เปิดตำนานรักกองละคร จากเพื่อนร่วมงานสู่คนของใจ

เปิดตำนานรักกองละคร จากเพื่อนร่วมงานสู่คนของใจ

2

เปิดตำนานรักกองละคร จากเพื่อนร่วมงานสู่คนของใจ

          ถ้าจะพูดถึงเรื่องราวดีๆ ที่ดีต่อใจของคนในวงการบันเทิง คงหนีไม่พ้นเรื่องราวความรัก โดยเฉพาะคู่พระ-นางมักจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะมีหลายๆ คู่ที่ร่วมงานกันครั้งแรกก็เกิดอาการสปาร์ครักกันจนแต่งงานสร้างครอบครัวที่น่ารักไปด้วยกัน บางคู่ก็กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แบบว่าโลกนี้ของเราเป็นสีชมพู วันนี้ “ดาราเดลี่” จึงรวบรวมคู่รักดาราที่ร่วมงานกันครั้งแรกสุดท้ายกลายเป็นคู่รัก แต่จะมีใครกันบ้างไปส่องกันเลยดีกว่า

          เริ่มกันที่ครอบครัว "ปุณณกันต์" สำหรับเรื่องราวความรักของ "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" และ "บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์" เริ่มก่อตัวตั้งแต่ตอนที่ร่วมงานกันครั้งแรกในละคร "ลูกตาลลอยแก้ว" ถือเป็นคู่รักที่ต้องอดทนฝ่าด่านอรหันต์ต่างๆ มานานหลายปี จนรักสุกงอมตัดสินใจแต่งงานกัน ปัจจุบันครอบครัวของ "กบ-บรู๊ค"  ถือเป็นครอบครัวแสนอบอุ่น เพราะมีลูกน้อยที่น่ารักถึงสองคน "น้องณดา" และ "น้องณดล" ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่เริ่มฉายแววเดินตามรอยเท้าคุณพ่อคุณแม่เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการชิมลางละครทางช่อง 7

กบ บรู๊ค

กบ บรู๊ค

          มาต่อกันที่คู่ของพระเอกผิวเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" กับอดีตนางร้ายมากฝีมือ "เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ" ซึ่งทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในละคร "หลงทางรัก" แต่ตอนนั้นยังไม่มีการสานสัมพันธ์กันแต่อย่างใด จนกระทั่งกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร " มนต์รักลูกทุ่ง" ความรักจึงเริ่มก่อตัวขึ้น กลายเป็นตำนานรักพระเอกกับนางร้าย สุดท้ายตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน สร้างครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกชายสุดน่ารักถึงสองคน "น้องภู" และ "น้องเภา"

ป๋อ เอ๋

ป๋อ เอ๋

          อีกหนึ่งคู่รักสุดหวานที่พบรักกันในกองละคร คือ คู่ของ "เอมี่ กลิ่นประทุม" กับพระเอกนักบู๊ "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ที่เล่นละครด้วยกันครั้งแรกใน "ลูกไม้หลากสี" และเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน แม้ว่าในช่วงที่คบกันจะมีข่าวซุบซิบออกมาว่าคู่นี้อาจจะไปไม่รอด  แต่ด้วยความรักความเข้าใจที่ทั้งคู่มีให้กัน ในที่สุดก็ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ผ่านมาได้ จนตัดสินใจแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกัน ส่วนตอนนี้แฟนๆ ต่างรอลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีเจ้าตัวน้อยกันสักที

 เอมี่ ซี

          ด้านคู่รักต่างวัย "นาว ทิสานาฏ ศรศึก" กับพระเอกรุ่นพี่ร่วมช่อง "นิว วงศกร ปรมัตถากร" ซึ่งทั้งคู่เล่นละครด้วยกันครั้งแรก คือ "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ก่อนที่จะสานความสัมพันธ์จากพี่น้องร่วมงานกลายมาเป็นพี่น้องที่สนิท แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ใช้คำว่าแฟน แต่จากการกระทำทุกคนก็รู้ว่าต่างเป็นคนของใจซึ่งกันและกัน แม้ว่าความรักของทั้งคู่อาจจะไม่ได้หวือหวามากนัก แต่ก็มักมีมุมน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นในอินสตาแกรม โดยเฉพาะหนุ่มนิวที่มักลงรูปและคลิปแกล้งฝ่ายหญิง เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย

นาว นิว

นาว นิว

          "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" และหนุ่มหน้าหวาน "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" เป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัย ที่เล่นละครด้วยกันครั้งแรก เรื่อง "ฝันเฟื่อง" จนถูกจับให้เป็นคู่จิ้นต่างวัย ซึ่งช่วงนั้นมีกระแสข่าวออกมาว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกัน แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างมีคนรู้ใจกันอยู่แล้ว ความรักจึงยังไม่บังเกิด แต่หลังจากนั้นสาวจุ๋ยเลิกรากับอดีตหวานใจไฮโซหนาม ส่วนหนุ่มพุฒเองก็เลิกกับแฟนสาวนอกวงการ ความรักที่ดูเหมือนยังไม่กล้าเปิดเผย แต่สุดท้ายก็ปิดไม่มิด จนในที่สุดทั้งคู่ก็ยอมรับว่ากำลังคบกัน และดูเหมือนว่ากำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้

จุ๋ย พุฒิ

จุ๋ย พุฒิ

          คู่รักที่หมั่นโชว์หวานให้แฟนๆ ได้อิจฉากันบ่อยๆ ต้องยกให้คู่ของ "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" กับพระเอกร่วมช่อง "หมาก ปริญ สุภารัตน์" คู่นี้เคยเจอกันครั้งแรกในซีรีส์ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" แต่ด้วยความที่เล่นกันคนละตอน เลยยังไม่ได้อะไรมาก จนโคจรกลับมาประกบคู่กันครั้งแรกในละคร "ปัญญาชนก้นครัว" แต่ในตอนนั้นก็ไม่มีอะไร เพราะทั้งคู่มีคนรู้ใจกันอยู่แล้ว แต่เมื่อกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร "ต้นรักริมรั้ว" ดูเหมือนว่าความรักจะเริ่มก่อตัวขึ้น แม้ว่าจะโดนกระแสต่อว่าต่างๆ นานา แต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาได้ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคู่รักสุดหวานที่น่ารักอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิง

หมาก คิมเบอร์ลี

หมาก คิมเบอร์ลี

          ปิดท้ายกันด้วยคู่จิ้นฟินเวอร์ ที่แฟนๆ ลุ้นมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เข้าวงการ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" และพระเอกยิ้มหวาน "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ซึ่งเจอกันครั้งแรกในซีรีส์ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" เรื่อง "ดวงใจอัคนี" และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีละครคู่กันอีกหลายเรื่อง จนกลายเป็นคู่ขวัญประจำช่อง 3 ที่แฟนคลับลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เอ่ยปากพูดว่ากำลังคบกัน หรือเป็นแฟนกัน แต่จากการกระทำที่คอยเทคแคร์ดูแลซึ่งกันและกัน ทำให้ตีความหมายเป็นอื่นไปไม่ได้ แถมล่าสุดณเดชน์ยังพูดออกสื่อว่า ญาญ่าคือคนที่สนิทที่สุด งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน

ญาญ่า ณเดชน์

          นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีคู่รักดาราอีกหลายคู่ที่พบรักกันในกองละคร งานนี้ไม่รู้จะเรียกว่า "พรหมลิขิต" หรือ "รักแท้แพ้ใกล้ชิด" แต่ที่แน่ๆ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เห็นคนรักกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments