบบ” มีพิรุธ เขินหน้าแดงหลังถูกถามซุ่มคบ “ป๊อป ธัชทร” เกินเพื่อน

“ออกแบบ-ป๊อบ ธัชทร” จากเพื่อนสนิทรั้วมหาวิทยาลัย สู่คู่จิ้นในละคร

ใครคือ “แอน” ?! เปิดโปสเตอร์แรกหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ รวมสุดยอดนักแสดงหญิงสุดปัง

“ออกแบบ” ปลื้มละครเรื่องแรกฟีดแบ็กดีเรตติ้งกระฉูด

ขอเป็นตัวแทน! “วี-พลอย-นุ่น-ออกแบบ” นำทีม “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ขอบคุณผู้ชม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments