"อ้วน รังสิต" เปิดใจหลังควงแฟนสาว "ปาร์ค ฮยอนซอน" วิวาห์

"อ้วน รังสิต" เปิดใจหลังควงแฟนสาว "ปาร์ค ฮยอนซอน" วิวาห์

0

"อ้วน รังสิต" เปิดใจหลังควงแฟนสาว "ปาร์ค ฮยอนซอน" วิวาห์

 

           เรียกว่าหวานฉ่ำสำหรับงานวิวาห์ของหนุ่ม "อ้วน รังสิต ศิรนานนท์" กับแฟนสาวนางแบบ "ปาร์ค ฮยอนซอน" ที่จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มอ้วน เจ้าตัวก็เผยถึงงานแต่งที่ผ่านมาว่า

อ้วน รังสิต แต่งงาน แฟนสาว เกาหลี

           สำหรับเรื่องแต่งงานก็ยังรู้สึกแปลกๆอยู่ยังไม่ค่อยชิน ในเรื่องของบรรยากาศในงานแต่งผมก็จะพยายามหาวีดีโอมาโพสต์ให้เร็วที่สุดและก็ที่มีอยู่จะมีแค่ส่วนหนึ่ง บรรยากาศก็ไม่ได้แนวโรแมนติกอะไรมาก ก็จะเป็นแนวแบบสนุก มีเต้นอะไรประมานนี้ ก็มีพิธีแบบเกาหลีและพิธีที่คิดกันเองด้วยส่วนใหญ่จะเป็นเขาคิด ที่งานก็ไม่ได้มีตัดเค้กหรือดูวีทีอาร์แบบนี้ ไม่เป็นเชิงโรแมนติดโขว์ความรักสักเท่าไหร่ แนวแบบเรามามีความสุขกันมากกว่า แขกในงานก็มีแค่ครอบครัวส่วนหนึ่ง ไม่ได้ไปทุกคน เพราะถ้าไปทุกคนคงต้องเหมาเครื่องบินไป ญาติเยอะ มีฉลองกันเองที่ไทยเหมือนกันมีผู้ใหญ่บางคนจัดให้  ทางผู้หญิงยังไม่ได้ตามกลับมาตอนนี้กลับมาคนเดียวต้องรอเขากลับมาก่อนก็เลยรู้สึกว่าฝันไปหรือป่าว 

อ้วน รังสิต แต่งงาน แฟนสาว เกาหลี

           ส่วนเรื่องพิธีแต่งที่ไทยยังไม่ได้วางแผน แต่มีเคยคุยกันไว้ ส่วนจะมีไม่มีนั้นเดี๋ยวคุยกันอีกรอบ  การวางแผนชีวิตคู่เบื้องต้นก็ช่วยกันทำมาหากินกันไป ส่วนเรื่องมีทายาทรึป่าวก็ไปตามธรรมชาติ ตอนนี้เขายังอยู่ที่เกาหลี ผมเองก็เคยถามเขา ว่าแต่งงานกันเสร็จแล้วย้ายมาไทยเลยนะ  ไปๆมาๆเปลืองค่าตั๋ว เขาก็บอกไม่ได้ยังคิดถึงเกาหลีอยู่ ยังไม่พร้อมที่จะมาอยู่ที่นี่ถาวร แต่ก็จะมาอยู่ที่นี่บ่อยๆเหมือนเดิม ผมก็โอเค ยังไงก็ได้ เวลาที่ห่างกันก็คิดถึงกันดีเหมือนมีเวลาให้เราคิดถึงกัน แฮปปี้ดี  สำหรับการใช้ชีวิตคู่ตอนนี้ผมกับเขาก็ยังเหมือนเดิมอยู่แต่อาจจะหวานกันมากขึ้นแต่ถามว่ารู้สึกแตกต่างจากเดิมมั้ยก็ไม่ค่อยเท่าไหร่เพราะว่าจะแต่งหรือไม่แต่งก็รักมากเหมือนเดิม

อ้วน รังสิต แต่งงาน แฟนสาว เกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกับตัว! “อ้วน รังสิต” โดนไวรัสตัวร้ายทำพิษจนตาบวม

“อ้วน รังสิต” รับมีปัญหากับภรรยาจนถูกขอเลิก ลูกชายคือกาวใจชั้นดี

อุทาหรณ์! “น้องโรฮา” อาหารติดคอ “มะม่วง - อ้วน รังสิต” สติดีมากช่วยลูกชายอย่างรวดเร็ว

“อ้วน รังสิต” โพสต์คลิปทางเข้าบ้าน ยื่นเรื่องขอถนนมา 3 ปีแต่ยังเงียบ

“อ้วน รังสิต” จัดมือถือรุ่นใหม่ให้ “ปาร์คฮยอนซอน” แต่คลิปนี้ช็อตฟีลภรรยามาก

เค้กก้อนนี้ของหนู! “น้องโรฮา” ลูกชาย “อ้วน รังสิต” 3 ขวบแล้ว

“อ้วน รังสิต” ควง “มะม่วง” ชี้แจงดราม่าทุกประเด็น ลั่น! จะไม่ทะเลาะกันอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments